So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Công Ty Nữ Và Những Cách Lên Đồ Duyên Dáng Nhất

Ngày đăng : 09:54:53 17-10-2022
Trang phục công sở hiện nay đã và đang có nhiều sự đổi mới, sáng tạo. Không còn bó buộc vào những khuôn mẫu truyền thống, nhất là những bộ đồng phục công sở của các chị em phụ nữ. Đồng phục công ty nữ là những thiết kế phù hợp với chốn văn phòng nhằm thể hiện phong cách, cá tính riêng của từng người. 

Vậy đâu là những cách lên đồ đẹp nhất được chị em ưu tiên lựa chọn, cùng Hadahi Uniform tìm hiểu trong bài viết này nhé!


Những cách mix đồng phục công ty nữ hot nhất hiện nay

#1 Kết hợp áo đồng phục công sở với quần vải

Áo đồng phục công sở thường là những chiếc áo thun, áo polo,... và quần vải là món thời trang nghe qua có phần đơn giản nhưng rất được lòng phái đẹp. Việc kết hợp quần vải với những chiếc áo đồng phục sẽ tạo được một tổng thể gọn gàng, lịch sự và vô cùng thoải mái.

Quần vải còn là loại trang phục giúp tôn dáng cho người mặc, giúp chị em cảm thấy tự tin mỗi khi mặc bộ đồng phục ở mọi lúc mọi nơi. Nhất là loại quần vải ống côn, là mẫu được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, chúng tạo nên nét trẻ trung, năng động và không phải khó hiểu khi nói đây là xu hướng mix đồng phục được phái nữ yêu thích nhất.

 
 

#2 Phối trang phục công sở nữ với mẫu quần ống đứng

Là xu hướng thời trang quen thuộc, được những bạn nữ có thân hình nhỏ nhắn yêu thích bởi chúng vừa che khuyết điểm đôi chân, vừa giúp tôn dáng vô cùng hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tự tin kết hợp mẫu quần vải ống đứng này với những chiếc áo đồng phục sơ mi, áo pull công sở.
 

Xu hướng thời trang này giúp chị em trở nên xinh đẹp, duyên dáng và vô cùng lịch sự, hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp mẫu quần thời trang này với những mẫu áo khác vô cùng tiện lợi, mang đến sự trẻ trung, mới lạ và vẻ đẹp hiện đại cho các bạn nữ văn phòng.
 

#3 Đầm liền - mẫu thiết kế trang phục công sở nữ quyến rũ

Ngày nay, có rất nhiều công ty hiện tại đã lựa chọn phương án là những chiếc đầm liền làm đồng phục công sở nữ, vừa tạo nên nét đặc trưng riêng, vừa thỏa lòng mơ ước của đa số chị em. Những chiếc đầm công sở này tuy đơn giản, nhưng lại vô cùng sang trọng và tôn dáng hiệu quả. Không sai nếu nói đây là một trong những xu hướng đồng phục công ty nữ được các bạn nữ vô cùng yêu thích. 
 

Có rất nhiều kiểu váy, đầm liền công sở khác nhau, nhưng kiểu váy suông là lựa chọn tối ưu nhất, bởi chúng phù hợp với vóc dáng của đa số chị em, chúng còn có thể che đi những khuyết điểm ở vòng 1 và vòng 2 vô cùng hiệu quả, giúp chị em trở nên duyên dáng hơn, xinh đẹp hơn. Ngoài ra, vào những tháng cuối năm, chị em có thể kết hợp những chiếc đầm liền với áo vest cách điệu, áo khoác lửng hoặc áo cardigan, có thể vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa đảm bảo vẻ đẹp, lịch sự chốn văn phòng.
 

#4 Chân váy công sở - lựa chọn không thể bỏ quả

Nếu cần tìm ra đâu là điểm chung trong tủ quần áo của chị em phụ nữ chốn văn phòng, thì chiếc chân váy chính là câu trả lời, bởi đây là trang phục không thể thiếu. Những chiếc chân váy được thiết kế đẹp mắt có thể kết hợp với nhiều loại đồng phục công sở khác nhau, tạo nên hiệu ứng trang phục đẹp mắt, mang đến sự trẻ trung, năng động, cũng không thiếu phần dịu dàng, nữ tính.
 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu chân váy với thiết kế đẹp mắt như: váy xếp ly, váy bút chì, váy đuôi cá, váy xòe,... Kết hợp chân váy với những áo đồng phục công sở vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục đi làm, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Chân váy bút chì sẽ  là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho nhiều chị em phụ nữ công sở. Bởi chân váy bút chì phù hợp với sắc vóc của đại đa số, sẽ giúp tôn lên vòng ba và chiều cao, giúp các chị em vừa trở nên xinh đẹp ở chốn công sở, vừa tạo dựng hình ảnh đẹp, uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

 

Chọn may đồng phục công sở nữ chất lượng, uy tín

Nếu như trước kia, đồng phục công ty nữ là những trang phục văn phòng nhàm chán, được thiết kế đơn điệu, thì ngày nay chúng trở nên đang dạng, đẹp mắt, hợp thời trang hơn rất nhiều lần. Chị em phụ nữ có thể tự tin lựa chọn những cách phối trang phục công sở phù hợp nhất với mình, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa thể hiện phong cách riêng của bản thân.
 

Đồng phục Hadahi là địa chỉ may quần áo đồng phục công sở dành cho nữ uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, chúng tôi cung cấp cho bạn những mẫu trang phục hợp xu hướng hiện đại, liên tục cập nhật mẫu mới, đảm bảo sự trẻ trung, sành điệu và chuẩn form giúp các bạn nữ tự tin  khoe vóc dáng của mình.

Chúng tôi không chỉ may đồng phục công sở, mà còn đa dạng các mẫu đồng phục khác nhau: đồng phục học sinh - sinh viên, áo lớp, đồng phục nhà hàng - khách sạn, đồng phục bảo hộ, phụ kiện đồng phục,... Tất cả mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất.

Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm và công nghệ in thêu tiên tiến, Hadahi Uniform chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Nếu có nhu cầu may đồng phục dành cho các chị em công sở tại công ty của bạn, hãy đừng chần chừ mà gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ lên ngay ý tưởng về mẫu đồng phục theo mong muốn của bạn.
 

 

Còn chần chờ gì nữa liên hệ với HADAHI ngay, để nhận được những tư vấn tốt nhất và sở hữu những bộ đồng phục vừa rẻ vừa chất lượng trong hôm nay.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 

Tags: