So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm Chọn May Áo Thun Đồng Phục Team Building

Ngày đăng : 12:27:30 07-11-2022

Hiện nay, áo thun đồng phục team building đang trở thành xu hướng, được rất nhiều hội nhóm, tổ chức, công ty quan tâm. Vào những dịp lễ tết, mọi người thường cùng nhau đi du lịch hoặc tổ chức các buổi teambuilding, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ. Chiếc áo thun đồng phục cho team của bạn sẽ làm tăng thêm phần ý nghĩa của những chuyến đi.

Hãy cùng HADAHI UNIFORM tìm hiểu về loại áo này trong bài viết này nhé!

 

 

Vì sao team bạn nên có áo thun đồng phục team building?

Những chiếc áo thun là loại áo rất dễ mặc cho mọi đối tượng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với những chuyến đi du lịch và các hoạt động thể thao ngoài trời.

Mặc áo thun đồng phục khi đi du lịch hay trong các buổi teambuilding thể hiện sự bình đẳng, công bằng giữa các thành viên trong team. Đây còn là cách để mọi người dễ dàng nhận ra nhau khi ở những nơi rộng lớn.

Cả nhóm mặc chiếc áo thun đồng phục team building sẽ cho ra những bức ảnh đẹp và ý nghĩa. Ngoài ra, chiếc đồng phục còn tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên, cũng như thể hiện sự khác biệt và hình ảnh thương hiệu của tổ chức.

 

Tham khảo: Sai lầm khi đặt may áo thun đồng phục

 

Kinh nghiệm may áo đồng phục cho team của bạn

HADAHI Uniform chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm đặt áo thun đồng phục cho team vào những dịp đi du lịch cùng nhau, cùng tham khảo và chọn cho mình những mẫu áo phù hợp nhé.

 

 

Đồng phục cho dịp du lịch biển

Nếu nhóm bạn đang có kế hoạch đi du lịch biển, thì bạn nên chọn những chất liệu vải phổ biến như: cotton, vải thun 2 chiều, 4 chiều. Những loại vải này có nhiều điểm chung thích hợp cho chuyến đi biển của bạn, như khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, những chất vải này còn giúp người mặc tránh kích ứng da và dễ dàng hoạt động, vui chơi.

Đồng phục cho dịp du lịch núi
Nếu có kế hoạch đi du lịch núi, cần chú ý đến tính chất khí hậu lạnh, mát mẻ, nhiều gió ở những vùng núi nước ta. Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên cần lựa chọn thiết kế và chất liệu vải phù hợp cho những chiếc đồng phục.

Muốn chọn được chất liệu vải phù hợp cho dịp du lịch vùng núi, bạn nên lựa chọn những loại vải dày, cản gió tốt, có độ thấm hút cao, nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, dễ dàng cho mọi hoạt động nhóm.


Một số chú ý khác khi chọn đồng phục team building
Việc tổ chức team building ở các công ty, câu lạc bộ dần trở nên phổ biến, lựa chọn các hình thức đi du lịch theo đoàn hoặc đi phượt đều rất được ưa chuộng. Tuỳ vào từng điểm đến khác nhau, mà lựa chọn những mẫu đồng phục riêng.

Nếu đến những nơi có khí hậu mát mẻ, lạnh, gió nhiều hoặc có tuyết như ở Sapa, Đà Lạt,... nên chọn may đồng phục áo thun chất liệu vải dày hoặc kết hợp với các mẫu áo khoác giúp giữ ấm và cản gió tốt, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trên chặng đường dài.

Còn nếu, điểm đến là những nơi có khí hậu nắng ấm, nóng, có nhiều ánh sáng thì nên chọn may đồng phục với thiết kế áo thun từ các chất liệu vải như cotton mềm mịn, mỏng, thấm hút tốt, độ đàn hồi cao,... kết hợp với các phụ kiện khác như nón, khăn choàng, kính râm,... để chắc chắn mang lại sự thoải mái, trẻ trung, năng động.

 

Tham khảo: Quy trình sản xuất áo thun đồng phục tại HADAHI

 

Lý do nên chọn may áo thun đồng phục team building tại HADAHI

HADAHI UNIFORM - Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục đẹp. Đến với HADAHI, bạn sẽ được sở hữu những chiếc đồng phục với thiết kế đẹp mặt, độc đáo, chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành lại rất cạnh tranh.

 

 

Đặc biệt, khi đặt may áo thun đồng phục team building tại HADAHI Uniform, bạn không cần lo lắng về giới hạn số lượng đặt hàng. Ngoài ra, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi đến với chúng tôi.

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Tóm lại, những chiếc áo thun đồng phục team building luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi, chuyến du lịch đầy ý nghĩa cùng đồng đội. Đồng phục không chỉ giúp mỗi người đều cảm thấy thỏa mái khi mặc mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng của từng hội, nhóm.

 

 

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm may áo thun đồng phục team building mà HADAHI mong muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về loại áo này. Nếu các bạn đang có kế hoạch tổ chức chuyến đi du lịch hay tổ chức buổi họp mặt và có nhu cầu đặt đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoàn toàn nhé.

Tags: