So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bỏ Túi “Mẹo” Phối Đồ Với Áo Polo Hợp Xu Hướng Mà Bạn Nên Biết

Ngày đăng : 00:14:59 27-03-2024

Phối đồ với áo polo chưa bao giờ là vấn đề có dấu hiệu hạ nhiệt đặc biệt trong những dịp tết đến xuân như thế này. Các mẫu áo polo được ví như một item của quốc dân, mặc dù chỉ được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tạo nên những phong thái thanh lịch, hiện đại có thể sử dụng được phù hợp cho mọi độ tuổi và mang lại tính thẩm mỹ về thời trang vô cùng cao cấp.

Song song với làn sóng của hot trend, trên thị trường may mặc ngày nay, nhiều mẫu áo polo được ra đời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc trở nên rất đa dạng và nổi bật để có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tạo nên một outfit polo hợp thời trang khi ra ngoài sẽ không là một điều dễ dàng đối với đại đa số chúng ta.

 

 

Đến với bài viết Hadahi Uniform ngày hôm nay, cùng chúng mình bỏ túi những “ tuyệt chiêu” để giúp việc phối đồ với áo polo của bạn trở nên đơn giản và thu hút mọi người nhé. 

 

Áo polo là gì ?

Mỗi chúng ta ai cũng đã quá quen thuộc với các mẫu áo này, áo polo được biết đến là một loại áo thun cổ bẻ, ở phần cổ được thiết kế giống áo sơ mi và phần vai cùng với thân áo được may theo kiểu áo thun thông dụng, tùy vào những thiết kế khác nhau ở phần cổ áo sẽ được đính thêm 2,3 đến 4 nút. 

Thị trường thời trang ngày nay đang thịnh hạnh là các mẫu áo thun polo tay ngắn, bởi những tính ứng dụng vô cùng đa dạng mà những mẫu áo này mang lại, vừa mang đến sự mát mẻ dễ chịu từ các chất liệu vải cotton, thun lạnh cho người mặc và còn giúp họ toát lên một vẻ đẹp của sự trưởng thành chín chắn. 

 

Áo polo là gì ?

 

Tuyệt chiêu phối áo polo với các mẫu quần trông mới lạ 

Mặc dù đã góp mặt vào thị trường thời trang từ rất lâu nhưng những mẫu áo polo vẫn không khiến người mặc trở nên nhàm chán và lỗi thời. Hơn thế nữa, việc ra đời của nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau của những mẫu áo này, luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các bạn trẻ. Dưới đây là một số mẹo phối áo polo với những mẫu quần khác nhau, để tạo nên một outfit ăn gơ nhất dành cho bạn !!

 

Áo polo phối cùng với quần tây

Quần tây được biết đến là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ cho những ai làm việc trong môi trường công sở. Việc kết hợp quần tây và áo sơ mi luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi gặp đối tác khách hàng, tuy nhiên đôi lúc sẽ khiến chúng ta cảm thấy không được thoải mái khi phải sử dụng liên tục hằng ngày. Việc ra đời của những mẫu áo polo phối với quần tây sẽ là vị cứu tính dành cho bạn. Sự kết hợp này tạo khiến cho bạn trở nên vô cùng lịch thiệp và chuyên nghiệp để gây ấn tượng không kém đến với nhiều khách hàng.

Với các mẫu áo polo phối với quần tây, bạn nên lựa các mẫu áo có màu sắc trung tính và đơn điệu. Điều này giúp cho bạn dễ dàng trong việc mix and match hơn với đa dạng mẫu quần tây hay quần âu với nhiều tone màu khác nhau. 

 

Áo polo phối cùng với quần tây

 

Áo polo phối với quần short không bao giờ lỗi mốt

Nếu các mẫu quần tây hay kaki phối với áo polo chỉ dừng lại ở những môi trường làm việc công sở, thì phối áo polo với quần short sẽ là một outfit hoàn hảo mang lại vẻ đẹp của sự tự tin, trẻ trung cùng năng động dành cho bạn được dùng trong các chuyến đi chơi, dã ngoại hay dạo phố về đêm mỗi ngày. 

Để giúp bạn luôn duy trì cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt cuộc chơi, bạn nên cân nhắc lựa chọn các mẫu áo polo và quần short với các chất liệu co giãn nhẹ nhàng, thoáng mát và có độ thấm hút hiệu quả cao. 

 

Áo polo phối với quần short không bao giờ lỗi mốt

 

Áo polo đi cùng quần kaki 

Trên thị trường thời trang đã có quá nhiều mẫu thiết kế và đa dạng màu sắc cho các item quần kaki như thế này. Quần kaki tuy được biết đến là những thiết kế đi theo xu hướng đơn giản và thanh lịch nhưng luôn được đánh giá có độ ứng dụng vô cùng cao, không những việc kết hợp với áo polo mà còn được sử dụng kết hợp với nhiều sản phẩm khác đều tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo. 

Áo polo phối quần kaki cũng được xem là một outfit được sử dụng rất nhiều cho những ai đang đi học hay làm việc trong những môi trường yêu cầu tính nghiêm trang cao. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng đến từ 2 item này, chỉ cần biết cách phối màu cơ bản thì mình tin bạn sẽ không quá khó khăn để lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý đâu.

 

Áo polo đi cùng quần kaki

 

Áo polo phối với quần jean 

Quần jean kết hợp với áo polo được đánh giá là một phong cách đại trà mà được mọi người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi sự lịch thiệp đến từ áo polo phối cùng sự năng động đến từ những chiếc quần jean phong trần, chúng mình xem đây là sự kết hợp hài hòa và có tính ứng dụng vô cùng cao, bạn có thể sử dụng tham dự mọi sự kiện hay gặp đối tác khách hàng. 

Những chiếc quần jean bản thân chúng mang đến năng lượng của sự trẻ trung và cá tính, từ đó sẽ phá tan đi những hình ảnh về sự “ cứng ngắt “ của áo polo khi kết hợp cùng. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi dùng để dạo phố hay tham gia các hoạt động bên ngoài. 

 

Áo polo phối với quần jean

 

Áo polo kết hợp với quần ống rộng 

Tuy chỉ mới hot trong những năm gần đây nhưng lượt thêm vào đơn hàng của quần ống rộng luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy thịnh hành. Chúng được xem là những mẫu quần unisex - phù hợp cho cả các bạn nam và nữ khi sử dụng, mẫu quần được thiết kế rộng ở phần ống, điều này sẽ một phần nào giúp che bớt đi những khuyết điểm mà bạn không mong muốn một cách dễ dàng nhất.

Nếu bạn biết cách kết hợp quần ống rộng với áo polo đi kèm trong một buổi sự kiện, ngoài việc mang đến vẻ ngoài ấn tượng, cá tính và thu hút. Bạn còn nhận lại những sự đánh giá có cánh về cách phối đồ hợp thời trang mới lạ đến từ nhiều người xung quanh. 

 

Áo polo kết hợp với quần ống rộng

 

Tuyệt chiêu phối áo polo với các mẫu áo khoác thời trang

 

Áo polo kết hợp với áo vest hoặc áo blazer

Việc kết hợp áo vest hay blazer phối cùng áo polo bên trong, luôn được xem là những outfit kinh điển dành cho những người hướng đến hình ảnh thanh lịch, sang trọng và quý phái. Bên cạnh đó, để mẫu outfit được hoàn hảo nhất, bạn nên chọn các tone màu của hai kiểu áo tương phản với nhau, để đem lại sự nổi bật và gây ấn tượng thu hút mạnh mẽ đến mọi người xung quanh. 

 

 

Combo phối áo polo với áo khoác bomber 

Áo khoác bomber đã không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ gen Z ngày nay. Với những thiết kế đa dạng và hàng chục mẫu mã khác nhau đến từ các local brand trong và ngoài nước, việc kết hợp của 2 mẫu áo này sẽ hướng người mặc đến những hình ảnh cửa sụ trưởng thành, lịch lãm và mang một chút phóng khoáng cổ điển. 

 

Combo phối áo polo với áo khoác bomber

 

Tuyệt chiêu phối áo polo với một số phụ kiện đi kèm 

Bên cạnh việc phối các mẫu áo polo với các quần áo đã được chúng mình giới thiệu ở trên, thì phụ kiện đi kèm cũng được xem là một trong những yếu tố giúp outfit của bạn được trở nên hoàn thiện nhất.

 

Tuyệt chiêu phối áo polo với một số phụ kiện đi kèm

 

Kết hợp với túi xách thời trang

Đã có quá nhiều các mặc hàng túi xách nói chung ở thời điểm hiện tại từ: balo, túi đeo chéo, cặp, ví cầm tay,... Các mẫu áo polo sẽ không kén những phụ kiện túi xách khi đi kèm, tuy nhiên chúng ta phải xem xét trong từng trường hợp khác nhau, để mình chọn một sản phẩm túi xách sử dụng cho phù hợp. Nếu khi làm việc ký kết hợp đồng hay gặp đối tác khách hàng thì những chiếc ví cầm tay sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn. Nếu phải di chuyển tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều lần trong ngày thì một chiếc túi xách đựng các vật dụng nhỏ sẽ tôn dáng vẻ thanh lịch của bạn hơn. 

 

Kết hợp với túi xách thời trang

 

Và một điều cuối cùng để phối đồ với áo polo sau cho sành điệu và lịch lãm đó là chúng ta hãy quan tâm đến mẫu áo polo mà mình lựa chọn. Có rất nhiều kiểu dáng polo từ tay dài, tai ngắn hay với các màu sắc họa tiết khác nhau. Tùy vào những môi trường khác nhau mà mình sẽ lựa chọn được sản phẩm sau cho phù hợp nhất.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may áo polo dành cho mọi người 

Qua bài viết này, chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc kết hợp áo polo đúng cách sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng đối với mọi người. Hadahi Uniform mong rằng, qua bài viết này sẽ một phần nào giúp ít cho kiến thức thời trang của việc phối áo polo của bạn được nâng cao hơn, để từ đó hướng để một outfit mà mình cảm thấy luôn tự tin nhất. 

Xưởng may Hadahi Uniform của chúng mình luôn ở đây và đồng hành cùng quý khách hàng. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang may áo thun - áo polo đồng phục, chúng mình luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất tại đây.

Liên hệ ngay với Đồng phục Hadahi ngay hôm nay để đặt hàng áo khoác gió đồng phục công ty. Hadahi sẽ cùng quý khách tạo ra những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và đồng đều, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty quý khách.

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: