So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Công Sở - Đâu Là Giải Pháp Tiện Lợi Dành Cho Bạn?

Ngày đăng : 12:27:25 07-11-2022
Đồng phục công sở có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng giá trị và quảng bá hình ảnh một tổ chức, doanh nghiệp. Vì thế, các loại trang phục công sở dành cho cả nam và nữ đều cần phải được đầu tư chỉn chu, cẩn thận.

Để giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một lượng lớn thời gian, công sức, Hadahi Uniform chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi chọn mẫu đồng phục công sở trong bài viết sau đây.

 

 

Xu hướng thiết kế đồng phục công sở dành cho nam

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ ở phái nữ, mà các chàng trai cũng không hề kém cạnh. Ai cũng muốn chuẩn bị cho mình một diện mạo gọn gàng, lịch sự để ghi điểm trong mắt mọi người, nhất là ở chốn công sở. 

Biết được những nhu cầu ấy, Hadahi Uniform giới thiệu đến bạn những giải pháp tốt nhất cho các chàng khi chọn mua đồng phục công sở:

 

Áo sơ mi đồng phục công sở

Những mẫu thiết kế sơ mi đồng phục nam không chỉ thể hiện tính lịch lãm, sang trọng mà còn làm nổi bật sự quyến rũ, nam tính của các quý ông.

Nên chọn những địa chỉ mua hàng có quy trình may đo sơ mi đồng phục khép kín sử dụng kỹ thuật may tiên tiến và những chất liệu vải cao cấp. Sản phẩm hoàn thiện có form dáng chuẩn, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với nam giới ở mọi độ tuổi.

 
 

Quần Âu công sở nam

Khác với phái đẹp, các chàng trai văn phòng thường không có nhiều lựa chọn để phối hợp cùng sơ mi và vest, vì thế quần Âu là một lựa chọn tối ưu bởi những lợi thế sau:
 

> Quần âu đồng phục được tạo thành nhờ kỹ thuật cắt may tiên tiến.
> Size quần chuẩn phù hợp với vóc dáng trung bình của đa số nam giới châu Á.
> Form quần vừa vặn, không quá rộng cũng không quá bó sát, đảm bảo sự lịch thiệp, tế nhị khi mặc.

 

Áo vest công sở nam

Nói tới trang phục công sở dành cho nam, chúng ta không thể bỏ qua sự tồn tại của những bộ vest nam – một trong những biểu tượng của người đàn ông thành đạt, trưởng thành. So với vest nữ, vest nam thường có form dáng cứng cáp hơn, thiết kế cầu vai cũng rộng hơn và không chiết eo quá rõ ràng.
 

Vest nam công sở thu hút và chinh phục hàng ngàn quý ông nhờ sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho tới màu sắc. Không chỉ vậy, vest nam còn có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với nhiều kiểu môi trường công sở, tính chất công việc và ngành nghề.
 

Xu hướng thiết kế đồng phục công sở dành cho nữ

Đối với phái đẹp, những nhà thiết kế bao giờ cũng dành cho các quý cô sự ưu ái đặc biệt nhất. Các mẫu đồng phục công sở nữ có kiểu dáng lịch sự, nhã nhặn nhưng không hề gò bó, dập khuôn. Cùng tìm hiểu một số thiết kế đồng phục công sở nữ mà các quý cô nên ưu tiên lựa chọn.
 

Áo thun đồng phục công sở nữ

Áo thun đồng phục là một trong những loại trang phục quen thuộc nhất được các quý cô lựa chọn. Vì thế, nhiều nhà cung cấp đồng phục luôn biết cách khiến cho các mẫu áo thun trở nên đặc biệt với logo và màu sắc nhận diện thương hiệu. Áo thun đồng phục nữ làm từ chất liệu tốt với nhiều ưu điểm như mềm mại, thoáng mát, không tạo cảm giác bí da hay dị ứng khi mặc.
 

Hình ảnh in trên áo thun đảm bảo sự tươi sáng, sống động, ít bị phai màu do sử dụng mực in chất lượng tốt và hệ thống máy móc, kỹ thuật in hiện đại. Các mẫu áo thun polo năng động, trẻ trung không chỉ phù hợp với các chị em mà còn phù hợp với cả nam giới.
 

Áo sơ mi công sở nữ

Thiết kế sơ mi nữ cần đề cao sự tối giản trong phong cách thiết kế và màu sắc nhưng vẫn không làm mất đi nét tinh tế, sang trọng. Những đường cắt cúp tỉ mỉ kết hợp cùng kỹ thuật lên form chuẩn giúp tạo ra những mẫu sơ mi nữ công sở tôn dáng có thể làm hài lòng các quý cô khó tính nhất.
 
 

Áo vest công sở nữ

Trong các sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, hội nghị công ty…chị em sẽ không thể xây dựng hình ảnh hoàn hảo nếu thiếu đi một mẫu đồng phục vest. Vest nữ công sở có form dáng vừa vặn, ôm sát từng đường cong của cơ thể nhưng không gây cảm giác vướng víu, khó chịu. Kiểu dáng vest có sự pha trộn giữa xu hướng thiết kế truyền thống và hiện đại vừa đảm bảo sự lịch sự, kín đáo vừa cho thấy sự trẻ trung, thời thượng.
 
 

Quần âu công sở cho nữ

Quần âu đồng phục nữ là item kinh điển thường xuyên xuất hiện cùng vest nữ và áo sơ mi. Quần âu nữ công sở không đơn giản là một loại trang phục đem đến cho chị em diện mạo uy tín,chuyên nghiệp mà nó còn phải thể hiện được tính chất công việc và gu thẩm mỹ của người mặc.
 

Các mẫu quần âu có đầy đủ size phù hợp với dáng người, cân nặng của tất cả chị em phụ nữ. Thiết kế quần tây chú trọng sự tôn dáng, làm nổi bật đôi chân và vòng 3 căng tròn nhưng không tạo cảm giác phản cảm cho người nhìn. Chất liệu vải cashmere, bamboo… với ưu điểm lên form đẹp, có độ bền cao. Chỉ cần bổ sung thêm một đôi giày cao gót, chị em sẽ cảm nhận được trọn vẹn những ưu điểm của loại trang phục này mang lại.
 

Chân váy đồng phục công ty

Nếu các quý cô đang tìm kiếm một item thay thế tốt nhất cho quần tây thì chân váy đồng phục chính là lựa chọn tốt nhất. Không phô trương, màu mè, chúng tôi áp dụng những thiết kế và màu sắc đơn giản nhất cho những mẫu chân váy của mình. Tuy nhiên, sự đơn giản ở đây không bao gồm sự đơn điệu, lỗi mốt.
 

Các sản phẩm chân váy công sở được thiết kế theo kiểu dáng cách tân, kích thước chiều dài đảm bảo sự lịch sự, kín đáo. Form váy vừa vặn, không quá bó sát vừa tôn lên những ưu điểm về hình thể vừa tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu dù phải ngồi làm việc trong nhiều giờ đồng hồ.
 

Đầm liền đồng phục công sở cho nữ

Đầm liền công sở là sự sáng tạo tuyệt vời dành cho các chị em muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu, quý phái trong phong cách ăn mặc. Thực tế cho thấy, khi chọn các loại trang phục khác, chị em sẽ phải suy nghĩ về việc phải mix đồ ra sao, kết hợp cùng loại phụ kiện nào.

Tuy nhiên, đối với đầm liền công sở, chị em chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót là có thể tự tin đi làm vào mỗi buổi sáng. Các mẫu đầm liền công sở có đa dạng kiểu dáng: dáng suông, dáng chữ A hoặc đầm body ôm nhẹ…

 

Ngoài các loại trang phục công sở dành cho cả nam và nữ, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp thêm các loại phụ kiện đi kèm trang phục như nơ cài cổ, caravat, thắt lưng… ý này chúng tôi sẽ để dành lại để chia sẻ đến bạn trong các bài viết tiếp theo.

Đến với Hadahi Uniform, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng phục công sở chất lượng, thời trang như mong muốn, với mức giá thành hợp lý nhất, vì thế đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

 
Cuối cùng, Hadahi chúc các bạn đặt may sản phẩm thành công và sở hữu những trang phục đẹp, chất lượng nhất cho doanh nghiệp của mình.Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm

 
Tags: