So sánh sản phẩm
icon icon icon icon icon icon icon icon icon icon

Áo Jersey Bóng Bầu Dục: Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Siêu HOT

Ngày đăng : 00:41:00 20-10-2024

 

Mang vẻ ngoài đậm chất thể thao, cá tính, hợp gu của giới trẻ, áo Jersey bóng bầu dục hiện đã trở thành một biểu tượng thời trang của lứa tuổi gen Z. Không những được sử dụng làm trang phục thường ngày, áo bóng bầu dục còn là một trong những mẫu đồng phục lớp hot, vô cùng được yêu thích.

Trong bài viết này, hãy cùng Hadahi Uniform trả lời các câu hỏi: Áo Jersey Bóng Bầu Dục là áo gì?Tại sao áo bóng bầu dục lại được gen Z chọn làm đồng phục áo lớp?


Áo Jersey bóng bầu dục: Mẫu đồng phục lớp HOT, đốt cháy mọi ánh nhìn

 

Áo Jersey bóng bầu dục là áo gì?

Áo Jersey bóng bầu dục là một loại trang phục thể thao điển hình, được sử dụng trong các buổi luyện tập và các trận thi đấu bóng bầu dục. Những chiếc áo này thường được may bằng chất liệu bền, thoáng nhẹ, thấm hút tốt, phù hợp cho việc vận động thường xuyên và liên tục.
Không những đóng vai trò là một chiếc áo thi đấu đặc trưng, áo bóng bầu dục còn được biết đến là một chiếc item thời trang sành điệu, được giới trẻ vô cùng yêu thích. Mẫu áo này được các chàng trai, cô gái gen Z ứng dụng rộng rãi trong mọi hoàn cảnh, mọi sự kiện như: trang phục thường ngày, chơi thể thao, tham gia teambuilding, biểu diễn, làm đồng phục lớp, đội, nhóm…

 

Áo Jersey bóng bầu dục là áo gì?

 

➤ Tham khảo thêm: Áo Jersey là áo gì?

 

Đặc điểm áo Jersey bóng bầu dục

Cũng như những mẫu áo Jersey khác, áo bóng bầu dục mang dáng dấp của một vận động viên đầy năng lượng, trẻ trung và nhiệt huyết. Chiếc áo là đại diện của sự khỏe khoắn, phong độ và tinh thần “cháy hết mình” trên sân đấu.

Áo Jersey bóng bầu dục thường được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Tuy cùng một kiểu áo, nhưng mỗi đội bóng lại có một cách thể hiện cá tính riêng bằng cách thêu vẽ các chi tiết độc đáo. Để chiếc áo thêm phần thu hút, áo bóng bầu dục thường được phân chia bố cục rõ ràng bằng những đường kẻ sắc nét. Mỗi phần như tay áo, ngực, bụng, lưng, vai… được nhấn nhá bằng nhiều họa tiết bắt mắt, in số cầu thủ, tên đội bóng hoặc những câu slogan cực chất. Ngay cả chiếc cổ áo chữ V trông có vẻ đơn giản cũng có thể được cách điệu để tổng thể chiếc áo thêm phần nổi bật hơn.

 

Đặc điểm áo Jersey bóng bầu dục

 

Chất liệu may áo Jersey bóng bầu dục

Với vai trò là một chiếc áo thể thao, thi đấu, áo Jersey bóng bầu dục cần được may bằng các chất liệu bền bỉ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Điều này đảm bảo sự linh hoạt, thuận tiện cho quá trình vận động và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các vận động viên.

Bởi vậy nên, áo Jersey bóng bầu dục thường được ưu tiên may bằng các chất liệu vải thun như:

 

> Vải thun mè (mè Thái, mè Hàn Quốc, mè kim, mè sọc, mè cá sấu, mè royal…):

Loại vải thun này được tạo thành bởi sự kết hợp giữa 95% sợi polyester và 5% sợi cotton. Bề mặt vải có nhiều lỗ nhỏ trông như những hạt mè nên được gọi là vải thun mè. Đây là chất liệu phổ biến được sử dụng để may các loại áo Jersey.

Đặc điểm của vải thun mè là bề mặt trơn bóng, không có lông vải, mỏng nhẹ, thích hợp cho việc in chuyển nhiệt để tạo nên các họa tiết độc đáo trên áo bóng bầu dục. Hơn nữa, áo may bằng vải thun mè có khả năng thoát ẩm tốt, khô nhanh, thông thoáng, thích hợp cho việc vận động nhiều và liên tục.

 

> Vải thun lạnh:

Thành phần của vải thun lạnh bao gồm 100% sợi polyester hoặc sợi nylon. Do vậy, mặt vải trơn bóng, láng mịn, không có lông xù, các đường nổi và rãnh chìm nhỏ và mịn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà thiết kế tha hồ thỏa sức sáng tạo, in chuyển nhiệt mọi chi tiết mong muốn, tạo nên chiếc áo có kiểu dáng và họa tiết nổi bật.

So với vải thun mè, vải thun lạnh có khả năng thoát ẩm tốt hơn, nhanh khô hơn và co giãn tốt theo 2 hoặc cả 4 chiều. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp vải thun lạnh được lựa chọn làm chất liệu may áo Jersey bóng bầu dục.

 

Vải thun lạnh


> Vải thun cotton:

Đặc tính của vải cotton là mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt giũ và an toàn đối với làn da. Bởi vậy, đây cũng là một trong những chất liệu lý tưởng được sử dụng để may áo Jersey bóng bầu dục.

Nhược điểm của vải cotton 100% là dễ bị nhăn, ít đàn hồi và giá thành khá cao. Do đó, người ta thường kết hợp cotton với các loại sợi khác như polyester để tạo ra những loại vải tổng hợp có khả năng lưu giữ tối đa ưu điểm và khắc phục hạn chế của vải thun cotton.

 

➤ Tham khảo thêm: Tips lựa chọn vải thun may áo đồng phục lớp.

 

Tại sao nên chọn áo Jersey bóng bầu dục làm đồng phục lớp?

Ngày nay, những mẫu áo thể thao luôn có một sức hấp dẫn nhất định đối với cộng đồng mê thời trang và dĩ nhiên, áo Jersey bóng bầu dục cũng vậy. Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, hợp gu của đông đảo các bạn trẻ gen Z, áo bóng bầu dục còn chạm đến trái tim người mặc bởi sự thoải mái, không gò bó khi vận động, lại giúp che khuyết điểm cơ thể cực kỳ tốt.

Có thể nói, áo Jersey bóng bầu dục là chiếc item mà nam, nữ, người mập, người ốm mặc vào đều “bao đẹp, bao xinh” lại còn vô cùng thoải mái trong mọi hoạt động.

Hơn nữa, thiết kế và chất liệu vải may áo Jersey bóng bầu dục cho phép các tập thể thoải mái lên ý tưởng, thể hiện cá tính bằng cách in vẽ thả ga những hình ảnh, slogan, logo… Đảm bảo mang đến một chiếc áo đồng phục đậm chất riêng của lớp.

 

Tại sao nên chọn áo Jersey bóng bầu dục làm đồng phục lớp?

 

Ngoài khả năng giúp lớp nổi bật, đốt cháy mọi ánh nhìn, đồng phục lớp áo Jersey còn ghi điểm bởi tính đa dụng. Lớp có thể diện áo bóng bầu dục trong mọi dịp như đi dã ngoại, picnic, tham gia các giải đấu thi đua, văn nghệ, họp lớp, lưu giữ kỷ niệm… đều phù hợp.

Tóm lại, áo Jersey bóng bầu dục là một lựa chọn tuyệt vời mà tập thể nên tham khảo khi lựa chọn đồng phục áo lớp.

 

 Tham khảo thêm:

> Áo Jersey bóng chày - Đồng phục lớp chất.

> 5 mẫu áo đồng phục lớp đẹp - Được ưa chuộng nhất.

 

Lưu ý khi chọn xưởng may áo đồng phục lớp Jersey bóng bầu dục

Bởi sức nóng của mình, áo Jersey bóng bầu dục đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, được đông đảo tập thể lớp lựa chọn đặt may đồng phục. Nắm được xu thế đó, nhiều xưởng may đã cho ra đời dịch vụ may áo bóng bầu dục đồng phục lớp. Tuy nhiên, không phải xưởng may nào cũng uy tín, có thể tạo ra những chiếc áo đẹp, chuẩn, đáp ứng nhu cầu của lớp.

Vậy nên, lớp mình hãy lưu ý một số điều sau khi lựa chọn xưởng may áo Jersey bóng bầu dục đồng phục lớp:

> Kiểm tra thông tin về: quy mô xưởng, hệ thống máy móc, thiết bị xưởng trang bị có tốt không, có được bảo trì hay thay mới thường xuyên không? ➝ Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng chiếc áo đồng phục lớp nhận được.

> Xưởng có hỗ trợ thiết kế áo đồng phục lớp không? Có cho phép khách hàng duyệt mẫu thiết kế trước khi may không?

> Xưởng có cho phép khách hàng xem mẫu vải, mẫu áo trước khi đặt may chính thức không?

> Các cam kết của xưởng về: giá cả, chất lượng áo đồng phục, thời gian giao hàng, chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền… có rõ ràng không?

 

 

Sau khi kiểm tra kỹ các thông tin trên, đảm bảo xưởng may đồng phục là đáng tin cậy thì lớp mình hẵng đặt đồng phục áo Jersey bóng bầu dục nhé.

 

➤ Tham khảo thêm: Top công ty may áo Jersey bóng bầu dục.


Trường hợp lớp mình không muốn mất nhiều thời gian tìm kiếm xưởng may đồng phục áo Jersey bóng bầu dục uy tín, có thể tham khảo ngay dịch vụ tại Hadahi Uniform - Xưởng may đồng phục uy tín, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

 

Dịch vụ may áo Jersey bóng bầu dục tại Hadahi Uniform

Hadahi Uniform được đông đảo khách hàng nhớ đến với vai trò là nhà cung cấp áo đồng phục lớp, đội, nhóm, CLB, cửa hàng, doanh nghiệp uy tín hàng đầu cả nước. Nhiệm vụ của Hadahi là mang đến cho các tập thể, doanh nghiệp những chiếc áo đồng phục không những đẹp, ấn tượng mà còn đảm bảo chất lượng trong từng đường kim, mũi chỉ.

Để giúp các lớp theo đuổi đam mê đồng phục áo Jersey, hiện Hadahi cung cấp dịch vụ may áo đồng phục lớp bóng bầu dục theo yêu cầu, với những cam kết:

> Thiết kế áo đẹp, mang bản sắc riêng của lớp - Tặng gói thiết kế áo Jersey đồng phục trị giá 1.000.000 đồng.

> May áo lớp với giá siêu rẻ, kèm những ưu đãi hời dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên.

> In áo đồng phục lớp Jersey bóng bầu dục theo yêu cầu bằng công nghệ in chuyển nhiệt ➝ Hình in lên màu chuẩn đét, không bong tróc, bền đẹp theo thời gian.

> Chất liệu may áo chất lượng, khách hàng tùy ý lựa chọn như: vải thun mè Thái, mè Hàn Quốc, mè sọc, mè caro, thun lạnh…

> Lớp được duyệt mẫu thiết kế, mẫu vải trước khi đặt may đồng phục.

> Bảo hành đường may trọn đời, đổi trả linh hoạt, hoàn tiền nếu sai mẫu vải, sai thiết kế ban đầu.

> Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giao nhanh chỉ sau 7 ngày.

 

Dịch vụ may áo Jersey bóng bầu dục tại Hadahi Uniform

 

Lớp mình có thể tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ may áo Jersey bóng bầu dục đồng phục lớp của Hadahi Uniform tại đây:

 

➤ Dịch vụ may áo Jersey đồng phục tại Hadahi Uniform - Theo yêu cầu, giá rẻ.


Liên hệ ngay với Hadahi Uniform để nhận được sự tư vấn và báo giá tốt nhất!

HADAHI UNIFORM - "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Địa chỉ: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0818 717 778

Email: contact@hadahi.vn

Facebook: HADAHI UNIFORM

 

Tags: