So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đưa Thương Hiệu Đi Xa Hơn Với Những Chiếc Áo Mưa Đồng Phục

Ngày đăng : 17:08:07 01-08-2022

Việc sử dụng những chiếc áo mưa đồng phục gắn liền với logo thương hiệu hay slogan của doanh nghiệp, giúp hình ảnh công ty của bạn được đi xa hơn, được chia sẻ rộng rãi hơn. Đây là một trong những phương thức truyền thông cực kỳ hiệu quả, được rất nhiều tổ chức áp dụng.
 

 
 

Vậy làm sao để có được những chiếc áo mưa chất lượng dùng làm đồng phục cho công nhân viên, làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác của mình? HADAHI Uniform mang đến cho bạn những mẫu áo mưa cao cấp, thiết kế thông minh, thuận tiện, cùng với giá thành siêu hợp lý.

 

Những điều cần lưu ý khi đặt may áo mưa đồng phục

Gửi tặng áo mưa đến nhân viên, khách hàng là phương pháp marketing hiệu quả với chi phí thấp, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Vì thế, hãy để tâm đến những chú ý dưới đây khi may áo mưa đồng phục bạn nhé.

 

> Lựa chọn sử dụng những chất liệu vải chống thấm nước tốt: Sẽ có đa dạng loại vải may áo mưa với tính chất, độ dày, độ bền khác nhau. Hãy lựa  chọn những chất liệu vải dày dặn, chống thấm tốt, dẻo, khó rách,... Đây là tiền đề giúp bạn có được những chiếc áo mưa chất lượng.

 

> Về kiểu dáng thiết kế: Không chỉ chú trọng vào chất lượng của chiếc áo mưa, mà hãy đầu tư mạnh vào thiết kế kiểu dáng, hình ảnh nhận diện thương hiệu. Cũng không nên sử dụng các mẫu áo mưa bán sẵn bởi mẫu mã phổ thông, thiếu đi sự khác biệt.

 

> Để tâm đến sự khác biệt: Hiện nay, đồng phục áo mưa choàng được sử dụng phổ biến với kiểu dáng gần như giống nhau. Để nổi bật hình ảnh thương hiệu, bạn nên tạo phong cách riêng cho sản phẩm bằng việc sử dụng hình in độc đáo, lên màu chuẩn, khó bong tróc, phai màu hoặc những mẫu thiết kế áo mưa mới lạ, thời thượng hơn như: áo mưa toàn thân, áo mưa bộ quần áo,...

 

> Kết hợp in logo, slogan nhận diện thương hiệu: Đây là yếu tố không thể thiếu khi may đồng phục áo mưa. Một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả giúp lan tỏa thương hiệu của bạn mạnh mẽ.

 

Xem thêm >>> Lợi ích tuyệt vời của những chiếc áo mưa in logo

 

HADAHI mang đến cho bạn đa dạng các loại vải may áo mưa đồng phục

Là một trong những địa chỉ uy tín may đồng phục chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi mang đến phong phú các mẫu vải khác nhau phục vụ sản xuất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về áo mưa đồng phục nói riêng và các loại đồng phục nói chung, từ đồng phục công sở đến quần áo bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đồng phục nhà hàng,...

 

HADAHI luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu vải chất lượng, an toàn, có giấy kiểm chứng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và người mặc. Từ đó, mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn khi đặt may áo mưa đồng phục khi đến với chúng tôi.

 

Chúng tôi nhận may áo mưa đồng phục cho bạn như thế nào?

Với những lợi thế về năng lực sản xuất, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, HADAHI tự tin giúp bạn có được những mẫu đồng phục áo mưa ưng ý nhất.

 

Nếu bạn đã có mẫu đồng phục sẵn hoặc ý tưởng thiết kế, bản vẽ chi tiết, thì chỉ cần gửi file ảnh qua các kênh thông tin liên hệ của chúng tôi như: sms, zalo, fanpage,... HADAHI sẽ báo giá và tư vấn cho bạn một cách chi tiết.

 

Còn nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế áo mưa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu miễn phí 100% đến khi ưng ý. Sau đó sẽ tiến hành may mẫu thử để khách xem, duyệt trước khi sản xuất đồng loạt.

 

Chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất về giá thành, đảm bảo chất lượng, thiết kế sáng tạo giúp đơn vị, doanh nghiệp khẳng định sự chuyên nghiệp qua chiếc áo mưa đồng phục.
 

 

Những yếu tố quyết định giá thành của chiếc áo mưa đồng phục

Vì quy trình may đồng phục của chúng tôi khép kín, HADAHI tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Chúng tôi chịu trách nhiệm sản xuất và gửi đến tận tay bạn, không qua trung gian, tối ưu chi phí hiệu quả. Ngoài ra, giá thành chiếc áo mưa đồng phục tại HADAHI phụ thuộc vào 4 yếu tố sau:

 

– Chất liệu vải may: Mỗi chất liệu vải có những đặc tính khác nhau, do vậy giá thành sẽ có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ngân sách tài chính để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

 

– Số lượng sản phẩm: Khách hàng đặt may đồng phục áo mưa với số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ.

 

– Thiết kế, mẫu mã: Sản phẩm có thiết kế phức tạp, cần nhiều công đoạn hoàn thiện sẽ có giá thành cao hơn so với mẫu thiết kế đơn giản.

 

– Thời gian may: Trường hợp bạn muốn may gấp, thời gian hoàn thiện nhanh sẽ phải chi trả thêm các khoản chi phí nhân công tăng ca, vận hành. Do vậy giá thành sẽ cao hơn so với thông thường.

 

Trong suốt hơn 6 năm có mặt trên thị trường, HADAHI Uniform đã trở thành thương hiệu may đồng phục uy tín được đông đảo khách hàng an tâm lựa chọn. Với nền tảng vững chắc về xưởng sản xuất, đội ngũ nhân lực cùng hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

 

Với sứ mệnh hướng tới những thành phẩm đồng phục hoàn hảo, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất về thiết kế, chất lượng, giá thành cho khách hàng.

 

 

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm đồng phục áo mưa, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0818 71 77 78. Mọi thông tin tham khảo thêm tại website: https://hadahi.vn/.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: