So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Đồng Phục Cho Nhân Viên Siêu Thị Ở Đâu?

Ngày đăng : 17:08:30 01-08-2022

HADAHI Uniform - Công ty may đồng phục cho tất cả các bộ phận, các cấp nhân viên chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây chúng mình chia sẻ một số kiến thức cơ bản để các bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn, đặt may đồng phục cho nhân viên siêu thị nhé!

 

 

Hình ảnh nhân viên siêu thị chuyên nghiệp với chiếc áo thun đồng phục

Hệ thống siêu thị là trung tâm mua sắm tự chọn, bán lẻ đa dạng các mặt hàng, sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cần thiết của mọi người. Với một hệ thống bán hàng và phòng cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hình ảnh bộ đồng phục cho nhân viên siêu thị trở thành phương tiện truyền thông hiệu quả, khẳng định nên thương hiệu của siêu thị.
 


 

Tham khảo>>> Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TPHCM

 

Tại sao nên trang bị đồng phục cho nhân viên siêu thị?

Một hệ thống siêu thị lớn thường phục vụ hàng trăm, hàng nghìn lượt khách mỗi ngày đến tham quan, mua sắm. Ngoài sự đa dạng về các mặt hàng được bày bán, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, thì phong cách phục vụ chuyên nghiệp của từng nhân viên tại siêu thị cũng góp phần tạo nên yếu tố “thành công” cho một thương hiệu bán lẻ lớn như siêu thị.

 

Do đó, đồng phục áo thun cho nhân viên không chỉ góp phần tổ điểm hình ảnh nhận diện thương hiệu của một siêu thị, mà còn tạo nên tính chuyên nghiệp, sự chỉnh chu và tôn trọng khách hàng khi đến mua sắm tại siêu thị.

 

Thêm vào đó, hệ thống các cấp nhân sự của siêu thị thường được phân ra làm các bộ phận nhỏ như: bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng, bộ phận thu ngân, bộ phận kho, an ninh,... Để phân biệt nhân viên từng bộ phận, siêu thị thường trang bị cho nhân viên những bộ đồng phục được thiết kế khác biệt nhau, điều này giúp dễ dàng phân biệt được nhân viên của ở từng bộ phận của siêu thị.

 

Ngoài ra, một chiếc áo thun đồng phục còn mang ý nghĩa to lớn trong việc mang đến sự kết nối giữa các nhân viên, nâng cao tinh thần đoàn kết, xóa bỏ khoảng cách giàu nghèo giữa từng cá nhân.

 

Chất liệu vải phổ biến để may áo thun đồng phục siêu thị

Dựa theo từng tính chất công việc và mục đích sử dụng, mà các siêu thị lựa chọn những thiết kế và chất liệu vải may đồng phục phù hợp cho từng bộ phận.
 

 

Đối với bộ phận thu ngân: Một vị trí trực tiếp thực hiện các giao dịch mua sắm với khách hàng trong siêu thị, cần thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng. Vì thế, đồng phục thường sử dụng chất liệu vải kate hoặc kaki, cùng thiết kế áo sơ mi là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

 

Đối với bộ phận chăm sóc khách hàng: chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc, vấn đề liên quan đến dịch vụ, chính sách và sản phẩm của siêu thị từ phía khách hàng. Siêu thị ưu tiên sử dụng chất liệu vải kate hoặc kaki để may đồng phục. Với những vị trí hành chính văn phòng đồng phục áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp với quần tây ( đối với nam) và váy công sở (đối với nữ) là lựa chọn hợp lý nhất.

 

Đối với bộ phận bảo vệ hoặc nhân viên kho vận: có thể lựa chọn các loại vải thun, cùng các thiết kế áo thun đồng phục có cổ, đây là lựa chọn phổ biến cho nhân viên ở vị trí này. Điều này giúp nhân viên dễ dàng hoạt động trong công việc, vừa tạo sự chuyên nghiệp, vừa thể hiện tính trẻ trung, năng động.

 

Một chiếc áo thun đồng phục là lựa chọn vô cùng phù hợp cho nhân viên siêu thị, nó mang lại sự thoải mái trong công việc. Màu sắc áo thun sẽ được lựa chọn sao cho dễ dàng nhận biết đối với từng bộ phận và được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt của siêu thị.

Điều quan trọng nhất trong việc lựa chọn chất liệu vải cho chiếc đồng phục chủ yếu dựa vào sự thoải mái, thoáng mát, dễ chịu với người mặc phù hợp với tần suất công việc cao ở các bộ phận trong siêu thị.

 

May đồng phục cho nhân viên siêu thị ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Đồng phục cho nhân viên siêu thị là yếu tố giúp khách hàng và đối tác đánh giá sự chuyên nghiệp của một siêu thị. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu, vì thế việc may đo, quyết định kiểu dáng và chọn địa chỉ may uy tín luôn rất được chú trọng.

 

 

Để không phải suy nghĩ đắn đo nhiều trong việc đặt may đồng phục và đáp ứng được các yếu tố chất lượng và giá thành. Hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

 

HADAHI Uniform chính là địa chỉ may uy tín mà bạn có thể trao gửi niềm tin và an tâm hợp tác. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ làm việc với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, chúng tôi có xưởng may hiện với máy móc được trang bị kỹ lưỡng, luôn bắt kịp cùng xu hướng phát triển của xã hội.

 

 

 

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm với tôn chỉ hoạt động là chất lượng – uy tín – giá thành cạnh tranh.
 

Vì vậy, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay vào Hotline: 0818 717 778, để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

 

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Điện thoại: 0818 717 778

Email: contact.hadahi@gmail.com

Fanpage: HADAHI Uniform

 

Một số bài viết bạn có thể tham khảo

Tags: