So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Hadahi - Những Hiểu Lầm Phổ Biến Khi In Áo Đồng Phục

Ngày đăng : 21:54:10 30-03-2018
Nhu cầu đặt áo đồng phục cho nhà hàng, khách sạn, công ty, tập thể,...ngày càng lớn. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ về dịch vụ của các công ty, xưởng in, may đồng phục đặt ra thì khách hàng sẽ dễ dàng gặp phải một số rủi ro dẫn đến chất lượng áo đồng phục.

Sau đây, Hadahi Uniform xin liệt kê một số hiểu lầm phổ biến khi in áo đồng phục, cùng xem và tránh phạm sai lầm bạn nhé!
 

Những sai lầm khi in áo đồng phục bạn nên biết

 

Có thể in một cách nhanh chóng như in trên giấy

Đây là một hiểu lầm vô cùng phổ biến đối với mọi người. Tuy nhiên, khác với giấy, vải là một chất liệu mềm, co giãn, thiếu ổn định. Chính  vì vậy, để in áo đồng phục không thể dùng những loại mực in và phương pháp in trên giấy để sử dụng. Hơn nữa, Chưa kể vải, áo đồng phục sẽ trải qua những quá trình giặt tẩy, sấy, vò mà phương pháp in trên giấy không đáp ứng được.
 

Để in áo đồng phục, công nghệ phổ biến được sử dụng là in lưới hay còn gọi là in lụa với phương pháp in thủ công hoặc bán tự động. Công nghệ này đòi hỏi quy trình xử lý mất thời gian và công sức hơn so với khi in trên giấy. Chính vì thế, để in ra một tờ giấy hay cả quyển sách sẽ chỉ mất vài phút đến 1 vài tiếng nhưng để in được một vài chiếc áo thun sẽ cần 1 đến vài ngày làm việc.
 

In áo đồng phục hoàn toàn không giới hạn màu sắc

Phương pháp in lưới với đặc trưng phải tạo khuôn in cho từng màu in nên việc có càng nhiều màu trên bản thiết kế áo đồng phục sẽ dẫn đến phải làm nhiều khuôn in hơn, dẫn đến tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.
 

Từng khuôn màu in sẽ in các màu đơn sắc, cùng với đó những khác biệt nhỏ về màu trên bản thiết kế hình in cũng sẽ tạo ra nhiều khuôn in hơn. Ví dụ như màu hồng và màu hồng nhạt phải tạo ra hai màu in khác nhau. Vì thế mà việc in ấn áo đồng phục sẽ bị giới hạn và lượng màu in trên thiết kế và thành phẩm hoàn tất.
 

Kích thước hình in trên các size áo khác nhau là khác nhau

Điều này không phải nhé. Tất cả các sản phẩm dù là size nào thì cũng đều được dùng chung một bộ khuôn in. Chính vì vậy mà kích thước hình in trên các sản phẩm đồng phục của cùng một mẫu thiết kế là giống nhau. Có nghĩa là tuy đơn hàng của bạn có có cả size S và size L nhưng hình được in trên tất cả có size đều có kích thước giống nhau. Đương nhiên điều này đôi lúc sẽ gây thiệt thòi cho những đơn hàng có size áo siêu lớn, tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều đến tính thẩm mỹ nhé!
 

Hy vọng, với những chia sẻ kinh nghiệm in áo đồng phục trên đây sẽ giúp bạn làm mới bộ đồng phục mỗi ngày của mình. Cùng Hadahi Uniform thể hiện cá tính riêng của bạn thân chỉ với những món phụ kiện nhỏ nhưng có võ.
 


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: