So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Sai Lầm Khi Đặt May Áo Thun Đồng Phục Cần Tránh

Ngày đăng : 09:46:53 01-04-2022


Việc gặp sai lầm khi đặt may áo thun đồng phục sẽ khiến bạn không chỉ mất thời gian, mất tiền bạc mà còn bị mất uy tín với quản lý và những người tin tưởng mình. Vì vậy, bạn phải tuyệt đối cẩn thận, tránh mắc những sai lầm trong bài viết này, khi đặt may đồng phục cho tổ chức của mình.

 

 

Đặt sai size, không đúng kích cỡ khi đặt may đồng phục

Đặt nhầm size áo thun đồng phục là một trong những sai lầm phổ biến mà các bạn thường mắc phải. Tuy có thể giải quyết nhưng cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình đặt may đồng phục của bạn, vì thế bạn cũng cần cẩn thận để tránh mắc sai lầm này nhé. Sau đây là những nguyên dễ dẫn được việc đặt nhầm size áo:

 

 + Tổ chức, công ty của bạn thường đặt size áo thun cho nhân viên, thành viên của mình thường dựa vào kích cỡ có sẵn, hoặc dựa vào thông tin của những lần đặt may trước đó. Đó là nguyên nhân phổ biến dẫn đến sai lầm, vì đa số thông số size áo thun của mỗi cơ sở may đồng phục thường sẽ khác nhau (Ví dụ: áo size M nữ của nhà cung cấp A sẽ không giống 100% size M nữ của nhà cung cấp B). 

 

 

 + Đặt size áo giống nhau nhưng lựa chọn chất liệu vải khác nhau, đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sai lầm. Điều này xảy ra khá phổ biến không chỉ ở khách hàng, mà nhiều nhà sản xuất cũng mắc phải.

 

Ví dụ: Đợt trước, khi đặt áo thun đồng phục bạn chọn thun vải cá sấu 4 chiều size M, những nhân viên nhận áo mặc rất vừa vặn, thoải mái. Nhưng đợt sau, bạn thay đổi chất liệu vải thành thun cá sấu 2 chiều, cũng vẫn là áo size M nhưng khi nhân viên mặc lên sẽ có cảm giác bó sát, không thoải mái. Bởi theo tính chất vải cá sấu 4 chiều sẽ có độ co giãn tốt hơn vải cá sấu 2 chiều.

 

 + Quá phụ thuộc và tin tưởng vào bảng thông số size áo từ nhà cung cấp. Sẽ có nhiều địa chỉ may đồng phục gửi bạn bảng thông số của từng size áo, cho bạn dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó vô tình dẫn đến việc chọn size áo không phù hợp vì những sai số nhỏ và số đo cơ thể của mỗi người mỗi khác. 

 

Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này là: Bạn nên tham khảo và thống nhất về kích thước size áo với nhà cung cấp áo thun đồng phục, hoặc tốt hơn có thể yêu cầu họ đến tận nơi để lấy thông tin số đo của từng nhân viên, điều này sẽ giúp tránh nhầm lẫn hiệu quả.

 

Đặt may áo thun đồng phục quá ít hoặc quá nhiều

Có một đặc điểm thú vị khi đặt may áo thun đồng phục bạn nên biết là, nếu đặt với số lượng nhiều thì đơn giá trên mỗi sản phẩm sẽ thấp hơn so với khi đặt may với số lượng ít. Bởi với những đơn hàng lớn, nhà sản xuất cũng sẽ nhập lượng nguyên liệu lớn với giá tốt hơn. Đồng thời, bạn còn được hưởng những ưu đãi khi đặt số lượng lớn từ đơn vị may đồng phục, điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách khá lớn đấy.

 

Sẽ có vài trường hợp, khi đặt may đồng phục chỉ đặt may theo số lượng nhân viên hiện có. Trong tương lai khi lượng công việc tăng cao, cần tuyển thêm nhân viên hoặc thay người mới, lúc đó sẽ phát sinh tình trạng thiếu đồng phục. Lúc này, nếu bạn đặt thêm chỉ vài bộ đồng phục, thì chi phí sẽ rất cao và khó khăn cho nhà cung cấp, đồng thời còn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.
 

 

Vậy giải pháp tốt nhất ở đây là gì? Khi đặt may áo thun đồng phục, bạn nên cân nhắc đặt thêm một số lượng dự phòng, tuy nhiên cũng không nên đặt dư quá nhiều vì sẽ gây lãng phí, tốn kém không đáng có cho tổ chức của bạn.

 

Dành quá nhiều thời gian để tìm địa chỉ đặt may áo thun đồng phục

Hiện nay, trên thị trường tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều địa chỉ may đồng phục, việc dành thời gian tìm hiểu cẩn thận các nhà cung cấp để “chọn mặt gửi vàng” là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn dành quá nhiều thời gian tập trung vào việc xem xét, lựa chọn từng địa chỉ một thì việc này cần xem xét lại.

 

Việc đầu tư quá nhiều thời gian để tìm hiểu từng nhà cung cấp một không chỉ khiến bạn lãng phí thời gian, mà còn làm bị bối rối, hoang mang vì có quá nhiều sự lựa chọn và ảnh hưởng đến những công việc quan trọng khác cần bạn giải quyết. Tham khảo quá nhiều sẽ khiến bạn bị loạn thông tin và dễ dẫn đến lựa chọn sai lầm và chọn ra địa chỉ đặt may áo thun đồng phục kém chất lượng.

 

 

Vậy giải pháp tốt nhất ở đây là: Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh bạn và chỉ chọn ra khoảng 3 - 5 nhà cung cấp áo thun đồng phục mà bạn cho là uy tín nhất, từ đó tìm hiểu kỹ về họ (sản phẩm, quy trình, cách tư vấn,...) và cho ra quyết định cuối cùng.

 

Nếu bạn vẫn chưa chọn được ứng cử viên ưng ý, thì hãy báo ngay cho HADAHI Uniform biết bạn nhé, chúng mình tự tin là một trong những địa chỉ đặt may áo thun đồng phục, áo thun sự kiện uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

 

Xem thêm>>> Những điều cần biết trước khi may áo thun đồng phục có cổ

 

Quá tập trung vào giá thành của chiếc áo đồng phục

Khi đặt may áo thun đồng phục, có lẽ giá thành là yếu tố bạn sẽ để tâm nhất và lấy làm thước đo để chọn ra nhà cung cấp. Bạn nên xem xét lại vấn đề này để tránh sai lầm khi ra quyết định nhé. Vì một số nhà cung cấp sẽ có giá thành thấp, nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm lại bị hạn chế, điều đó ảnh đó ảnh hưởng không ít đến việc đặt may đồng phục của bạn.

 

Vì thế, nếu bạn là đại diện đặt may áo thun đồng phục cho tổ chức của mình, ngoài giá thành sản phẩm hãy để ý tới chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tiện ích đính kèm. Để có thể chọn được cho mình một địa chỉ may đặt may đồng phục uy tín nhé.

 

 

Với HADAHI Uniform, Chúng tôi luôn mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất về giá thành, chất lượng sản phẩm cùng với những tiện ích dịch vụ đi kèm (may mẫu miễn phí, giao hàng miễn phí, thiết kế - tư vấn miễn phí).

 

Tóm lại, tránh mắc phải những sai lầm phổ biến khi đặt may áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, bạn cần:

 

+ Thống nhất về size áo với nhà sản xuất áo thun đồng phục để tránh bị nhầm size.

 

+ Nên cân nhắc đặt dự phòng một số ít áo thun đồng phục khi đặt hàng.

 

+ Không tập trung quá nhiều thời gian vào vấn đề tìm nhà cung cấp đồng phục, hãy tham khảo 3-4 nhà cung cấp qua giới thiệu, qua tìm hiểu mà bạn thấy uy tín nhất.

 

+ Ngoài giá thành áo thun đồng phục, hãy để ý tới những dịch vụ tiện ích đi kèm của nhà sản xuất.

 

Đơn vị may đồng phục uy tín tại Quận Gò Vấp, TP.HCM - HADAHI Uniform, chuyên sản xuất các mẫu áo thun đồng phục, áo thun thể thao, đồng phục công sở, phụ kiện,... chất lượng về thiết kế mẫu mã, chất liệu sản phẩm cũng như chất lượng in/thêu, đường may mũi chỉ. Các sản phẩm áo thun đồng phục của chúng tôi đã được 100% Khách hàng hài lòng, đánh giá cao và tin tưởng về sản phẩm.
 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"


Để đặt may áo thun đồng phục chất lượng, hãy liên hệ cùng HADAHI Uniform. Mọi thông tin liên hệ:

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

 

Xem thêm một số bài viết khác

Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM

Bí quyết may áo đồng phục cho quán cafe

Quy trình sản xuất áo thun đồng phục

TPHCM Những giải pháp tiết kiệm khi đặt may đồng phục

 

Tags: