So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Thiết Kế Đẹp Chất Lượng Cao

Ngày đăng : 21:22:55 03-05-2023
Khi nhắc đến những mẫu áo thun đồng phục có cổ, chắc hẳn mọi người sẽ liên tưởng ngay đến những mẫu trang phục dành riêng cho các bạn giới trẻ, tuổi teen và năng động. Tuy nhiên, hiện nay các mẫu áo ngày càng được tạo ra với nhiều thiết kế mới lạ và đa dạng hơn, do đó đã không còn sự giới hạn về độ tuổi dành nào cho người mặc.

Bên cạnh đó, đối với các doanh nghiệp đang phát triển, những mẫu áo thun có cổ đang dần trở thành một nét văn hoá riêng cho chính công ty của họ, được xem như một phương thức quảng bá truyền thông gián tiếp đến gần với công chúng hơn. Và việc để chọn một mẫu áo đẹp và phụ hợp không phải là một điều dễ dàng, chúng cần phải thoả được nhiều tiêu chí đi kèm khác nhau.

Đến với bài viết ngày hôm nay, Hadahi Uniform sẽ giúp giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải ,về việc chọn may áo thun đồng phục có cổ cho doanh nghiệp mình, hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé !

 

Định nghĩa về đồng phục áo thun có cổ ( đồng phục áo thun polo)

Mẫu thiết kế đồng phục áo thun có cổ - có tên gọi khác là áo thun polo, thông thường sẽ là sự kết hợp giữa phần cổ đứng và các hàng khuy có từ 2 - 3 nút quen thuộc giống như áo sơ mi. Một loại áo thun được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu. Đối với phần chất liệu, bộ đồng phục thường sẽ được ưa chuộng sử dụng là loại vải cotton pha polyester.
 
Đồng phục áo thun có cổ ( đồng phục áo thun polo)
 

Điểm cộng của đồng phục có cổ đối với các công ty doanh nghiệp

Với những thiết kế chỉnh chu và sang trọng, bộ đồng phục giúp người mặc thừa hưởng một nét đẹp của sự tinh tế và thanh lịch. Có thể nói, đây là một trong những yêu cầu cao khi làm việc môi trường công sở, bởi đây chính là cách mà doanh nghiệp có thể thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của công ty mình đến với các đối tác khách hàng.

Từ lãnh đạo cho đến các nhân viên trong công ty, bộ áo thun đồng phục có cổ đều mang đến sự phù hợp cho tất cả mọi người khi lựa chọn sử dụng, cho thấy rằng đây chính là mặc xích của sợi dây liên kết, giúp mọi người được đến gần với nhau hơn. Khoảng cách của các cấp bậc trong công ty dường như đã được xóa bỏ, mọi người dần hiểu nhau hơn và giúp đỡ nhau đề mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

 
đồng phục có cổ đối với các công ty doanh nghiệp

Bên cạnh sự tươm tất và thanh lịch đó. Bộ áo thun đồng phục có cổ vẫn còn giữ được sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng chúng, với các chất liệu vải cotton mát mẻ và chất lượng đến từ Hadahi Uniform, khách hàng có thể yên tâm và sử dụng để tham gia mọi hoạt động diễn ra hằng ngày.
 

Bật mí những tiêu chuẩn cần thiết để đặt may áo thun đồng phục có cổ

Đối với việc may đồng phục áo thun polo, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo sản phẩm chuẩn form, chất lượng tốt nhất:
 

Chất liệu vải may đồng phục polo

Đặc điểm và cũng là ưu điểm của đồng phục áo thun polo đó chính là có dáng áo đứng form hơn, do đó để đảm bảo được vẻ lịch sự, thanh lịch cần thiết. Chúng ta cần phải chọn lựa chất liệu vải may phù hợp, có độ cứng nhất định. Và tranh may với các chất liệu vải mềm như vải lanh, mè,... Sẽ không giúp bạn tôn được đường nét cơ thể của mình một cách toàn diện nhất.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu áo polo được may với hai loại vải chính đó là: vải thun cá sấu và vải thun cá mập
Vải thun cá sấu: loại vải được làm bằng chất liệu cotton, vải thường sẽ được dệt to hơn so với cotton thường. Độ co dãn từ 2 đến 4 chiều, thường mịn hơn so với loại vải cá mập. Vải thun cá sấu may áo polo cũng được chia làm 4 loại chất liệu : PE, cotton 35%, cotton 65%, và cotton 100%.

Đối với loại vải cá mập: vải được dệt kim bằng sợi cotton tự nhiên, mắt lưới thường to hơn vải thun trơn, có độ nhám. Độ co giãn: 2 chiều, ít giãn hơn so với thun cá sấu.

 

Cách chọn Size sao cho phù hợp

Chúng ta cũng đã được giới thiệu ở trên, việc tôn lại vóc dáng đẹp khi mặc áo thun đồng phục có cổ là hết sức quan trọng. Do đó, bộ đồng phục khi được nhận về tới tay các nhân viên, chúng phải có kích cỡ phù hợp với cơ thể người mặc, để giúp mang lại tính thẩm mỹ cao. Một gợi ý mà Hadahi muốn cho các bạn đó là nên lựa chọn các xưởng may có hỗ trợ đến lấy size tận nơi, để tránh và hạn chế việc sai sót nhất có thể.
 

Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc của những bộ áo polo được xem là một yếu tố quan trọng nhất trong việc thu hút ánh nhìn của người khác. 
Điều đầu tiên, chúng ta nên ưu tiên chọn màu phù hợp với màu chủ đạo của thương hiệu, cũng như cách phối sau cho hài hoà với logo và các chi tiết phụ khác đi kèm trên áo.

Tính chất của mỗi ngành nghề thì sẽ được chọn lựa với các gam màu khác nhau, chúng ta có thể tham khảo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ các xưởng may, để tìm được một sắc màu phù hợp nhất cho mình.

Và một điều lưu ý quan trọng không kém, đó là chúng ta cũng nên tham khảo và chọn các công nghệ in màu phổ biến nhất hiện nay, để giúp màu sắc được lưu trên áo lâu hơn và tránh lem ra ngoài khi vệ sinh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ áo.


 
 

Áo đồng phục có cổ sử dụng trong tính chất công việc như thế nào?

Được biết đến là một mẫu áo dễ sử dụng và dễ phối, dó đó bộ áo thun đồng phục có cố  được xem như phù hợp với bất kỳ công việc nào. Tuy nhiên áo sẽ trở nên đặc biệt phù hợp hơn với công ty, các văn phòng công sở hay những người nhân viên bán hàng.
 
Áo đồng phục có cổ sử dụng trong tính chất công việc như thế nào?

Đối với các doanh nghiệp lớn hay các công ty văn phòng, công sở. Được biết đến là một môi trường chuyên nghiệp và nghiêm túc từ lãnh đạo cho đến nhân viên và một phần công việc cần phải thường xuyên gặp gỡ nhiều khách hàng. Chính vì thế, sẽ là một điểm cộng trong mắt  các đối tác về độ tín nhiệm và tin tưởng cao khi mỗi doanh nghiệp tự biết trang bị cho nhân viên mình một mẫu áo đồng phục có thể. Có thể thấy sự ấn tượng lần đầu tiên là điều chúng ta không thể bàn cãi.

Đối với các bạn nhân viên bán hàng, một công việc phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên nhất. Sự tươm tất và lịch sự mà mỗi ai cũng cần phải có, khi có một bộ đồng phục áo thun có cổ nam hoặc áo thun có cổ nữ sẽ giúp họ trở nên tự tin hơn. Đồng thời tạo một ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng giúp họ dễ nhớ về sản phẩm của mình kinh doanh hơn.

 

Các thiết kế áo thun đồng phục phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

 

Áo thun cổ trụ may cổ bằng vải

Là loại cổ áo được may bằng vải áo thun, phần cổ được ép keo cho đứng vải, thông thường phần cổ và màu áo sẽ được trùng với nhau, mang lại sự lịch thiệp và sang trọng hơn. Đối với kiểu dáng này, các mẫu áo thun nam có cổ đang được các tín đồ yêu thời trang tin dùng.
 

Áo thun cổ trụ may cổ kiểu áo sơ mi

Phần cổ áo được lấy nguyên bản từ áo sơ mi qua, được may bằng chất liệu vải Kate Mỹ hoặc Ý. Tuy nhiên áo thường sẽ mất nhiều thời gian khi may và đòi hỏi người may phải có tay nghề cao.

Áo thun cổ trụ may cổ kiểu lãnh tụ: mẫu áo chỉ có phần chân cổ và bỏ đi phần là cổ, tạo hiệu ứng phần cổ đứng, mang một nét đẹp độc đáo thường được sử dụng may cho áo polo nam hoặc áo polo nữ hiện đại, để sử dụng trong mọi hoạt động diễn ra hằng ngày.

Áo thun cổ trụ may cổ kiểu bomber bằng bo dệt: Cổ áo Bomber là một kiểu dáng mới xuất hiện trong những năm gần đây, phần cổ sẽ đứng và ôm hơn phần cổ lãnh tụ. Một kiểu dáng có thể may nhanh chóng và dễ dàng mà vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại cao cấp.

 

 

Áo thun cổ trụ may cổ bằng bo dệt

Phần cổ được may bo dệt, các mẫu bo dệt ngày càng đẹp và được ưa chuộng cao. Giá thành sẽ thường sẽ tuỳ mẫu bo, khổ cơ bản là bo cổ 8cm x 41cm , bo tay 3cm x 40cm. Có thể dệt nhiều mẫu 3D: bo tổ ong, bo mũi tên, bo da,... Tuy nhiên khuyết điểm ở đây chính là: các mẫu bo lạ phải dệt với số lượng hơn 300 bộ trở lên, đòi hỏi kỹ thuật cao và tay nghề chuyên nghiệp.
 

Hadahi Uniform - Nơi đặt may áo thun đồng phục có cổ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sản xuất áo thun đồng phục có cổ uy tín và chuyên nghiệp, thế thì đừng bỏ lỡ qua Hadahi Uniform của chúng mình nhé. Chúng mình luôn tâm huyết về chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm khi đến tay quý khách hàng phải luôn hoàn hảo nhất từ chất liệu, kiểu dáng và cho đến thời gian quy định.

Các mẫu áo thun có cổ được sản xuất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng mình, vẫn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với các công nghệ in tiên tiến và hiện đại, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Hadahi vẫn luôn tự hào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đề ra. Để cùng quý khách giải quyết các thắc mắc và tìm được một sản phẩm phù hợp cho công ty của mình.

Hadahi Uniform - Nơi đặt may áo thun đồng phục có cổ

Các dịch vụ tư vấn và thiết kế bên mình đều hoàn toàn miễn phí, phác hoạ nhiều hình ảnh 2D,3Đ để quý khách dễ dàng minh hoạ ra được sản phẩm mà mình đang muốn hướng đến.Mục đích chung của chúng mình đều mong muốn nhận được sự hài lòng nhất từ khách hàng mang lại. 

Lựa chọn sản phẩm áo thun đồng phục có cổ tại Hadahi Uniform để đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn, đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.


Hadahi Uniform đã cung cấp cho hơn 1000 mẫu áo lớp cho các bạn học sinh, sinh viên. Tất cả các đơn hàng áo lớp của chúng mình  đều được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và công nhận.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform

----------------

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
 

Điện thoại: 0818 717 778
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
Tags: