So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tại Sao Bạn Nên Chọn HADAHI Uniform Là Địa Chỉ May Đồng Phục Uy Tín?

Ngày đăng : 16:25:09 06-03-2022

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế may đồng phục, HADAHI Uniform đã phục vụ rất nhiều khách hàng khác nhau. Vậy bạn đã biết những yếu tố nào tạo nên sự khác biệt giúp chúng mình luôn được đánh giá là địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng tại TPHCM.

 

Luôn hướng đến việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Mục tiêu của HADAHI Uniform - Địa chỉ đặt may đồng phục chất lượng tại TPHCM, sẽ mang đến sự tiện lợi và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Mỗi năm, chúng mình đều bỏ rất nhiều chi phí, thời gian để nghiên cứu không ngừng cải thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
 

 

Một số ưu điểm vượt trội của các dòng áo thun đồng phục được cung cấp tại HADAHI Uniform như sau: co giãn thoải mái, chất liệu cao cấp, đa dạng màu sắc… Đặc biệt, mực in tại HADAHI cũng được lựa chọn loại chất lượng cao, đảm bảo hình ảnh được in rõ nét, không bị nhòe, vỡ hình, bong tróc.

 

Chất liệu màu vải bền bỉ theo thời gian

HADAHI Uniform là đối tác của nhiều nhà cung cấp vải áo thun, vải áo khoác vô cùng chất lượng. Chúng mình luôn kiểm soát khâu chọn vải và đặt mua vải với tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo chất lượng vải luôn được tốt nhất. Nhờ vậy, chất liệu vải may đồng phục của HADAHI luôn đảm bảo độ bền đẹp và không dễ phai màu theo thời gian.
 

 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết các loại vải may áo khoác gió đồng phục

 

 

Sự sáng tạo vô tận trong thiết kế

Đội ngũ thiết kế của HADAHI Uniform luôn không ngừng nắm bắt những xu hướng, đưa ra nhiều mẫu thiết kế áo đồng phục tuyệt vời. Ngoài ra, dựa vào kinh nghiệm sẵn có chúng mình còn sáng tạo và đưa ra nhiều mẫu đồng phục mới nhất nhằm làm đa dạng hóa sản phẩm để khách hàng của mình lựa chọn.
 

 

Khi đến với HADAHI Uniform - Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TPHCM, bạn sẽ ngạc nhiên vì được các nhân viên nhiệt tình tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đa dạng mẫu áo đồng phục của công ty luôn được thiết kế độc đáo, sáng tạo nhằm truyền tải được thông điệp riêng cho mỗi tổ chức, công ty.

 

Tư vấn may đồng phục tận tâm

Với tiêu chí luôn hướng đến mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu mẫu thiết kế đồng phục ưng ý, đội ngũ nhân viên của HADAHI Uniform sẽ luôn tư vấn với sự tận tâm, đưa ra cho khách hàng những giải pháp may áo đồng phục hợp lý nhất.

 

 

Ngoài ra, với năng lực làm việc chuyên nghiệp và có uy tín trong lĩnh vực may đồng phục hiện nay, HADAHI tự tin cam kết quy trình sản xuất đơn hàng đúng tiến độ theo như hợp đồng. Chúng mình luôn hỗ trợ hết mình vì khách hàng, sẵn sàng tư vấn, thỏa thuân và lâp phương án sao cho đồng bộ và thỏa đáng nhất đối với khách hàng.

 

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên chọn HADAHI Uniform là đơn vị may đồng phục uy tín nhất tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục họp lớp, đồng phục doanh nghiệp hay đồng phục nhà hàng hãy tin tưởng lựa chọn HADAHI nhé!
 

Để nhận được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ ngay với HADAHI Uniform nhé! ^^

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 


Có thể bạn sẽ thích những bài viết này
> Đặt may đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh
> Xưởng may áo thun đồng phục công sở
> Công ty may đồng phục tại Hồ Chí Minh
> Thắc mắc khi đặt áo đồng phục tại Hadahi





 
Tags: