So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục học sinh quận Tân Bình

Ngày đăng : 00:52:26 11-07-2023

Bạn có đang phân vân trong việc tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục học sinh quận Tân Bình đảm bảo uy tín, chất lượng không? Được biết rằng, thị trường kinh doanh hiện nay, để dễ tiếp cận đến với nhiều khách hàng, hầu hết các nhà đầu tư sẽ sử dụng các phương pháp như: chạy quảng cáo thương hiệu, hay PR rầm rộ sản phẩm của họ,...

Nhưng việc lạm dụng một cách quá mức như thế, khiến khách hàng đặt một dấu chấm hỏi lớn, đâu sẽ là nơi để mình trao gửi niềm tin một cách đúng đắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dịch vụ may đồng phục học sinh tại quận Tân Bình của công ty Hadahi Uniform bạn nhé!

 

địa chỉ may đồng phục học sinh quận Tân Bình

 

Quy mô của địa chỉ may áo thun đồng phục học sinh quận Tân Bình

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực thời trang may đồng phục học sinh nhưng chúng mình vẫn luôn không ngừng học hỏi cố gắng mỗi ngày, để có thể bắt kịp được xu hướng thời trang giới trẻ và mang lại cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là những điểm khác lạ của quy mô công ty mà chỉ xưởng may Hadahi mới có:

 

Quy mô của địa chỉ may áo thun đồng phục học sinh quận Tân Bình

 

> Sẽ luôn có những đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm và đầy niềm nở, hứa hẹn giúp giải quyết mọi khó khăn mà quý khách gặp phải.

> Các chất liệu từ khâu đầu vào của sản phẩm đều được chọn lựa một cách kỹ càng và cẩn thận, mong muốn mang lại sự trải nghiệm thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

> Với sự đa dạng đến từ các thiết kế và mẫu mã, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với ngân sách của công ty mình yêu cầu.

> Thành phẩm khi tạo thành đều đạt tiêu chí: bền -  đẹp - hợp thời trang, đây cũng chính là những tiêu chí hàng đầu mà Hadahi Uniform luôn hướng đến. 

> Miễn phí cước vận chuyển cho toàn bộ các đơn hàng.

Quy trình thiết kế của công ty là một quy trình khép kín, để dễ dàng cho việc tối ưu thời gian nhất,  điều này giúp mọi sản phẩm tạo ra đều luôn đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu. 

 

Lý do bạn chọn dịch vụ may đồng phục tại quận Tân Bình - Hadahi Uniform

 

Thiết Kế Sản Phẩm Đa Dạng Và Sáng Tạo

Luôn học hỏi bắt kịp các xu hướng thời trang của giới trẻ cho nên đây cũng chính là lý do các mẫu đồng phục học sinh tại Hadahi Uniform quận Tân Bình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, chúng mình không nhắm bất ký một đối tượng cụ thể nào mà “ phân tán” ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, điều này tạo sự chú ý đến với nhiều người tiêu dùng hơn, khiến họ không còn quá e ngại khi ngân sách của công ty mình quá hạn hẹp. 

 

Chất Liệu Đẹp, Đi Kèm Với Đồng Phục Bền

Một điều tiên quyết đối với những người làm thiết kế may đồng phục đó là phải lựa chọn cẩn thận chất liệu từ các khâu đầu vào trước khi tạo ra sản phẩm. Chính vì thế, từng mẫu áo được tạo ra từ Hadahi Uniform luôn phải có nguồn gốc minh bạch và rõ ràng, trang thiết bị tối tân và quy trình kiểm tra phải chặt chẽ. Chất liệu áo phải luôn đảm bảo chất lượng thì mới đem lại được sự phù hợp và an toàn cho người tiêu dùng. 

 

Giá Cả Ưu Đãi

Bạn có thể yên tâm về mức giá may đồng phục học sinh tại Hadahi Uniform quận Tân Bình. Chúng mình luôn thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, mức giá hầu như được xem là ưu đãi nhất thị trường xét trên mặt bằng chung tại TPHCM. Bên cạnh đó, hằng năm tại xưởng may của chúng mình cũng có nhiều ưu đãi tri ân các khách hàng lâu năm đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và cả quý khách lần đầu đến Hadahi. 

 

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Chúng mình không chỉ quan tâm mỗi về sản phẩm tạo thành, có một việc để lấy được điểm cộng của khách hàng đó là thái độ và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bởi vì chính nhờ những đội ngũ nhân viên này, giúp khách hàng giải quyết nhiều khó khăn hơn, hiểu rõ các xu hướng thời trang mới trên thị trường hơn để họ có thể chọn lựa được những mẫu thiết kế phù hợp đem lại sự nổi bật cho học sinh của trường mình.

 

Các Lĩnh Vực May và In Áo Đồng Phục Học Sinh Của Hadahi quận Tân Bình

Hadahi Uniform nhận may áo đồng phục học sinh ở nhiều lĩnh vực giáo dục khác nhau trên địa bàn Quận Tân Bình với giá tốt cùng chất lượng cao nhất, đặc biệt sử dụng những loại vải may mặc cao cấp cùng kỹ thuật in tốt nhất như sau:

 

Đồng phục áo khoác học sinh

Đồng phục áo lớp - áo học sinh

Đồng phục trường học

Đồng phục hội nhóm - CLB

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá về dịch vụ may đồng phục tại Quận Tân Bình. Hadahi Uniform luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

Bạn đã biết quy trình đặt may áo đồng phục tại Quận Tân Bình? 

Sau đây là quy trình đặt đơn hàng may đồng phục cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng tại Hadahi Uniform, hãy tham khảo nhé:

 

Bạn đã biết quy trình đặt may áo đồng phục tại Quận Tân Bình?

 

Bước 1: Hadahi tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: yêu cầu, mong muốn về mẫu đồng phục, số lượng, kích thước,...

Bước 2: Báo giá, gửi mẫu áo đồng phục hoặc bản thiết kế sơ bộ và bảng màu cho khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng.

Bước 4: May sản phẩm mẫu, gửi khách duyệt mẫu, nếu duyệt thành công sẽ chuyển cọc và tiến hành gia công hàng loạt.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng toàn bộ sản phẩm nếu đạt yêu cầu thì tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

 

Những bộ đồng phục học sinh được hiểu theo một cách gián tiếp được xem như hình ảnh đại diện cho nhà trường, chính vì thế khi đến với Hadahi Uniform quận Tân Bình bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ mới lạ khác nhau, để từ đó chọn ra cho mình một bộ đồng phục phù hợp và mang đậm chất riêng.

 

Chất Liệu Để May Đồng Phục Học Sinh Tại Quận Tân Bình

Với nhu cầu thị hiếu 100% cho con em đến trường của các bậc phụ huynh ngày nay, những bộ đồng phục học sinh được xem là mối quan tâm hàng đầu đối với các bậc cha mẹ và người sản xuất. Các mẫu đồng phục học sinh đang được xem là hướng kinh doanh chủ lực của nhiều nhà đầu tư cũng như các doanh nghiệp.

Cũng chính vì thế sự cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng ngày càng một lớn, tuy nhiên Hadahi Uniform chúng mình luôn có những tiêu chí riêng trong việc mang lại các chất liệu được xem là tiện cận nhất với mong muốn từng đối tượng khách hàng:

 

Chất Liệu Để May Đồng Phục Học Sinh Tại Quận Tân Bình

 

Vải Kate 100% - Phù Hợp May Đồng Phục Cao Cấp

Nổi bật ở việc thấm hút mồ hôi cực hiệu quả, luôn tạo cảm giác mát mẻ và thoáng mát cho người sử dụng, chất liệu vải này phù hợp cho lĩnh vực yêu cầu cần hoạt động sinh hoạt nhiều trong một ngày. Giá thành của loại vải này thường sẽ cao và phù hợp cho may đồng phục cao cấp. 

 

Vải Kate 65/35

Cũng mạnh về khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả tuy nhiên sẽ ít hơn Vải Kate 100%. Loại vải này có một ưu điểm trong việc hạn chế nhăn quần áo, dễ dàng giặt ủi. Đây được xem là loại vải ưa được sản xuất và lựa chọn nhiều nhất của người tiêu dùng. 

 

Vải CVC

Là loại vải có hàm lượng cotton cao trên 60%, 40% thành phần còn lại là sợi polyester. Loại vải này mang độ bền rất cao, giúp bảo quản được rất lâu và giá thành cũng được xem là tương đối cao, dùng trong các mẫu đầu phục có yêu cầu cao về chất lượng.

 

Vải Kaki (Gabardine 35% cotton 65% polyester)

Phần lớn của loại vải này được làm bằng sợi bông, chất liệu vải có tính mát, bền rất thích hợp cho việc may quần tây hoặc váy của đồng phục học sinh. Vải kaki có ưu điểm trong việc giữ màu tốt, ít nhăn, dễ dàng giặt ủi. 

Bên cạnh đó, đối với các vùng miền có sự phân biệt rõ giữa các mùa nóng và lạnh. Một chiếc áo khoác kaki đồng phục học sinh sẽ giúp hỗ trợ các em rất nhiều trong những cái khắc nghiệt của thời tiết. 

 

Vải PE (100% sợi tổng hợp polyester)

Đây được biết đến là một loại vải rẻ tiền, thấm hút mồ hôi kém, hay bị xù lông. Thường dùng làm trong các đồng phục rẻ tiền, có thể khắc phục phần nào nhược điểm trên bằng loại vải PE pha thêm sợi spandex.

Đến đây các bậc phụ huynh hay quý thầy cô có thể hiểu được một phần nào các chất liệu vải đang thịnh hành trên thị trường được ưa chuộng may đồng phục học sinh. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất cho con em của mỗi chùng ta.

 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in đồng phục ở Hadahi Uniform

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục công ty uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Cùng với đó, những đánh giá hài lòng của quý khách là một cú đệm để chúng mình nhận thấy được con đường mà xưởng may đang hướng đến là hoàn toàn đúng và không ngừng nỗ lực cố gắng học hỏi mỗi ngày để mang lại nhiều sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

đồng phục quận Tân Bình TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm

 

Tags: