So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đừng Mua Áo Thun Cổ Tròn Nếu Chưa Biết Những Lưu Ý Sau

Ngày đăng : 12:27:22 07-11-2022

Áo thun cổ tròn là một trong những thiết kế không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai, cô gái. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như tiện dụng, thoáng mát, áo thun cổ tròn là trang phục không thể thiếu dành cho bất kỳ ai trong cuộc sống thường nhật, các dịp lễ tết, vui chơi,... 

Thiết kế áo thun cổ tròn tuy đơn giản nhưng không thua kém gì các thiết kế áo khác. Nếu bạn có bí quyết lựa chọn và phối đồ đúng đắn, bạn sẽ tìm cho mình được những mẫu áo ưng ý nhất. Cùng tham khảo những kinh nghiệm chọn áo thun cổ tròn của HADAHI trong bài viết sau.

 

 

Lợi ích của áo thun cổ tròn mang đến
Áo thun cổ tròn ra đời từ những năm thập niên 50, trãi qua nhiều lần thay đổi về thiết kế, mẫu áo này vẫn luôn được ưa chuộng vì sự tiện lợi và không lỗi mốt.
Mẫu áo này vừa mang đến sự năng động, trẻ trung, vừa tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng trong quá trình giặt ủi, bảo quản.

Ngoài ra, áo thun cổ tròn có đa dạng về màu sắc, dễ dàng in nhiều hình ảnh với kích thước khác nhau lên áo. Nếu như áo thun cổ trụ chỉ có thể in những hình ảnh nhỏ để tạo điểm nhấn, thì với áo thun cổ tròn có thể in những hình ảnh lớn thể hiện được cá tính riêng.

Tiện lợi trong việc phối hợp với các loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Điều này giúp bạn tự tin, tươi mới, thú vị hơn trong cuộc sống hằng ngày, trong những buổi sinh hoạt, liên hoàn cùng team.

Những lưu ý khi lựa chọn áo thun cổ tròn

Chọn chất liệu vải áo thun phù hợp
Đầu tiên, bạn cần để tâm đến yếu tố chất liệu vải khi chọn áo thun cổ tròn. Chất vải phải đủ tốt, phù hợp với nhu cầu của người mặc.

 

 

Thông thường nhiều khách hàng lựa chọn chất vải cotton, đây là loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ form dáng chuẩn và tránh gây khó chịu cho người mặc khi hoạt động ngoài trời. Sau đây là những loại vải cotton được sử dụng phổ biến nhất:

Vải Cotton 100%: được làm từ sợi bông tự nhiên với đặc tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn cao. Hạn chế của vải cotton 100% là giá thành cao và vải lại dễ nhăn.

Vải Cotton 65/35: Loại vải may này kế thừa những ưu điểm của cotton 100%. Đồng thời, thành phần PE có trong vải áo còn giúp chất liệu vải này có màu sắc bền đẹp hơn.

Vải Cotton 35/65: có thành phần PE chiếm 65%, nên có những đặc tính như bền bỉ, ít nhăn cùng với màu sắc đẹp. Đồng thời, cũng sở hữu một phần những ưu điểm của sợi cotton cho vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Vải PE 100%: Đây là chất vải có giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt, bền bỉ và ít nhăn. Tuy nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn của chất liệu vải may áo thun này khá thấp.


Lựa chọn kiểu dáng cho áo thun cổ tròn

Khi đặt may hoặc mua áo thun cổ tròn, bạn nên chú ý đến vóc dáng hình thể có vừa vặn với áo không, điều này giúp bạn có được một set đồ vừa đẹp, vừa thoải mái. Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn kiểu dáng cho áo sau đây:

 

 

Về độ rộng áo: không nên lựa chọn áo thun quá rộng vì có thể khiến bạn trở nên luộm thuộm và kém bắt mắt hơn. Cũng không nên lựa chọn áo quá chật hay ôm bó sát cơ thể vì chúng có thể làm lộ ra những nhược điểm của cơ thể. Việc chọn những chiếc áo thun cổ tròn có độ ôm vừa phải ở phần vai và eo để mang đến cảm giác thoải mái khi mặc và tôn lên vóc dáng cơ thể của bạn.

Với phần tay áo: độ dài tay áo thun cổ tròn nên thiết kế bằng phân nửa cánh tay phía trên, đây là tỷ lệ hoàn hảo để lựa chọn. Còn với những áo thun cổ tròn tay dài, chiều dài không nên quá mắt cá tay. Tuy nhiên nếu các tỷ lệ khác đều chuẩn bạn vẫn có thể chọn và xắn tay áo lên một chút cũng rất phong cách.

Đường vai áo: nên quan sát phần vai áo để tránh xảy ra tình trạng khó chịu khi mặc. Chiếc áo thun có phần vai áo kết thúc đúng vị trí cuối cùng của vai người mặc sẽ khi họ dễ chịu hơn. Hãy lưu tâm đến điểm này để chọn được chiếc áo phù hợp.

Phần ống áo: Bạn nên chú ý nguyên tắc lựa chọn ống tay áo thun cổ tròn không quá nửa phần bắp tay trên. Ống tay áo không nên quá chật hay quá rộng.

Hãy ghi nhớ quy tắc “2 ngón tay” để lựa chọn cho chính xác. Bạn có thể thực hiện bằng cách dựng hai ngón tay vuông góc vào giữa phần tay áo và bắp tay.

 

Quy tắc đơn giản này giúp xác định size áo rất hiệu quả. Bạn nên lựa chọn chiếc áo với độ rộng tay áo lọt đủ hai ngón hoặc rộng hơn một chút.

 

Lựa chọn màu sắc áo phù hợp với da và dáng người

Khi lựa chọn áo thun cổ tròn, bạn nên dựa vào làn da, dáng người để chọn màu sắc phù hợp cho chiếc áo.

Những màu sắc trầm ấm phù hợp với các bạn dáng người hơi đầy đặn và có làn da sẫm màu. Người có dáng người hơi gầy, da sáng màu nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng.

Còn nếu như bạn cảm thấy quá khó chọn lựa, hãy chọn ngay một chiếc áo thun trắng trơn. Nó sẽ phù hợp với mọi loại dáng và màu da của người mặc.

 

Xem thêm>>> Kinh nghiệm chọn may áo thun Team Building

 

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng áo thun cổ tròn
Bạn có thể mặc áo thun cổ tròn ở khá nhiều trường hợp trong cuộc sống như: đi dạo phố, đi chơi, đi ăn cùng bạn bè,...

Trong môi trường công sở, bạn có thể thay đổi sự nhàm chán bởi những chiếc áo thun đồng phục bằng cách phối hợp thêm với chiếc vest vừa tạo nên sự chuyên nghiệp, vừa giúp bạn năng động, trẻ trung hơn.

Ngoài ra, hạn chế lựa chọn áo thun cổ tròn trong các dịp gặp mặt đối tác hoặc khách hàng cần sự chỉn chu, nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Như vậy, HADAHI Uniform đã cung cấp cho bạn những bí quyết lựa chọn áo thun cổ tròn phù hợp. Hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm được những mẫu áo thun chất lượng, ưng ý!

Đồng phục HADAHI – Cơ sở may áo thun cổ tròn uy tín tại TP.HCM
Đơn vị may áo thun uy tín HADAHI có nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp áo thun đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng đến với chúng tôi luôn được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đạt sự hài lòng tuyệt đối.

Áo thun đồng phục cổ tròn thường mang đến hình ảnh năng động và cảm giác thoải mái cho người mặc. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về may áo thun cổ tròn để có thể lựa chọn được chiếc áo ưng ý nhất cho mình. 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn hoặc có nhu cầu may áo thun, vui lòng liên hệ sớm với HADAHI để nhận được sự tư vấn và mức giá thành tốt nhất.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: