So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Các Mẫu Giày Công Sở Nữ Êm Chân Hot Nhất Hiện Nay

Ngày đăng : 07:25:00 06-03-2024

Giày công sở nữ luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ, mỗi một đôi giày không chỉ được yêu thích bởi tính thời trang mà còn bởi cảm giác dễ chịu khi mang vào. Đối với các nàng công sở, một đôi giày êm ái sẽ giúp họ được thoải mái làm việc cả một ngày dài.

Bài viết này sẽ giới thiệu những đôi giày công sở nữ êm chân và một số cách chọn giày công sở nữ vừa đẹp, vừa sang mà bạn có thể thử nhé!

 

cách chọn giày công sở nữ

 

TOP 4 Mẫu Giày Nữ Êm Chân đẹp

 

Giày Búp Bê Đế Bệt

Giày búp bê đế bệt là đôi giày công sở nữ được nhiều người yêu thích vì nó dễ phối đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi làm hay đi tiệc. Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày ôm gọn gàng đôi chân một cách nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sang trọng, nữ tính thì đây là mẫu giày vô cùng phù hợp với bạn.

 

Giày Búp Bê Đế Bệt

 

Mules cao gót (Sapo)

Mules không chỉ mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch mà còn rất thoải mái khi mang. Kiểu dáng tinh tế của chúng che giấu mọi khuyết điểm của bàn chân và cung cấp sự thoải mái cho người mang.

 

Mules cao gót (Sapo)

 

Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót đế vuông mang lại sự ổn định và thoải mái hơn so với giày cao gót truyền thống. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn vẻ đẹp của giày cao gót mà không gặp phải cảm giác không thoải mái.

 

Giày cao gót đế vuông

 

Xăng đan (Sandal) cao gót đế vuông

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đế vuông vững chắc dễ di chuyển, xăng đan cao gót đế vuông sẽ giúp tôn lên nét thanh lịch cho các cô nàng công sở. Ngoài ra, nó còn đem đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái nhờ các quai mảnh ôm chân chống trượt và phần mũi hở thoáng mát không gò bó chân.

 

Xăng đan (Sandal) cao gót đế vuông

 

Có thể bạn quan tâm >>> Đồng Phục Hadahi - Đâu Chỉ Áo Thun, Giày Lớp Cũng Hot Không Kém Đâu

 

 

Hướng Dẫn Cách Chọn Giày Công Sở Nữ Đẹp

Dưới đây là một số mẹo lựa chọn giày công sở đẹp cho phái nữ thêm phần tự tin, sang trọng trong những bộ trang phục đi làm, đi gặp khách hàng.

 

Hướng Dẫn Cách Chọn Giày Công Sở Nữ Đẹp

 

Chọn đôi giày vừa vặn đôi chân

Là một người tiêu dùng thông thái, khi tìm mua giày công sở, bạn hãy dành chút thời gian đo đạc kích cỡ chân và so sánh với bảng size sao cho chính xác nhất, hoặc đến trực tiếp cửa hàng để thử giày, nhằm tìm được sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất.

 

Chọn đôi giày phù hợp với màu sắc trang phục

Bạn không thể bỏ qua lưu ý lựa chọn màu sắc giày tương hợp với quần áo. Vì điều này góp phần tô điểm thêm nét đẹp tự nhiên cho tổng thể trang phục công sở. Tùy theo màu sắc trang phục, bạn lựa chọn giày cho phù hợp.

Ví dụ như, nếu áo vest công sở của bạn màu đen thì có thể cân nhắc giày màu đen hoặc trắng đều đẹp. Nhưng nếu áo vest công sở là những màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng… thì bạn hãy chọn loại giày màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, be, vàng kem… để hài hòa hơn.

 

Chọn độ cao đế giày thích hợp

Một số nơi yêu cầu nhân viên nữ mang giày cao gót như một loại giày công sở bắt buộc. Vì vậy lựa chọn loại giày công sở có chiều cao vừa phải là vô cùng quan trọng. Giày cao gót có độ cao hợp lý, trung bình khoảng 3 - 5 cm là tốt nhất với phần đế thuyền, đế bằng… để tạo điểm chạm vững chắc, hạn chế trượt ngã.

Trên đây là những mẫu giày công sở nữ hot nhất mùa hè này và mẹo chọn giày dễ dàng nhất mà Hadahi muốn chia sẻ với nàng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp nàng tìm được đôi giày mình yêu. Nhớ theo dõi Hadahi Uniform để cập nhật thêm những bài viết hay ho khác nhé!

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM


 

Tags: