So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đi Tìm Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Công Sở Chuyên Nghiệp TPHCM

Ngày đăng : 17:08:25 01-08-2022

Với nhu cầu đặt may đồng phục ngày càng tăng và yêu cầu chất lượng cũng ngày một cao. “Xưởng may áo thun đồng phục công sở” hoặc “cơ sở may đồng phục” tại TPHCM là từ những từ khóa không bao giờ hết HOT hiện nay. Sẽ có rất nhiều đơn vị sản xuất đồng phục công ty cho bạn lựa chọn, nhưng đâu mới là nơi “danh xứng với thực”, là nơi cung cấp những chiếc đồng phục chất lượng uy tín tại TPHCM và cả trên toàn quốc.

 

HADAHI Uniform - Xưởng may áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp, uy tín là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Vì sao?

 


 

Xưởng may áo thun đồng phục công sở với hơn 6 năm kinh nghiệm

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, HADAHI Uniform đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của nhiều đơn vị có nhu cầu may đồng phục. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ, chúng tôi từng bước chinh phục nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn. Có thể kể đến: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế, 123 Flower, Funtech,...

 

 

Lấy chất lượng sản phẩm là trọng tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, HADAHI liên tục nắm bắt sự thay đổi thị hiếu trong ngành may mặc nói chung và lĩnh vực đồng phục nói riêng. Chúng tôi dần chuyển mình và nắm bắt thị hiếu nhanh hơn, trở thành xưởng may áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM.

 

Đáp ứng sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu sống còn của HADAHI

Phía sau sự thành công của HADAHI Uniform như hôm nay, là sự cố gắng không mệt mỏi, sự đoàn kết, đồng lòng của cả một tập thể HADAHI. Từng thành viên công ty đều phát huy tối đa năng lực của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở từng vị trí, bộ phận. Mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với chúng tôi.

 

Tư vấn tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình ở tất cả các công đoạn đặt may đồng phục. Chúng tôi là xưởng may áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp, luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những chất liệu vải tốt nhất, cung cấp đến khách hàng.

 

Chất lượng những chiếc áo thun đồng phục luôn được đảm bảo

Những mẫu vải của HADAHI sử dụng để may áo thun đều có lượng sợi cotton cao, cam kết bền màu và đảm bảo chất lượng cho chiếc đồng phục thành phẩm. Đặc biệt, với những thiết kế theo xu hướng không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ cao, mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, thoáng mát cho người mặc.

 

Hầu hết những mẫu vải tại xưởng may và in áo thun đồng phục của HADAHI, đều có độ co giãn cao, ít nhăn và giãn. Tránh được tình trạng mất form áo chỉ sau vài lần giặt. Có thể kể đến một vài chất liệu vải được nhiều khách hàng ưa thích như vải sấu thái, sấu cotton, PE… cùng một số vải đặt dệt riêng khác..

 

Hỗ trợ thiết kế mẫu tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồng phục

Một trong những tiêu chí đánh chất lượng dịch vụ của một cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp, là phần hỗ trợ thiết kế. Nhân viên tư vấn của HADAHI luôn nhanh chóng nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu, cũng như những vấn đề băn khoăn của khách hàng. Từ đó, tìm hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng, luôn khiến bạn tin tưởng đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

 

Từ việc nắm bắt những vấn đề và nhu cầu của bạn, chúng tôi đề xuất cho bạn những thiết kế phù hợp. Những thiết kế viên sẽ nắm bắt đúng nhu cầu và truyền tải đến bạn những mẫu thiết kế khiến bạn hài lòng, dựa trên các tiêu chí nhanh chóng và chính xác nhất.
 

 

Khi đã có bản vẽ thiết kế cho chiếc áo thun đồng phục, chúng tôi bắt đầu tìm nguồn nguyên vật liệu phù hợp, để sản xuất ra mẫu đầu tiên cho bạn xem, đánh giá và điều chỉnh. Sau khi mẫu đã được duyệt thì bắt đầu triển khai sản xuất với số lượng lớn theo đơn đặt hàng và đóng gói, giao hàng đến tận tay bạn..

 

Một số câu hỏi thường gặp khi tìm xưởng may áo thun đồng phục

Khi bạn tìm hiểu và lựa chọn những xưởng may áo thun đồng phục công sở cho công ty của mình, chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề thắc mắc cần được giải đáp. Sau đây HADAHI sẽ trả lời một số câu hỏi phổ biến, cùng tham khảo nhé.

 

1 Công ty có cả nhân viên nam và nữ thì nên may đồng phục như thế nào?

Nếu công ty bạn có số lượng nhân viên nam và nữ tương đối nhau, thì tuỳ vào dịch vụ, lĩnh vực hoạt động của công ty mà lựa chọn phương án phù hợp. Thông thường, các công ty lựa chọn phương án thiết kế áo thun đồng phục giống nhau cho cả nam và nữ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phối áo thun với quần tây cho nam - còn nữ thì kết hợp với chân váy công sở nhé.

 

2 Kiểu dáng và màu sắc như thế nào là hợp lý?

Giống như ở trên đã chia sẻ, về kiểu dáng và màu sắc cũng tùy thuộc vào ngành nghề dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Ví dụ, nếu công bạn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,... cần tiếp xúc tư vấn, tạo niềm tin với khách hàng, thì bạn có thể lựa chọn đồng phục là những màu tươi sáng, có thiết kế thanh lịch như áo thun có cổ hoặc áo sơ mi. Ngược lại, nếu công ty bạn hoạt động trong những lĩnh vực cần hoạt động, duy chuyển nhiều như bán hàng, logistic,... thì một chiếc áo thun đồng phục trẻ trung, năng động là lựa chọn phù hợp nhất.

 

3. Vì sao công ty mình cần đặt may thiết kế đồng phục?

Lợi ích mà đồng phục áo thun công sở nói riêng và các loại đồng phục nói chung, là thể hiện được sự chuyên nghiệp, cũng như tinh thần đoàn kết và thông điệp, hình ảnh mà công ty muốn thể hiện.

 

Đặc biệt, theo một số nghiên cứu gần đây chứng minh việc nhân viên được cung cấp đồng phục công sở sẽ tăng khả năng làm việc cũng như độ tự tin và niềm tin của nhân viên đối với công ty. Bởi khi mặc đồng phục, nhân viên sẽ cảm thấy như mình là một thành viên của một đại gia đình lớn, từ đó có trách nhiệm hơn trong công việc và giữ gìn hình ảnh thương hiệu của công ty mình.

 

4. Xưởng may áo thun đồng phục công sở nào chất lượng và giá thành tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều xưởng may đồng phục công sở. Tuy nhiên, HADAHI Uniform luôn được khách hàng và nhiều đối tác tin tưởng mà “chọn mặt gửi vàng”, bởi những lý do đã được chia sẻ ở trên. Với những thành phẩm luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng tốt, cùng mục tiêu phục vụ hết lòng vì khách hàng, chúng tôi tự tin mình là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường đồng phục hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

 

 

HADAHI Uniform được biết đến là nhà cung cấp áo thun đồng phục uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết liên hệ tư vấn – báo giá – đặt may đồng phục, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

 

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

 

Tham khảo thêm một số bài viết


 




 
Tags: