So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Lợi Ích Tuyệt Vời Của Những Chiếc Áo Mưa In Logo

Ngày đăng : 16:58:28 20-06-2022

Thông thường nhiều tổ chức doanh nghiệp đặt áo mưa in logo của mình làm quà tặng đến khách hàng hoặc đối tác. Chiếc áo mưa in logo là loại áo mưa thông thường được thiết kế thêm logo giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty vô cùng hiệu quả.

Áo mưa in logo đang trở thành xu hướng và được các doanh nghiệp sử dụng để triển khai các chiến dịch quà tặng. Vậy lý do tại sao khiến chúng trở nên phổ biến như thể? Cùng HADAHI tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Những lợi ích áo mưa in logo mang đến
Giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu
Chiếc áo mưa in logo dùng làm quà tặng doanh nghiệp, khách hàng được xem là phương pháp quảng bá hình ảnh công ty rất hữu hiệu. Áo mưa quà tặng thường được làm từ các chất liệu rất bền, nếu sử dụng chất liệu thông thường áo mưa có tuổi thọ từ 2 năm hoặc nếu là vải dù có thể kéo dài từ 3-5 năm. Việc in logo lên áo mưa, hình ảnh logo công ty bạn luôn được nhìn thấy trong thời gian dài, đây là lựa chọn hiệu quả bạn có thể xem xét áp dụng.

 

Vật dụng hữu ích trong những ngày mưa
Ở miền Nam nước ta với khí hậu 2 mùa gồm: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài rất lâu, vì thế áo mưa in logo công ty mang đến nhiều thuận lợi cho công ty khi lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, bởi tính ứng dụng của nó khá cao trong đời sống hằng ngày. Ngoài ra, chi phí sản xuất một chiếc áo mưa không quá tốn kém, đây là phương pháp marketing vừa vô cùng hiệu quả, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

 

 

Quà tặng được nhiều người yêu thích
Bởi tính ứng dụng của chiếc áo mưa khá cao, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người nhận được. Đây là mẫu quà tặng điển hình được nhiều người ưa chuộng. Một chiếc áo mưa in logo được doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng vừa mang tính tiện dụng, vừa có giá thành hợp lý. Nếu mang so sánh với bất kỳ sản phẩm nào cùng tầm giá, áo mưa là lựa chọn thích hợp nhất bạn không nên bỏ qua.
 
Mẫu mã chất lượng phù hợp với xu hướng thời trang
Hiện nay, với sự cải tiến công nghệ liên tục, việc sản xuất một chiếc áo mưa, cùng quy trình in logo lên áo mưa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Xưởng sản xuất có thể giúp bạn in bất kỳ hình ảnh nào lên áo mưa, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích riêng bạn sẽ sở hữu được những thành phẩm vô cùng chất lượng và mang nét đặc trưng riêng cho tổ chức của bạn.
Một số phương pháp in logo lên áo mưa được nhiều xưởng áp dụng hiện nay như: in lụa, in kỹ thuật số, in flexo. Ở Việt Nam, hình thức in lụa được sử dụng khá phổ biến tại các xưởng sản xuất.

 

 

Chọn đơn vị may áo mưa in logo uy tín
Bạn đang tìm đơn vị may áo mưa in logo với công nghệ in logo mới nhất, phù hợp với nhiều loại hình sử dụng. Một trong những địa chỉ làm áo mưa không thể không nhắc đến chính là HADAHI UNIFORM. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất áo nói riêng và các loại hình đồng phục nói chung trên thị trường TP. Hồ Chí Minh.

 

 

Chúng tôi không ngừng phát triển và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và đối tác. Hãy đến với HADAHI để được tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện nhất về mẫu mã, giá cả, đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành rõ ràng…

 
 
 


 

Để mua hàng hoặc đặt may áo mưa in logo theo số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0818 717 778 hoặc truy cập vào website: https://hadahi.vn/ để được tư vấn sớm nhất.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 
Những bài viết đáng xem nhất của HADAHI

Quy trình sản xuất đồng phục tại HADAHI
Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
Đặt may áo thun đồng phục Team Building
Kinh nghiệm đặt may đồng phục công nhân



 


 
Tags: