So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Địa Chỉ May Đồng Phục Chất Lượng Và Uy Tín Quận Bình Thạnh

Ngày đăng : 18:02:01 13-07-2023

Được biết rằng, hiện nay có một số lượng lớn các cơ sở may đồng phục quận Bình Thạnh TPHCM, điều này dẫn đến một sự khó khăn cho bạn trong việc đánh giá và chọn lựa địa chỉ uy tín thực sự, đồng thời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Chính vì thế, đến với bài viết hôm nay sẽ là một gợi ý cho bạn về một xưởng may đồng phục quận Bình Thạnh - xưởng may đồng phục Hadahi Uniform đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến từng sản phẩm hoàn thiện nhất đến với quý khách hàng. 

 

Xưởng may đồng phục bình thạnh - Hadahi Uniform

 

1.1 Tiềm Năng Đặt May Áo Thun Quận Bình Thạnh

Khu vực quận Bình Thạnh được xem là một khu vực đang phát triển nhất tại TPHCM, còn được xem là đô thị vệ tinh trong tương lai. Là một nơi đón nhận những luồng hàng, luồng giao thông và dân cư đông đúc mỗi ngày của thành phố. 

Với một nơi được xem là tiềm năng phát triển như thế, việc các nhà đầu tư hay tổ chức các doanh nghiệp phát triển việc quảng bá thương hiệu của chính mình là một điều không tránh khỏi. Do đó, ngoài những việc chạy quảng cáo marketing thì thực tế hơn những mẫu đồng phục cho nhân viên công ty cũng đóng góp một vai trò quan trọng đến với bộ mặt của thương hiệu,  giúp mang lại sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng của họ. Vậy điều quan trọng ở đây đó chính là làm thế nào để tìm được một địa chỉ may đồng phục uy tín và chất lượng ?

 

Tiềm Năng Đặt May Áo Thun Quận Bình Thạnh

 

1.2 Xưởng May Đồng Phục Bình Thạnh Hadahi Uniform

Hadahi Uniform là một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đồng phục công sở, các mẫu đồng phục chất lượng tốt trên thị trường quận Bình Thạnh. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc xuất phát từ những cái tâm, luôn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm hoàn thiện và phù hợp nhất. Hadahi Uniform luôn tin rằng, chúng mình sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin tưởng cho quý khách hàng với các tiêu chí sau: 

> Các sản phẩm khi được may sẽ được đo theo từng size của cá nhân, được may hoàn toàn mới và tỉ mỉ ( không sử dụng các mẫu cũ hoặc thay đổi form áo cũ thành cho phù hợp).

> Không đặt nặng về số lượng sản phẩm, chúng mình tiếp nhận các đơn hàng với số lượng từ lớn đến nhỏ và đều chăm chút hoàn thiện một cách tốt nhất cho người tiêu dùng.

> Kiểu dáng may của công ty chúng mình theo phong cách tối giản và slimfit ( tuỳ vào yêu cầu của khách hàng), để khi khoát bộ đồng phục lên người, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy vừa vặn và tự tin tôn lên vóc dáng của chính mình.

> Chất liệu vải tại Hadahi Uniform được xem như là một niềm tự hào của công ty, với sư đa dạng về các loại vải, bảng màu theo từng khung giá cả khác nhau và được kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng từ khâu đầu vào. Quý khách hàng sẽ tự tin chọn được một chất liệu phù hợp với ngân sách cũng như hình ảnh mà công ty mình hướng đến.

> Các công nghệ in thêu logo cũng như hình ảnh thương hiệu đều được đầu tư cải tiền hằng ngày, các sản phẩm sẽ được giữ màu lâu hơn và không bị hư tổn sau những lần giặt rửa.

> Tinh tế trong từng thiết kế và đường may: các sản phẩm của công ty chúng mình luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ trong từng đường may, những mẫu đồng phục này sẽ phù hợp với văn hóa lịch sự, chuyên nghiệp của môi trường công sở.

> Khách hàng sẽ được lợi ích về các dịch vụ: miễn phí giao hàng, bảo hành và chỉnh sửa sản phẩm khi có sự cố.

 

Một số mẫu đồng phục mà chúng tôi tâm đắc nhất

Áo thun đồng phục: Đây được xem là mẫu áo được ưa chuộng sử dụng thường xuyên và có một số lượng lớn khách hàng đã tin tưởng đặt may. Xưởng may Hadahi Uniform tại quận Bình Thạnh của chúng mình luôn hướng đến các màu sắc chủ đạo, nhã nhặn theo đúng yêu cầu quý khách hàng và các hoạ tiết logo, hình ảnh thường đặt ở vị trí dễ nhìn, để gây thiện cảm với quý đối tác của doanh nghiệp.

Áo sơ mi:  thiết kế áo sơ mi nam lịch lãm, còn đối với áo đồng phục sơ mi nữ có nút cài tinh tế. Và nhìn chung tổng thể của các mẫu áo, đều được hướng đến sự phù hợp với môi trường nghiêm ngặt của công sở.

Các sản phẩm váy/ đầm: các sản phẩm này thường sẽ không được thiết kế quá bó hoặc quá xoè, vừa mang lại sự thanh lịch và thoải mái cho người tiêu dùng.

Các áo Vest Công sở: được may theo phong cách lịch lãm và có tấm lót bên trong, đem lại sự thông thoáng cho người tiêu dùng.

 

Xem Ngay Các Sản Phẩm Đồng Phục Được Ưa Chuộng Nhất Tại Hadahi

 

May Áo Khoác Gió Khu Vực TPHCM

Khu vực TP HCM hiện tại đang rơi vào giai đoạn sáng nắng gắt, chiều mưa giông. Do đó, để trang bị cho nhân viên hay học sinh của mình là một sự ưu tiên cần thiết, không những giúp mang lại sự lịch thiệp cho người tiêu dùng, điều này còn đảm bảo về sức khỏe an toàn cho mọi người khi hoạt động ngoài trời. 

Các chất liệu may dùng để may áo khoác gió đồng phục hiện nay từ trung cấp đến cao cấp chúng tôi đều đáp ứng được hết như: vải dầu, vải dù, vải suýt, vải vân chéo, vải micro, vải kaki, vải nỉ cotton,…

Chúng tôi có phân loại riêng danh mục về áo khoác gió đồng phục, cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn, quý khách có thể bấm vào để tham khảo. Quý khách hàng có thể liên hệ số hotline ở đây: 0818717778.

 

Liên hệ Hadahi

 

May Đồng Phục Áo Lớp

Các mẫu áo đồng phục sẽ được thiết kế với phong cách đơn giản, trẻ trung và đầy năng động. Nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, linh hoạt cho các bạn trẻ tha hồ sinh hoạt ngoại khóa cùng với nhau.

Chúng mình hy vọng, những sản phẩm mà Hadahi Uniform mang đến sẽ đóng góp một phần là hình ảnh  tuổi học trò nhiều ký ức đẹp của các bạn. 

 

May Đồng Phục Áo Lớp

 

Đồng Phục Doanh Nghiệp

Chúng mình đã hợp tác với nhiều đối tác doanh nghiệp nên một phần hiểu được những mong muốn mà quý khách hàng tìm đến Hadahi - đồng phục Bình Thạnh TPHCM. Các sản phẩm tại đây được thiết kế đa dạng từ mẫu mã và kiểu dàng. Giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với hình ảnh mà công ty mình đang hướng đến.

 

 

Đồng Phục Trường Học 

Những chiếc áo dài trắng, nhũng bộ áo sơ mi cài nút một cách tinh tế vẫn luôn là những hình ảnh rất đẹp và khó quên cho những bạn  đã và đang ngồi trên chiếc ghế nhà trường. Các sản phẩm đồng phục trường học tại xưởng may chúng mình, tuy có nhiều những cải tiến mới lạ và tạo nét riêng biệt hơn nhưng chung quy vẫn luôn giữ được nét văn hoá cổ xưa mà chỉ văn hoá Việt mình mới có.

 

Đồng Phục Hàng Quán

Những mẫu đồng phục đơn giản, thoải mái và pha một chút sự bắt mắt gợi nhớ là những yếu tố tiên quyết mà Hadahi quận Bình Thạnh dành cho lĩnh vực này. Bởi chính những người nhân viên luôn luôn là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đây được xem như một cách gián tiếp quảng bá chính thương hiệu của bạn. Một bộ đồng phục đẹp và thu hút cũng được xem là một điểm cộng cho sự tinh tế và chuyên nghiệp của hàng quán.

 

Đồng Phục Hàng Quán

 

Đồng Phục CLB

“ Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau” - Nếu mỗi chúng ta yêu thích hoặc giỏi chuyên sâu về một lĩnh vực gì đó, có phải chúng ta muốn tìm những người bạn đồng hành để cùng học hỏi và phát triển hơn không ? Một chiếc áo Đồng phục CLB là điểm nhận diện và giúp gắn kết tinh thần đoàn kết của mọi người với nhau hơn. 

 

Đồng phục CLB

 

Đồng Phục Sự Kiện

Đây được xem là một cách để quảng cáo chi phí rẻ và hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp luôn hướng đến. Khi một chiếc áo đồng phục sự kiện được dùng làm quà tặng, cho thấy được sự quan tâm của người chủ đến với các khách hàng của mình, đồng thời cũng tạo nên sự tin tưởng và uy tín cho những quý khách hàng lần đầu đến sử dụng dịch vụ của họ.

 

Đồng Phục Teambuilding 

Sau những chuyến du lịch cùng các thành viên trong công ty, một chiếc áo đồng phục teambuilding cũng đóng một vai trò rất lớn để lưu lại kỷ niệm của mọi người cùng với nhau. Các mẫu áo thường sẽ được may với chất liệu thoáng mát và hút mồ hôi hiệu quả, để mọi người có thể tự tin tham gia các hoạt động một cách nhiệt tình nhất cùng với nhau.

 

Đồng Phục Teambuilding

 

Điều cần biết khi đặt may đồng phục quận Bình Thạnh

Những chiếc áo đồng phục của nhân viên được xem như hình ảnh đại diện cho chính thương hiệu đó. Chính vì thế, để chọn được một “gương mặt vàng để gửi gắm” hoặc một xưởng hiểu được mong muốn của mình là một điều không dễ dàng. Dưới đây là những điều cơ bản mà quý khách hàng cần xem xét kỹ càng trước khi tiến hành đặt may: 

 

Đối với sản phẩm: 

> Áo thun nên được thiết kế basic, chỉ cần một hình ảnh để dễ dàng nhận diện thương hiệu.

> Hình ảnh trên áo phải mang ý nghĩa đúng với lĩnh vực đang hướng đến.

> Không quá cầu kỳ trong thiết kế và kiểu sáng khiến nhân viên không thoải mái khi mặc.

> Cần đo đạc kỹ càng đúng kích cỡ, để nhân luôn cảm thấy viên tự tin sử dụng dài lâu hơn.

> Đặc điểm và tính chất của công ty để chọn áo đồng phục: điều sẽ quy định tới màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của mẫu áo phông công sở.

> Nhu cầu sử dụng của nhân viên: ở tập thể nào cũng sẽ hào hứng hơn khi chính mình được góp ý vào mẫu áo đó vì họ chính là những người sẽ mặc nó.

 

Đối với đặc điểm của xưởng may:

> Đặc điểm và tính chất của công ty để chọn áo đồng phục: điều sẽ quy định tới màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của mẫu áo phông công sở.

> Nhu cầu sử dụng của nhân viên: ở tập thể nào cũng sẽ hào hứng hơn khi chính mình được góp ý vào mẫu áo đó vì họ chính là những người sẽ mặc nó.

> Chọn ra đơn vị may đồng phục doanh nghiệp uy tín: Bạn sẽ chỉ có được mẫu áo đẹp và chất lượng khi chọn đúng xưởng sản xuất có uy tín. Điều này đảm bảo cả về chất vải và quy trình. Ngoài ra, đơn vị sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm hữu ích khi đặt áo đồng phục.

 

Tại Sao Bạn Nên Chọn Đặt May Ở Hadahi Uniform Quận Bình Thạnh TPHCM?

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực may áo thun đồng phục cho các tổ chức doanh nghiệp lớn và nhỏ. Khách hàng khi đến và quay lại với Hadahi Uniform của chúng mình vì hiểu được những mẫu đồng phục mà các đội ngũ nhân viên tạo ra đều xuất phát từ cái tâm, đều muốn khi nhận về ai ai cũng đều hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Chính vì thế từ sự chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu nhập khẩu đến sản xuất đều được chúng mình kiểm tra một cách kỹ càng và cẩn thận như: 

 

Bạn Nên Chọn Đặt May Ở Hadahi Uniform Quận Bình Thạnh TPHCM

 

Chất liệu may đồng phục

Tất cả sản phẩm đều được đầu tư từ các chất liệu vải chất lượng nhất hiện nay trên thị trường, chúng mình cam kết các đường may được thực hiện một cách tỉ mỉ, sẽ ít bị bung chỉ nhất có thể. Khả năng co giãn của áo đấu nằm trong phạm vi chấp nhận được. Vải cung cấp các yếu tố: mềm mại, co giãn tốt, độ hút nước cao, độ bóng …

 

Hình ảnh & Màu sắc của đồng phục

Công ty chúng mình hiện tại đang có 46 màu sắc khác nhau cho khách có thể dễ dàng lựa chọn một màu chủ đạo phù hợp cho công ty mình. Tuy nhiên, màu sắc của các chất liệu vải khác nhau sẽ khác nhau.

 

Công nghệ in và thêu áo đồng phục

Các kỹ thuật in hoặc thêu đều vô cùng quan trọng để đưa đến một hình ảnh chất lượng cho sản phẩm. Tại Hadahi Uniform quận Bình Thạnh của chúng mình đã được đầu tư các công nghệ in điện tử hiện đại, để hạn chế màu in bị phai sau những lần giặt nhất có thể.

 

Giá thành sản phẩm

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn mà chúng tôi đang áp dụng đã đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm thời gian làm áo và chi phí lên tới 30% cho khách hàng khi đặt áo. Nhờ vào việc mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may, đều được thực hiện chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đảm nhận trọn vẹn vai trò của mình, kịp tiến độ để không ảnh hưởng tới đơn hàng chung.

 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí cho khách hàng, đến khi hài lòng với mẫu thiết kế thì mới bắt đầu trao đổi hợp đồng. Những mẫu áo đồng phục với thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đủ sắc thái theo đúng đối tượng mặc.

 

Đội ngũ nhân viên

Ngoài gây ấn tượng cho khách hàng về các sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cũng đóng góp một vai trò không kém. Bởi thái độ ân cần và quan tâm đến khó khăn của quý khách, chúng mình luôn có những hướng đi giúp mọi người hài lòng nhất để tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.

Cách thức tính giá may đồng phục sơ bộ tại Hadahi, bạn cùng tham khảo nhé!

Giá = chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may + số lượng

Điều này có nghĩa, giá khi đặt may đồng phục tại Hadahi, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: số lượng đặt may, chất liệu vải bạn chọn, hình thức in/thêu, quy cách sản phẩm, thời gian giao hàng.

Từ những thông tin đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bào đến bạn một mức giá phù hợp nhất. Và hãy yên tâm một điều rằng, may đồng phục tại Hadahi Uniform chúng tôi cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho bạn. 

Và đặc biệt, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác bởi mức giá trên đã đi kèm với dịch vụ bảo hành sản phẩm, cùng những ưu đãi đặc biệt của Hadahi như: miễn phí vận giao hàng và phí lên thiết kế đồng phục dành cho bạn.

Lưu ý:

+ Bảng giá chỉ áp dụng cho mẫu áo thun may in phối đơn giản

+ Đã bao gồm dịch vụ bảo hành và Free (ship + thiết kế + may mẫu)

Tham khảo ngay bảng giá sau đây:

 

Giá may áo thun đồng phục giá tốt tại TPHCM
Đơn vị tính: Nghìn đồng (chưa VAT)
Số lượng I Chất Lượng Loại phổ thông Loại tốt Loại thời trang
500 cái 55 - 75 85 - 115 140 - 160
1000 cái 50 - 70 75 - 105 130 - 150
> 1000 cái Liên hệ ngay Hadahi Uniform để nhận báo giá chi tiết và ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, chúng tôi nhận may đồng phục số lượng ít theo yêu cầu với giá vẫn rẻ, gọi ngay => 0818 717 778

 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực may áo thun đồng phục quận Tân Phú, Hadahi Uniform luôn cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại công ty chúng mình. Những niềm tin đó sẽ là động lực để xưởng may quận Tân Phú hoàn thiện hơn mỗi ngày, mang đến cho quý khách một sự hài lòng nhất có thể. 

Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

 
Đồng phục quận Tân Phú
 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm

 

Tags: