So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Hadahi Uniform - Lựa Chọn Áo Đồng Phục, Áo Câu Lạc Bộ Hoàn Hảo

Ngày đăng : 15:56:47 03-04-2018
Tưởng chừng như đơn giản nhưng để lựa chọn được một chiếc áo đồng phục, áo câu lạc bộ hoàn hảo lại không đơn giản chút nào.

Cùng Hadahi Uniform đi tìm hiểu nguyên nhân lý do đằng sau trong bài viết này nha!

 

Lựa chọn áo đồng phục, áo câu lạc bộ khó như thế nào?

 

Lựa chọn form dáng vừa vặn

Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trang phục, dù bất cứ là trang phục nào, là form dáng phải vừa vặn. Đặc biệt là đối với áo đồng phục, áo câu lạc bộ, vừa vặn là yếu tố tiên quyết vì trong một tập thể hầu như dáng người của mọi người không giống nhau, không phải ai cũng phù hợp kiểu dáng oversized.
 

Một chiếc áo đồng phục vừa vặn thể hiện ở việc đồng phục chỉ hơi ôm nhẹ một chút ở phần vai, hông với mục đích làm tôn dáng, chiều dài không được quá hông và phần vạt áo chỉ chạm đến phần trên cùng của mông, hoặc cách mép túi quần sau khoảng gần 3cm. Phần tay áo thường được lựa chọn phải che đủ một nửa bắp tay, không quá ngắn, vai áo khớp với vai người mặc.
 

Lựa chọn kiểu dáng cổ áo

Thường thì áo đồng phục có ba lựa chọn phổ biến là cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim, trong đó cổ tim kém phổ biến hơn một chút. Áo cổ tròn và cổ tim thường được lựa chọn làm áo câu lạc bộ trẻ trung, năng động, thường là học sinh - sinh viên. Hơn nữa, áo cổ tròn phù hợp với hầu hết mọi dáng người, giúp các thành viên đều có thể tự tin diện.
 

Đối với áo đồng phục công ty, dân văn phòng, áo cổ bẻ là một lựa chọn hợp lý. Phần cổ bẻ trông lịch sự mà vẫn không kém phần năng động, phù hợp với những môi trường công sở, những nơi đòi hỏi trang phục có phần nghiêm túc hơn. Hơn nữa, áo cũng tạo nên chút góc cạnh, hình khối cho tổng thể gương mặt, tạo nên nét trưởng thành.
 

Lựa chọn chất liệu

Đối với các loại áo đồng phục, áo câu lạc bộ hiện nay, cotton là chất liệu phổ biến nhất. Cotton được biết đến bởi tính linh hoạt,  sự bền bỉ và nhất là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt so với các chất liệu tổng hợp, nhân tạo hiện đại. Nhưng cotton lại dễ nhàu, vì vậy hiện nay cotton có thể được pha thêm sợi nylon hoặc sợi nhân tạo, tạo nên chất liệu vừa đảm bảo tính thấm hút, vừa hạn chế sự nhăn nhàu.
 

Vải cá sấu cũng là một loại chất liệu phổ biến. Vải cá sấu cũng được làm từ cotton, nhưng được dệt kim, mắt lưới to hơn vải thun trơn, có độ nhám. Vải cá sấu có thể có giãn được 2 chiều nhưng co giãn không nhiều.
 

Lựa chọn màu sắc

Tuỳ theo sở thích và phong cách của mỗi người, mỗi tổ chức, câu lạc bộ cũng như mục đích của đồng phục mà chúng ta lựa chọn màu sắc áo phù hợp. Thường thì học sinh, sinh viên có thể thêm vào áo đồng phục những hình in, hoạ tiết hay bắt mắt, các công ty thì đơn giản hơn. Tuy nhiên,  những tone màu trơn cơ bản như: trắng, đen, xám nhạt và xanh navy là những lựa chọn thông minh khi bí ý tưởng, bởi đây là  4 màu có thể dễ dàng phối kết hợp với mọi thứ một cách tinh tế.
 
 

Lý do nên chọn may áo câu lạc bộ tại HADAHI

HADAHI UNIFORM - Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục đẹp. Đến với HADAHI, bạn sẽ được sở hữu những chiếc đồng phục với thiết kế đẹp mặt, độc đáo, chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành lại rất cạnh tranh.

 

 

Đặc biệt, khi đặt may áo thun đồng phục team building tại HADAHI Uniform, bạn không cần lo lắng về giới hạn số lượng đặt hàng. Ngoài ra, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi đến với chúng tôi.

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Tóm lại, những chiếc áo thun đồng phục team building luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi, chuyến du lịch đầy ý nghĩa cùng đồng đội. Đồng phục không chỉ giúp mỗi người đều cảm thấy thỏa mái khi mặc mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng của từng hội, nhóm.

 

 

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm may áo thun đồng phục team building mà HADAHI mong muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về loại áo này. Nếu các bạn đang có kế hoạch tổ chức chuyến đi du lịch hay tổ chức buổi họp mặt và có nhu cầu đặt đồng phục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoàn toàn nhé.

Tags: