So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Điều Cần Biết Khi Đặt May Đồng Phục Công Ty Tại TPHCM

Ngày đăng : 00:07:17 31-10-2022
Khi nhắc tới sự chuyên nghiệp, chỉn chu và hiện đại của một công ty thì chiếc đồng phục luôn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Giúp công ty, tổ chức quảng bá được thương hiệu và hình ảnh tốt, tiện lợi mà không tốn kém nhiều chi phí. Nên không có gì lạ khi nhu cầu đặt may áo đồng phục công ty ngày càng cao.

Và kéo theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều công ty may đồng phục trên thị trường. Nhưng không phải công ty nào cũng làm cho khách hàng thật sự cảm thấy hài lòng và an tâm. Trường hợp quá nhiều sự lựa chọn được đề xuất, doanh nghiệp thường chủ quan chọn theo cảm tính mà không có nhiều thời gian để kiểm tra thành phần cuối cùng. Dẫn tới khả năng chọn nhầm xưởng may đồng phục kém chất lượng, không đạt yêu cầu ban đầu.

 

Vậy đặt đồng phục công ty thế nào để đảm bảo được chất lượng, thể hiện được hình ảnh riêng của công ty? Mời các bạn đọc hãy theo HADAHI cùng những lưu ý khi đặt may đồng phục công ty được chia sẻ dưới đây:
 

Xác định đối tượng và mục đích sử dụng đồng phục

Ví dụ một số đối tượng sử dụng đồng phục: Học sinh, nhân viên văn phòng, nhân viên sự kiện quảng cáo, cho các hoạt động team, bảo hộ công nhân,…

Vì mỗi một mục đích riêng thì thiết kế quần áo đồng phục cũng thay đổi theo sao cho phù hợp và thoải mái cho người sử dụng nên điều này rất quan trọng.

 

 

 Chọn lựa màu áo phù hợp

Cách chọn màu áo đóng vai trò quyết định đối với vẻ ngoài của chiếc áo. Màu sắc áo đồng phục công ty không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc áo mà còn là gam màu đặc trưng của thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy việc lựa chọn gam màu trong quá trình đặt may đồng phục công ty là thắc mắc của nhiều khách hàng. Do đó, nhiều cách lựa chọn màu áo đồng phục: 

  > Lựa chọn theo màu áo thương hiệu, văn hóa của công ty

  > Chọn theo sở thích/nhu cầu của nhân viên thông qua đề xuất. 

  > Lựa chọn theo giới tính

 

Chủ yếu xu hướng hiện nay một là chọn những tone trầm để tăng lên phần chuyên nghiệp và sang trọng của công ty, những gam màu nổi như cam, đỏ, xanh lá,.. mang lại nguồn năng lượng tích cực và năng động trẻ trung.

Nếu chọn màu áo thương hiệu thì các mẫu áo đồng phục công ty có thể có từ 1-3 màu. Màu áo đồng phục nên là những màu nhã nhặn, cơ bản hoặc trung tính như: đen, trắng, kem, xám, bé,… và các màu pastel như hồng lơ, xanh lơ…. 

 
Doanh nghiệp nên tham khảo bánh xe màu sắc để phối các màu trên đồng phục sao cho hài hòa đẹp mắt nhất. 
 

Chất liệu vải áo đồng phục

Điều đặc biệt quan trọng là chất lượng vải làm sao để mang lại độ bền và thoải mái cho người mặc dễ dàng hoạt động và làm việc sử dụng dài lâu. 

Chất liệu vải cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên sản phẩm đồng phục đẹp, chất lượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính mà doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp. Dù có vẻ chỉ là tiểu tiết nhưng chất liệu dùng để may đồng phục công ty được lựa chọn khác nhau tùy theo thời tiết sẽ đem lại khác biệt rất lớn cho người mặc. 

 

Kiểu dáng của áo đồng phục công ty 

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành và vẻ đẹp thẩm mỹ của áo đồng phục chính là kiểu dáng. Muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn những dáng áo cổ tròn hoặc áo thun có cổ. Trường hợp có nhiều chi phí hơn thì có thể ưu tiên đặt may áo đồng phục công ty dài tay.
 

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu trang phục basic lại tồn tại mãi với thời gian, không bị lỗi mốt và được nhiều người sử dụng. Tất cả là vì chúng rất dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái, đẹp trang nhã, lịch sự. Chính vì thế, khi chọn các mẫu áo đồng phục công ty, hãy ưu tiên các chi tiết sau: dáng ôm nhẹ, khuy áo không quá dày, nếu là sơ mi thì cổ Đức, tay dài (lịch sự, trẻ trung); nếu là áo phông thì bo gấu áo (gọn gàng), nếu là vest thì dùng tông màu tối hoặc trung tính.
 

Ưu tiên chọn các địa chỉ may đồng phục uy tín

Góp phần quan trọng tạo nên những mẫu đồng phục công ty đẹp, chất lượng là đơn vị may in. Chọn đúng công ty, xưởng may chuyên nghiệp, uy tín, bạn sẽ được hỗ trợ tốt trong khâu tư vấn, thiết kế, gia công sản phẩm – đảm bảo trang phục hoàn hảo, chi phí phải chăng.

Hiện tại, HADAHI là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp áo đồng phục. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu có sẵn của công ty. Với sự đa dạng về sản phẩm của mình thì các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hoặc có thể tự thiết kế cho mình một loại đồng phục riêng. HADAHI hỗ trợ các bạn may và in ấn theo yêu cầu. 

 

 

Lợi thế khi đặt may đồng phục công ty tại HADAHI

> Xưởng nhận may đa dạng đồng phục công ty

> Mẫu mã, kiểu dáng đồng phục công ty của xưởng phong phú, đẹp, hợp thời trang..

> Nguồn vải đa dạng để lựa chọn

> Quy trình may, in, thêu khép kín, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm nên sản phẩm làm ra đạt chất lượng và có tính đồng nhất cao

> Báo giá nhanh, công khai với mức giá gốc tận xưởng ưu đãi.

> Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng, chiết khấu hấp dẫn

> Hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng hẹn trên mọi tỉnh thành.

Cuối cùng, Hadahi chúc các bạn đặt may sản phẩm thành công và sở hữu những trang phục đẹp, chất lượng nhất cho doanh nghiệp của mình.
Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm


 
Tags: