So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lựa Chọn Đồng Phục Cho Người Béo Chuẩn Đẹp

Ngày đăng : 13:39:49 22-07-2022

Với những nhân viên công sở và đặc biệt là những người có thân hình thừa cân luôn có những nỗi lo lắng nhất định khi lựa chọn trang phục cho riêng mình. Nếu như trong những trường hợp dự tiệc hay dạo phố, trang phục có thể biến tấu đa dạng, nhiều mẫu mã, thì với đồng phục chốn công sở người béo sẽ trở nên khó khăn và vô cùng hạn chế trong việc lựa chọn trang phục.

 

Nhằm xóa tan phiền muộn, lo lắng khi chọn áo đồng phục dành cho các anh chàng, cô nàng béo. Sau đây, HADAHI chia sẻ đến bạn ít kinh nghiệm lựa chọn đồng phục cho người béo, giúp che đi khuyết điểm hình thể, cho bạn tự tin hơn khi diện trang phục công sở một cách đẹp và ấn tượng nhất.

 

Hy vọng những gợi ý mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp các anh chàng và cô nàng với thân hình tròn trĩnh có được những set đồ ấn tượng.

 

Những lưu ý khi chọn đồng phục cho người béo

Khi lựa chọn trang phục công sở cho người béo cần lưu ý đến những đặc điểm sau đây: kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Cần dung hòa nhất định 3 trong 4 yếu tố trên để có được những quyết định ưng ý.

 

Kích cỡ đồng phục cho người béo sẽ như thế nào?

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà HADAHI Uniform muốn bạn để tâm đến, bởi một chiếc sơ mi đồng phục hay áo thun đồng phục vừa vặn với kích thước cơ thể sẽ là một điểm cộng rất lớn dành cho bạn.

 

Với một chiếc áo sơ mi đồng phục quá chật dành cho người béo càng khiến họ dễ dàng để lộ những khuyết điểm, khó khăn khi vận động và mất đi sự tự tin trong suốt quá trình làm việc của mình. Từ đó khiến hiệu quả công việc và năng suất làm việc của họ mang đến sẽ không cao.

 

Vì thế hãy thật để tâm trong quá trình lựa chọn kích thước đồng phục sao cho vừa vặn, phù hợp nhất. Đừng quá chật, cũng không quá rộng so với cơ thể, vì như thế sẽ khiến họ trở nên thùng thình và nặng nề hơn.

 

Lựa chọn màu sắc cho chiếc đồng phục của người béo

Khi lựa chọn đồng phục cho người tròn trĩnh hãy quan tâm đến yếu tố màu sắc. Thông thường, bạn sẽ lựa chọn màu sắc áo đồng phục theo sở thích cá nhân, theo xu hướng hay theo yêu cầu của công ty.

 

Tuy nhiên, với các bạn có thân hình quá khổ, điều này cũng hết sức quan trọng. Màu sắc của chiếc áo đồng phục cũng góp phần che giấu bớt đi những khuyết điểm cơ thể để khiến người mặc trở nên nổi bật và tự tin hơn.
 

 

Vì thế đừng nên lựa chọn những màu sắc có tone màu sáng, nó sẽ làm họ tròn trĩnh hơn, cũng không nên lựa chọn những chi tiết hoa văn hoặc sọc quá to vì nhìn vào sẽ rất thô và gây hiệu ứng tỷ lệ thuận với kích thước cơ thể. Thay vào đó, hãy lựa chọn những màu sắc có tone tối màu hoặc nhạc như: trắng, xám nhạt, xanh đậm, đen,... những màu này sẽ giúp người mặc đánh lừa thị giác, tạo cảm giác dễ chịu với người đối diện.

 

Kiểu dáng thiết kế của chiếc đồng phục cho người béo

Hiện nay, những thiết kế thời trang công sở không còn quá khuôn khổ của sự kín đáo và đơn giản như trước kia, đã có nhiều thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc phá cách và tạo thêm điểm nhấn cho chiếc áo đồng phục, khiến chúng vừa giữ được tính lịch sự, sang trọng, vừa thể hiện được phong cách, cá tính cho người mặc.

 

Với những anh chàng, cô nàng có thân hình quá khổ, kiểu dáng đồng phục nên tiết chế khá nhiều chi tiết không cần thiết trên áo để giảm thiểu sự rườm rà, phức tạp của trang phục, cũng không nên lựa chọn những thiết kế áo hở cổ hoặc hở vai quá nhiều. Đặc biệt, với các nàng, tránh thiết kế áo có quá nhiều hoạ tiết cầu kỳ gây phản tác dụng, làm rối mắt người đối diện.
 

 

Với những kiểu áo quá dài hoặc quá ngắn cũng thích hợp, vì nếu áo có phần vạt áo dài sẽ khiến người mặc trông béo và thấp hơn, còn những chiếc áo quá ngắn sẽ hở bụng làm lộ vòng eo đầy đặn, trở nên khá thiếu thẩm mỹ.

 

Lựa chọn chất liệu phù hợp cho chiếc đồng phục

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng chất liệu may đồng phục, với những bạn có thân hình đầy đặn nên lựa chọn những chất liệu phù hợp và chất lượng. Trong quá trình làm việc, người béo thường tiết ra rất nhiều mồ hôi, hãy lựa chọn những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, giúp người mặc dễ chịu hơn.

 

Chất liệu vải chất lượng phải có độ co giãn tốt, đứng lên hay ngồi xuống đều cảm thấy dễ chịu. Một chiếc đồng phục kém chất lượng sẽ có 2 điểm yếu: là quá mỏng hoặc quá dày. Khi mặc mặc một chiếc áo quá mỏng, sẽ dễ gây phản cảm khi làm việc trong môi trường văn phòng và giữ được tính chất lịch sự, chuyên nghiệp mà trang phục mang đến.

 

 

Còn với những chiếc áo đồng phục quá dày, người béo sẽ rất dễ tiết mồ hôi, khi chọn áo quá dày sẽ khiến cơ thể họ khó chịu, không được thoải mái và khiến chiếc áo đồng phục trở nên xấu xí, ảnh hưởng đến sự tự tin và năng suất làm việc của người mặc.

 

Thông qua những kinh nghiệm trong bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc đồng phục phù hợp cho bản thân, cũng như cho các nhân viên trong công ty mình. Những mẹo nhỏ HADAHI đưa ra trên đây nhằm giúp cho những bạn có thân hình béo mập lựa chọn đúng đắn và phù hợp dành cho bản thân, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình làm việc của mình.

 

Một chiếc đồng phục hài hoà, vừa vặn sẽ mang đến sự tự tin, lịch sự, sang trọng và cũng rất thời thường, giúp bản thân nâng cao tính thẩm mỹ trong thời trang, tạo nên tinh thần thoải mái và gặt hái nhiều thành quả trong công việc.


------------------------------------------------------------------
 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778

​Fanpage: HADAHI UNIFORM




Xem thêm nhiều bài viết hay của HADAHI
Những sai lầm khi thiết kế áo thun đồng phục
Kỹ thuật thêu logo trên áo thun đồng phục
May đồng phục cho nhân viên siêu thị

Ý nghĩa tuyệt vời của đồng phục áo khoác gió

Tags: