So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Cơ Sở Đặt May Áo Thun Đồng Phục Tại TPHCM

Ngày đăng : 14:41:09 11-10-2022

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở đặt may áo thun đồng phục tại TPHCM, thì đâu là những vấn đề khiến bạn phải cân nhắc trước khi ra quyết định lựa chọn?
 


Giá thành luôn là yếu tố đầu tiên bạn cân nhắc trước khi sử dụng bất kỳ loại hình dịch vụ nào. Tuy nhiên, trên thực tế để chọn ra được một công ty đặt may đồng phục uy tín trên thị trường “muôn hình vạn trạng” như ở TP. Hồ Chí Minh, thì còn phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm, khả năng của chính bạn.

 

Trong bài viết này, HADAHI Uniform chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm liên quan đến việc lựa chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục tại TPHC.

 

Nhận biết cơ sở đặt may áo thun đồng phục tại TPHCM

 

Những vấn đề gặp phải khi lựa chọn cơ sở đặt may đồng phục

Nhiều bạn khi xem bài viết này là người đại diện đặt may đồng phục cho các tổ chức, công ty với quy mô không quá lớn, thường gặp phải vấn đề làm sao để lựa chọn được một cơ sở uy tin, chất lượng đảm bảo với giá thành tốt nhất.

 

Thị trường càng phát triển càng trở nên phức tạp và cạnh tranh khốc liệt hơn, điều này khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc ra quyết định đúng đắn. Đây chính là bài toán khó cho người đại diện đặt may áo thun đồng phục đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

 

 

Với quá nhiều sự lựa chọn được đề xuất, bạn thường mắc phải sai lầm khi chọn theo cảm tính mà không dành nhiều thời gian để kiểm tra cẩn thận. Dẫn đến chọn nhầm xưởng may đồng phục giá rẻ nhưng kém chất lượng mà hợp tác và nhận được những thành phẩm đáng thất vọng.

 

Một số cơ sở đặt may áo thun đồng phục tại TPHCM dành nhiều chi phí đầu tư vào việc PR tên tuổi rầm rộ vô cùng chuyên nghiệp, việc này khiến bạn có những phán đoán sai lầm. Và cho ra những thành phẩm không như mong đợi (hình ảnh, thiết kế không giống với mẫu, hình thêu sơ sài, dịch vụ tệ hại,...)

 

Tệ hơn, những đơn vị sản xuất áo thun đồng phục kém chất lượng như thế vẫn thản nhiên hoạt động và cho ra những thành phẩm tệ hại, khiến khách hàng mất dần mất đi niềm tin với ngành đồng phục. Một sự lựa chọn không chính xác, khiến tổ nhận lại vô số những hệ lụy và tổn thất về tài chính và thời gian.

 

Vì thế, hãy là một khách hàng thông minh và đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong việc đặt may áo thun đồng phục cho tổ chức mình nhé.
 

Tiêu chí lựa chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục uy tín

Trên thị trường đồng phục tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không chỉ có 5 hay 10 công ty cung cấp dịch vụ cùng loại, mà con số thực tế có thể lên đến hàng trăm hoặc hàng nghìn. Cho nên để có một quyết định đúng đắn và chọn ra cơ sở đặt may áo thun đồng phục phù hợp, bạn cần dựa vào những tiêu chí cơ bản sau đây:

 

Chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục

Để lựa chọn được chất liệu vải phù hợp, bạn phải dựa vào nhu cầu thiết kế, tính chất công việc và môi trường sử dụng đồng phục để chọn ra loại vải phù hợp. Trong đó, bạn cần phải quan tâm thêm các yếu tố như màu sắc, độ dày mỏng của vải, khả năng thấm hút mồ hôi,...Từ đó, đánh giá sự thoải mái của người mặc và chọn ra chất liệu vải phù hợp nhất.
 

 

Chú ý đến size áo khi đặt may áo thun đồng phục

Khi đặt may áo thun đồng phục cho một tổ chức, sẽ có sự đa dạng về giới tính và tỷ lệ hình thể của các thành viên, không phải lúc nào cũng đồng đều với nhau. Vì thế, để không mất quá nhiều thời gian và nguồn lực, bạn nên tập trung vào thẳng vấn đề để đáp ứng được yêu cầu về size thích hợp cho tất cả thành viên trong tổ chức của mình.

 

Thời gian hoàn thành đơn hàng

Thời gian đóng vai trò rất quan trọng để xác định được cơ sở đặt may đồng phục tại TPHCM, đó có phải là đối tác mà bạn đang tìm kiếm hay không? Nếu thời gian gia công áo của họ quá lâu thì bạn nên cân nhắc lại chi phí. Còn nếu thời gian gia công sản xuất quá nhanh thì nên đặt ra vấn đề nếu như sản phẩm bị lỗi, hư hỏng phía đơn vị đối tác sản sẽ xử lý như thế nào.

 

Cân nhắc chi phí khi ra quyết định

Để giải quyết vấn đề chi phí cho việc đặt may đồng phục, trước tiên bạn cần phải cân nhắc xem ngân sách dự kiến của mình là bao nhiêu. Trao đổi mức kinh phí với đơn vị may đồng phục, liệu họ có thể giúp bạn tiết kiệm hơn khoảng đó nhưng vẫn đảm bảo chất lượng áo hay không nhé! Nếu đơn vị đó nhiệt tình hỗ trợ bạn và đề xuất các phương pháp thích hợp đáp ứng được tiêu chí của bạn thì bạn nên lựa chọn họ.
 

 

Chính sách bảo hành sản phẩm

Nếu bạn là người đứng ra đặt may đồng phục cho công ty, bạn sẽ cân nhắc đầu tiên đến yếu tố chi phí và chế độ bảo hành là yếu tố thứ hai không kém phần quan trọng. Và hầu như không một khách hàng nào muốn bỏ tiền ra nhiều lần để chỉ sửa đi sửa lại những chiếc đồng phục bị lỗi cả. Do đó, bạn nên cân nhắc đến chính sách bảo hành và chất lượng dịch vụ của đối tác mà bạn sẽ lựa chọn.

 

Kinh nghiệm khi đặt may áo thun đồng phục

Để HADAHI mạch nhỏ cho bạn thêm một số kinh nghiệm, để có thể sở hữu những chiếc đồng phục thành phẩm ưng ý nhất nhé.
 

 

Chọn đúng size áo và form áo: hãy dựa vào cách tính size áo chuẩn và tư vấn từ những chuyên gia của cơ sở đặt may bạn đã chọn, để có được những chiếc đồng phục size chuẩn nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua sự khác nhau giữa form áo nam và nữ, để tránh sai lầm khi đặt may.

 

Lựa chọn phương pháp in/ thêu phù hợp: Kỹ thuật in/thêu ngày càng cải tiến, cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Một số hình thức in phổ biến nhất tại HADAHI hiện nay là: in chuyển nhiệt, in lụa và in decal. Tùy theo điều kiện và nhu cầu của mỗi khách hàng, mà chúng tôi sẽ đề xuất phương pháp in phù hợp nhất.

 

Xem xét đến những thiết kế có sẵn: từ những mẫu sẵn có mà cơ sở may đồng phục cung cấp cho bạn. Bạn có thể dựa vào đó và xem xét đến kiểu dáng, chất liệu kết cấu vải, kỹ thuật in/thêu đã đảm bảo chất lượng và phù hợp với kỳ vọng của bạn chưa? Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tránh khỏi những sai lầm nghiêm trọng trong quá trình ra quyết định và lựa chọn đối tác phù hợp.

 

Chọn đúng cơ sở đặt may đồng phục uy tín: hãy là một khách hàng thông minh và sử dụng tiền đầu tư đúng chỗ, bằng cách giành thêm nhiều thời gian để nghiên cứu đối tác của mình, dựa vào kinh nghiệm hoạt động, hồ sơ năng lực, cơ sở vật chất, xưởng may, trình độ và tay ngày của công nhân viên, từ đó có cái nhìn toàn diện nhất.

 


 

HADAHI Uniform -  một trong số những cơ sở đặt may áo thun đồng phục tại TpHCM uy tín hiện nay. Chúng tôi đã góp phần tạo nên những màu sắc thương hiệu đa dạng cho nhiều doanh nghiệp trên thị trường.

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những nền tảng giá trị thương hiệu vững chắc thông qua những sản phẩm áo thun chất lượng với mức phí tiết kiệm nhất.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Điện thoại: 0818 717 778

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 
 

Xem thêm nhiều bài viết hay của chúng mình



 

Tags: