So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Hadahi Uniform - Làm Sao Để Có Một Thiết Kế Áo Lớp Ưng Ý?

Ngày đăng : 20:16:19 02-04-2018
Mỗi năm học trôi qua, các bạn học sinh sinh viên đều lưu giữ cho mình biết bao nhiêu kỷ niệm ở những cuộc đi chơi, hội trại, dã ngoại,... Vào những dịp này, các bạn sẽ rất tích cực chuẩn bị thiết kế những mẫu áo lớp tuyệt đẹp, thể hiện tình thần của tập thể. Việc tưởng chừng như đơn giản này, nhưng thật ra sẽ không dễ dàng chút nào đâu.

Hôm nay, đồng phục Hadahi Uniform chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm để có một thiết kế áo lớp ứng ý nhất nhé!

 

Những bước thiết kế đồng phục áo lớp bạn cần biết

 

Lấy ý kiến cả lớp

Áo lớp là sự thể hiện cho tinh thần tập thể, bởi vậy nó cần sự thống nhất, đồng ý của tất cả các thành viên. Để mọi người đều có thể đề xuất ý kiến, một cuộc trưng cầu dân ý là vô cùng quan trọng nhé. Trước khi tập hợp cả lớp lại thì nên có những sự chuẩn bị trước để cuộc họp có thể diễn ra thuận lợi và nhanh chóng đi đến thống nhất.
 

Cụ thể, chúng ta sẽ xem xét trước xem những thiết kế áo lớp nào đang hot, mặt bằng giá cả của các thiết kế như thế nào, hướng dẫn in ấn ra sao và cách đặt size cho chuẩn. Thường thì với áo lớp, có thể lựa chọn các kiểu dáng áo cố đứng, cổ bẻ, cổ tim, cổ tròn,.... Màu sắc thì vô cùng đa dạng, có thể chọn lựa màu hồng, đỏ, đỏ đô, vàng đen,.... Tốt hơn hết tất cả các ý kiến nên được liệt kê hết lên bảng và lấy ý kiến số đông.
 

Hội nghị bàn tròn

Những người tham gia hội nghị là ban cán sự của lớp, cùng với những người có mắt thẩm mỹ cũng như máu designer. Bước này vô cùng quan trọng nhé, mục đích của hội nghị là lên ý tưởng cho thiết kế áo lớp dựa trên những ý kiến đã gom nhặt từ buổi trưng cầu dân ý.
 

Thường thì, đơn giản là tốt nhất. Áo lớp nên được thiết kế một cách đơn giản nhưng phải ý nghĩa và thể hiện được cá tính riêng của lớp. Cố gắng tránh những thiết kế áo lớp màu mè và rối mắt. Để tăng ấn tượng cho áo, các mẫu in lên áo tốt nhất là tự vẽ, tự thiết kế, nếu không thì mình nên chọn những hình ảnh sao cho đẹp và độc.

Tuy nhiên, để rút ngắn giai đoạn thì đồng phục Hadahi Uniform có thể đảm nhận công việc đầy khó khăn này cho lớp mình nhé!

 

Tìm nơi sản xuất

Lướt qua google một chút là thấy hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất áo lớp, đồng phục. Để lựa chọn, lớp mình cần xét xem dựa trên một số chỉ tiêu để đảm bảo tìm được nơi phù hợp nhất. Đầu tiên, một nhà sản xuất có thể tin tưởng được phải có địa chỉ cụ thể, bao gồm văn phòng, điện thoại cố định, hotline. Sau đó, nên lựa chọn những nhà sản xuất có tư vấn thiết kế, chất liệu vải và màu sắc đa dạng, cũng như nên có mẫu sẵn để xem.
 

Yên tâm là đồng phục Hadahi Uniform có sẵn đội ngũ đáp ứng hết những tiêu chí trên để lớp mình có được những chiếc áo lớp ưng ý nhất nhé.
 

Ký hợp đồng

Đến bước này mình đã có thành phẩm xong xuôi rồi, chỉ cần làm việc với bên in ấn nữa là xong. Thiết kế áo lớp cần được thể hiện lên máy tính, các yêu cầu về màu sắc, dạng cổ áo, kích cỡ và giá cả đều cần được lưu ý rõ ràng trong hợp đồng. Thời gian nhận áo cũng cần ghi rõ cụ thể nhé. Đến lúc này thì chỉ cần ký hợp đồng và chờ đợi những chiếc áo ra lò nữa thôi.
 

Áo lớp luôn có ý nghĩa đặc biệt với các bạn học sinh - sinh viên

Việc mặc áo đồng phục, áo lớp đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Ngoài đồng phục nhà trường, tại hầu hết các trường học, các lớp còn may đồng phục áo lớp. Hoạt động ý nghĩa này diễn ra thường niên và góp phần mang dấu ấn riêng của từng tập thể bởi vì nhiều lý do.
 

Thể hiện phong cách riêng của một tập thể

Khi đặt may áo lớp, chiếc áo phải được thiết kế độc đáo và duy nhất. Chiếc áo lớp sẽ theo tập thể đến các hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, hoạt động xã hội, chương trình văn nghệ,...và khi nhìn vào đó, ta có thể nhận ra ngay là lớp nào. Dấu ấn và phong cách của từng lớp sẽ thể hiện rõ ràng trên mỗi chiếc áo. Đây chính là một hình thức thể hiện cá tính và sự tự tin của mỗi tập thể.
 
 

Giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của cả lớp

Thiết kế áo lớp góp phần thể hiện và khẳng định rõ ràng bản sắc từng lớp. Có nhiều lớp thích thiết kế nhẹ nhàng, hài hòa, lớp lại thích những họa tiết lạ mắt và độc đáo. Cả tập thể sẽ thể hiện sự đoàn kết bằng việc đưa tên tất cả thành viên lên chiếc áo lớp hoặc in lên đó khẩu hiệu, thông điệp của lớp mình.
 

Chiếc áo lớp đẹp sẽ giúp mỗi thành viên thêm yêu quý và tự hào về lớp mình. Từ đó có thể gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau bằng tình cảm và trách nhiệm. Khi tham gia các hoạt động tập thể, việc mặc áo lớp vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ khích lệ tinh thần tất cả các thành viên. Chẳng hạn như khi các lớp cùng thi đấu thể thao. Khi tất cả thành viên cùng mặc áo lớp, nó sẽ cổ vũ tinh thần những bạn thi đấu, giúp họ càng thêm quyết tâm, cố gắng hết sức vì tập thể.
 

Thể hiện tinh thần bình đẳng và sự quan trọng của mỗi cá nhân

Mỗi cá nhân trong lớp là mỗi cá tính, tư duy khác nhau. Tuy nhiên, khi tất cả cùng khoác lên chiếc áo đồng phục giống nhau, sức mạnh tập thể sẽ được nhân lên gấp bội. Bởi các thành viên đều nhận thức rõ ràng rằng, chúng ta dẫu có khác nhau nhưng đều là một gia đình. Chúng ta có trách nhiệm san sẻ, quan tâm đến nhau nhiều hơn để tập thể ngày một vững mạnh. Các thành viên vì thế sẽ trở thành những con người có trách nhiệm, biết sống và suy nghĩ về người khác.
 

Áo lớp cũng như áo đồng phục trường, còn có một ý nghĩa khác là tạo cảm giác bình đẳng, hòa đồng cho tất cả các thành viên. Cùng chung một trang phục sẽ tạo nên một sự thống nhất tuyệt vời, khiến tất cả các thành viên đều biết rằng mình có vai trò quan trọng đối với lớp. Mọi khoảng cách đều sẽ bị gạt bỏ. Sẽ không còn cá nhân nào cảm thấy mặc cảm, hay tự ti về hoàn cảnh của mình nữa, bởi vì chúng ta hoàn toàn giống nhau.

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong việc chuyên gia tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại việt nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

 

Hadahi Uniform thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, khi đặt đồng phục tại các tỉnh miền tây: Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang các bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển hàng đã hoàn thiện.Tặng 1 thẻ ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn dùng cho đơn đặt hàng đầu tiên.

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết.
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: