So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Jersey Là Gì? Lý Do Chọn Áo Jersey Làm Đồng Phục Lớp

Ngày đăng : 18:51:00 19-10-2024

 

Hiện nay, áo Jersey đang nổi lên như một hiện tượng, trở thành lựa chọn hot của giới trẻ gen Z trong trang phục hằng ngày hay làm đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB. Trong bài viết này, hãy cùng Hadahi Uniform giải mã mọi bí mật về áo Jersey: Áo Jersey là áo gì? Đặc điểm và công dụng của áo Jersey? Tại sao áo Jersey lại trở thành xu hướng, thu hút gen Z ưu tiên chọn làm đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB?

 

Áo Jersey là áo gì? Đặc điểm, ứng dụng của áo Jersey

 

Áo Jersey là áo gì?

Áo Jersey là một loại trang phục đặc trưng, được sử dụng trong các trận thi đấu thể thao. Mẫu áo này được lấy cảm hứng từ sự khỏe khoắn, năng động và ngọn lửa đam mê đối với các môn thể thao như: bóng đá, bóng chày, bóng rổ, bóng bầu dục…

Áo Jersey có nguồn gốc tại hòn đảo Jersey của nước Anh. Sự xuất hiện của mẫu áo đậm chất thể thao, thời thượng và đúng “gu” của giới vận động viên này đã trở thành cơn sốt trong những năm đầu thế kỷ 20.

 

Áo Jersey là áo gì?

 

Cũng bởi sức nóng của mình, những chiếc áo Jersey đã dần dần thay thế các loại trang phục thể thao truyền thống khác và nhanh chóng trở thành xu hướng trên toàn cầu.

Ngày nay, áo Jersey không chỉ là chiếc áo được trưng diện trong các trận đấu, mà đã từng bước biến hình thành chiếc item thời trang, cá tính, có mặt trong tủ đồ của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z.

 

Đặc điểm của áo Jersey

Đặc trưng của áo Jersey là có thiết kế đậm chất thể thao, năng động và khỏe khoắn. Tùy vào mỗi môn thể thao, áo Jersey lại được biến tấu phù hợp, tạo nên những chiếc áo đặc trưng trong các trận đấu như: áo Jersey bóng chày, áo Jersey bóng rổ, áo Jersey bóng bầu dục…

Trước đây, áo Jersey được may bằng chất liệu vải jersey - một loại vải dệt kim có đặc tính thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi. Loại vải này có xuất xứ từ hòn đảo Jersey, quê hương của áo Jersey. Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng nhược điểm của vải jersey là chất liệu khá thô, cứng, tạo cảm giác không thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, vải jersey còn được các chuyên gia đánh giá là hạn chế về mặt thẩm mỹ, không phù hợp cho việc tạo ra những chiếc áo thời trang, hợp xu hướng.

 

Đặc điểm của áo Jersey

 

Hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu người mặc và mong muốn tạo ra những chiếc áo Jersey hoàn hảo nhất người ta đã thay thế vải jersey thành các loại vải thun hiện đại như mè Thái, mè cá sấu, thun lạnh… Với sự thay thế này áo Jersey vừa đảm bảo tính thoáng mát, co giãn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt lại đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, linh hoạt cho người mặc.

 

Ứng dụng của áo Jersey

Với những đặc tính Hadahi vừa nêu trên, áo Jersey được xem là “biểu tượng của thời trang thể thao”, được sử dụng phổ biến trong hầu hết các trận đấu thể thao như:

> Áo Jersey bóng chày: Là trang phục thi đấu của các đội bóng chày, đặc trưng bởi hàng khuy áo dọc phía trước, áo có tay ngắn hoặc tay lửng và thường được tạo điểm nhấn bằng các đường viền tương phản.

> Áo Jersey bóng rổ: Trang phục đặc trưng được các vận động viên bóng rổ diện trong mọi trận thi đấu. Khác với áo bóng chày, áo bóng rổ được thiết kế cộc tay, giúp các vận động viên không bị gò bó khi vận động và khoe trọn những khối bắp tay cuồn cuộn.

 

Ứng dụng của áo Jersey

 

> Áo Jersey bóng bầu dục: Đây là trang phục thi đấu của các đội bóng bầu dục, có thiết kế cổ tim, tay ngắn. Áo thường được tạo điểm nhấn bằng nhiều màu sắc tương phản, các đường nét và họa tiết nổi bật.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, áo Jersey đã được các nhà thiết kế sáng tạo ra những chiếc áo mang hơi hướng thời trang hiện đại, đẹp, chất, thể hiện tinh thần tươi trẻ và nguồn năng lượng tích cực. Dần dần, áo Jersey đã trở thành cơn sốt thời trang, được giới trẻ ưa chuộng, sử dụng làm trang phục thường ngày. Nhiều tập thể cũng vì thế mà đã lựa chọn mẫu áo này làm đồng phục cho lớp, đội, nhóm, CLB.

 

Lý do nên chọn áo Jersey làm đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB?

Để lựa chọn một chiếc áo đồng phục đồng hành cùng tập thể trong mọi hoạt động cũng như thể hiện được sự gắn kết, tinh thần tập thể và phô diễn được cá tính riêng của mình, các tập thể luôn có những tiêu chí nhất định, như:

> Áo đồng phục phải phù hợp với mọi giới tính, mọi dáng người.

> Phù hợp để diện trong các dịp như: đi chơi, tham gia các phong trào thi đua, văn nghệ, thể thao, họp lớp…

> Phong cách trẻ trung, hiện đại, tạo cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng cho người mặc.

> Áo có thể thiết kế, in ấn theo nhu cầu → Thể hiện được bản sắc và cá tính riêng của tập thể, giúp tập thể luôn nổi bật và ghi dấu ấn sâu sắc với người đối diện.

> Chất liệu áo tốt, bền, tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt và khô thoáng cho dù người mặc hoạt động mạnh với cường độ cao.

> …

 

Lý do nên chọn áo Jersey làm đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB?

 

Qua đó có thể thấy, áo Jersey đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, hứa hẹn sẽ là chiếc áo đồng hành giúp tập thể cháy hết mình trong mọi hoạt động. Đây cũng sẽ là mẫu áo giúp tập thể khoe trọn sự tự tin, cá tính, để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện.

 

Gợi ý tiêu chí chọn xưởng may áo Jersey đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB uy tín

Bởi sức hút khó cưỡng của áo Jersey, hàng loạt các công ty đồng phục đã thêm dịch vụ may áo Jersey đồng phục vào danh mục dịch vụ của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy, có thể mang đến cho tập thể những chiếc áo chuẩn chỉnh, đúng với tinh thần và năng lượng mà chiếc áo mang lại cho người mặc.

Vì vậy, để giúp bạn có thể chọn lựa xưởng may áo Jersey chuyên nghiệp và uy tín, Hadahi gợi ý cho bạn các tiêu chí sau:

 

➡ Xưởng may đồng phục trang bị hệ thống trang, thiết bị hiện đại:

Trong quá trình lựa chọn xưởng may áo đồng phục Jersey, bạn cần quan tâm đến quy mô nhà xưởng, hệ thống trang thiết bị phục vụ việc sản xuất đồng phục có đảm bảo chất lượng hay không. Đồng thời, bạn cũng nên quan tâm đến năng lực sản xuất của xưởng may đó.

Các tiêu chí về hệ thống trang thiết bị hiện đại, năng lực sản xuất chính là điều kiện tiên quyết chứng minh khả năng hoàn thành đơn hàng đúng hẹn và chất lượng áo đồng phục Jersey đạt chuẩn.

 

➡ Chất lượng đội ngũ nhân viên:

Trong bất cứ lĩnh vực nào, yếu tố con người luôn giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định đến sự uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà các đơn vị cung cấp. Một xưởng may đồng phục đáng tin cậy sẽ luôn đề cao việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự. Bạn nên cân nhắc lựa chọn xưởng may sở hữu:

> Chuyên viên thiết kế chuyên môn cao, nhạy bén với những xu hướng đồng phục mới, sáng tạo và linh hoạt trong từng mẫu thiết kế.

> Thợ may được đào tạo bài bản, khéo léo, tận tâm, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo những chiếc áo đồng phục Jersey thành phẩm chuẩn từng milimet.

> Nhân viên tư vấn khách hàng vui vẻ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng để họ có thể lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp và ưng ý nhất.

 

➡ Xưởng hỗ trợ thiết kế đồng phục áo Jersey

Một trong những tiêu chí lựa chọn xưởng may áo Jersey đồng phục mà bạn cần lưu tâm chính là xưởng có hỗ trợ thiết kế hay không, nếu có hỗ trợ thiết kế thì có thu phí hay không.

Thông thường, xưởng may đồng phục uy tín sẽ hỗ trợ thiết kế đồng phục miễn phí, theo yêu cầu của khách hàng.

 

Xưởng hỗ trợ thiết kế đồng phục áo Jersey

 

➡ Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng trước và sau đặt hàng

Xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp sẽ không ngần ngại đưa ra các chính sách tốt, giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn và hài lòng với dịch vụ may áo Jersey. Bạn có thể cân nhắc một số chính sách chăm sóc khách hàng của xưởng như:


> Thái độ của nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng.

> Thời gian nhận tư vấn cho khách hàng.

> Các chính sách liên quan đến: giao nhận, ưu đãi, khuyến mãi…

> Chế độ bảo hành, đổi trả, hoàn tiền cho sản phẩm.

 

➡ Bảng giá áo đồng phục Jersey hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm

Giá áo Jersey đồng phục luôn là một tiêu chí vô cùng quan trọng mà mọi khách hàng đều quan tâm. Bảng giá áo đồng phục Jersey hợp lý so với chất lượng sản phẩm nhận được chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng.

Bạn nên kiểm tra bảng giá áo Jersey kỹ lưỡng và thỏa thuận với xưởng may về các chi phí phát sinh rõ ràng trước khi đặt may. Bên cạnh đó, để có được một mức giá dịch vụ may đồng phục áo Jersey tốt nhất bạn cũng nên kiểm tra xem đơn vị có đang áp dụng chương trình ưu đãi nào vào thời điểm mình đặt hàng không nhé.

 

➡ Các cam kết về chất lượng sản phẩm

Khi lựa chọn xưởng đặt may áo Jersey đồng phục, bạn cần chắc chắn đã kiểm tra và nhận được các cam kết về chất lượng sản phẩm, như:

> Chất liệu vải may áo Jersey tốt, đạt chuẩn, có thể sử dụng lâu dài.

> Cam kết về tính chỉn chu trong khâu may áo, để chiếc áo đẹp từng đường kim, mũi chỉ. Tốt nhất, nên chọn xưởng đồng phục có chính sách bảo hành đường may.

> Chất lượng hình in đạt chuẩn, không phai màu theo thời gian: Để đạt được cam kết này, xưởng đồng phục phải sở hữu công nghệ in hiện đại, chất lượng mực in tốt nhất.

 

Dịch vụ may áo Jersey đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB tại Hadahi Uniform

Nếu bạn chưa tìm được xưởng may đồng phục áo Jersey đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, có thể tham khảo dịch vụ may áo Jersey đồng phục cho lớp, đội, nhóm, CLB tại Hadahi Uniform.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục, cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục đẳng cấp, chất lượng với chi phí tốt nhất, Hadahi tự tin có thể đáp ứng mọi tiêu chí về một xưởng may áo Jersey đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ may áo Jersey đồng phục tại Hadahi Uniform tại đây:

 

Xem thêm >>> Dịch vụ may áo Jersey đồng phục tại Hadahi Uniform - Theo yêu cầu, giá rẻ.

 

Hoặc liên hệ Hadahi qua hotline 0818 717 778 hoặc fanpage HADAHI UNIFORM để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Dịch vụ may áo Jersey đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB tại Hadahi Uniform

 

Hadahi tin rằng, với sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm của mình sẽ mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đặt may áo đồng phục Jersey.

Liên hệ ngay với Hadahi Uniform để nhận được sự tư vấn và báo giá tốt nhất!

HADAHI UNIFORM - "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Địa chỉ: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0818 717 778

Email: contact@hadahi.vn

Facebook: HADAHI UNIFORM

 

Tags: