So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

HADAHI Chỉ Ra Những Sai Lầm Khi Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục

Ngày đăng : 17:08:17 01-08-2022

Trong quá trình thiết kế áo thun đồng phục, chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu về giá thành trên từng sản phẩm, mà cũng tuân thủ chặt chẽ một số nguyên tắc và tránh một số sai lầm phổ biến để làm nên những chiếc đồng phục chất lượng.

 

Trong bài viết dưới đây, HADAHI điểm qua giúp bạn 5 sai lầm cần tránh khi thiết kế áo thun đồng phục, cùng xem ngay những kiến thức thú vị này với chúng tôi.

 
 

Những sai lầm khi thiết kế áo thun đồng phục bạn nên biết

 

Sai lầm khi chọn kích thước hình ảnh in trên áo thun

Trong quá trình thiết kế, bạn cần chú ý đến kích thước của hình ảnh phải phù hợp với chiếc áo thun. Có thể điều này bình thường sẽ không quá quan trọng, nhưng khi thiết kế áo thun đồng phục rất cần được để tâm. Vì nếu một chiếc logo với kích thước quá to được đặt ở trung tâm áo thun, không chỉ gây mất cân đối mà tổng thể màu sắc cũng không được hài hoà.

 

Chúng tôi thường tư vấn cho bạn chọn những kích thước hình ảnh tiêu chuẩn hợp với mẫu đồng phục bạn chọn. Việc sai khác về kích thước hình ảnh sẽ được giải quyết dựa vào mẫu thiết kế và các số đo thực tế. Bạn có thể linh động dựa vào hình mẫu thiết kế, mà lựa chọn kích thước phù hợp. Ví dụ: với những họa tiết hình vuông hoặc hình tròn sẽ đẹp hơn khi được thiết kế với kích thước vừa nhỏ.
 

 

Tại HADAHI, chúng tôi hỗ trợ cung cấp chọn bạn những mẫu demo ưng ý nhất. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu được xem mẫu đã được thiết kế và ra quyết định. Vì mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, để bạn có thể chọn được những mẫu thiết kế áo thun đồng phục ưng ý nhất.
 

Xem thêm>>> Kinh nghiệm chọn may áo thun đồng phục Team Building

 

Hình ảnh in trên áo thun không được sống động

Một trong những sai lầm phổ biến tiếp theo cần để tâm là hình ảnh bạn yêu cầu in trên áo. Một số bạn gửi mẫu in thường có độ phân giải thấp, không đủ chất lượng và chi tiết màu không chi tiết gây ra nhiều khó khăn trong quá trình in/thêu trên áo thun đồng phục.

 

Với những hình ảnh bạn gửi có độ phân giải thấp hoặc chưa đáp ứng đủ chất lượng để in, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn và hỗ trợ bạn chọn hình ảnh in phù hợp. Hãy ưu tiên gửi mẫu in trên áo thun dưới dạng tệp vector, bởi hình ảnh dạng vector sẽ cân đối tỷ lệ hình in rất hoàn hảo, không giảm chất lượng hình ảnh với bất kỳ kích thước nào.

 

Sai lầm khi chọn màu sắc hình in trên áo thun đồng phục

Lựa chọn màu sắc là một trong những khâu quan trọng nhất khi thiết kế áo thun đồng phục. Hãy đảm bảo, việc lựa chọn hình ảnh thiết kế sẽ phù hợp với ngân sách của bạn muốn bỏ ra, từ đó chọn được phương pháp in hay thêu sao cho phù hợp. Nếu hình in có quá nhiều màu sắc khác nhau, thì sẽ nâng cao chi phí của chiếc đồng phục. Vì thế, bạn nên suy nghĩ về màu sắc của hình in ngày từ khi bắt đầu thiết kế.

 

Có thể thêm nhiều màu sắc như một cách để làm cho thiết kế áo thun đồng phục thêm phần sinh động hơn. Nhưng nên cẩn thận, điều này có thể dẫn đến việc phản tác dụng. Sử dụng quá nhiều màu sắc, thiết kế đồng phục của bạn có thể bắt đầu trông xấu đi, vì có nhiều cơ hội xung đột hơn.

 

Sẽ có những gam màu lý tưởng cho bạn lựa chọn khi thiết kế áo thun. Tùy vào nhu cầu, mục tiêu của bạn để chọn ra một số màu sắc phù hợp để thể hiện sinh động hình in của mình. Hãy cố gắng sử dụng tối thiểu số lượng màu có thể để có được một chiếc áo thun đồng phục vừa đẹp, vừa tiết kiệm được kha khá ngân sách.

 

Vị trí của hình in trên áo thun đồng phục

Khi đính kèm hình ảnh hay logo lên áo thun, cần lựa chọn vị trí sao cho phù hợp, sao cho không quá thấp so với ngực hoặc không bị lệch tâm. Trong một số trường hợp, khi thiết kế áo thun đồng phục, hình in được thiết kế rất đẹp, nhưng đặt sai vị trí sẽ tạo nên những kết quả không như mong muốn.

 

Ví dụ: Hình in logo sẽ không bắt mắt nếu in ở bụng thay vì ở ngực. Đặc biệt, với những công ty, doanh nghiệp họ sẽ không mong muốn logo/tên thương hiệu của mình ở vị trí đó.
 

 

Trong quá trình thiết kế áo thun đồng phục, nhân viên của HADAHI luôn đảm bảo vị trí hình in luôn đặt đúng tiêu chuẩn. Nếu bạn có nhu cầu vị trí thay thế khác, hãy cho chúng tôi biết chi tiết cụ thể, để hình in ra luôn được nằm trong vùng giới hạn phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xem xét những vị trí in phù hợp và đề xuất đến bạn, để giúp bạn có được những chiếc áo thun đồng phục nổi bật nhất.
 

Xem thêm>>> Mẫu áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp

 

Sai lầm trong việc chọn kiểu chữ/phông chữ

Với phần chữ viết trên áo thun đồng phục, về tính chất chúng không phải là dạng văn bản thông thường, vì khi được thể hiện trên đồng phục chúng mang đến những thông điệp súc tích, ngắn gọn, gây ấn tượng mạnh với người xem. Vì thế việc chọn kiểu chữ/phông chữ phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại của một chiếc đồng phục.

 

Khi nói đến thiết kế chữ viết trên áo thun là nghệ thuật sắp xếp các con chữ theo cách có ý nghĩa. Cùng với việc chọn kiểu chữ/ phông chữ cần đảm bảo khoảng cách giữa những chữ cái và khoảng cách dòng là chính xác, đây là cách giúp bạn tạo nên tính thẩm mỹ cho bộ đồng phục áo thun chuẩn đẹp.
 

Không chỉ đa số các nhân viên mà cả các chủ doanh nghiệp, công ty đều yêu thích những thiết kế áo thun đồng phục và HADAHI Uniform đã và đang hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình tạo nên những chiếc đồng phục tuyệt vời nhất.
 

 

Chúng tôi cung cấp những thiết kế áo thun đồng phục đẹp mắt với giá cả cạnh tranh, đây cũng chính là lý do giúp HADAHI luôn là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực may mặc, may đồng phục.

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết rõ hơn về những lỗi thường mắc phải khi thiết kế áo thun đồng phục và sẵn sàng tạo ra những mẫu đồng phục đẹp nhất cho riêng mình.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 


 
Tags: