So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Áo Khoác Đồng Phục Công Ty Hadahi Uniform Uy Tín Tại TPHCM

Ngày đăng : 01:42:55 26-03-2024

Áo khoác đồng phục công ty là một trong những thiết kế không thể thiếu trong những bộ đồng phục của các nhân viên công ty có quy mô hay tập đoàn lớn. Vì sao vậy? Vì không chỉ là đồng phục mà nó mang đến sự thoải mái, tiện dụng, tạo nên sự chuyên nghiệp và thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với công nhân viên của mình.

Vậy giờ hãy cùng Hadahi Uniform tìm hiểu ngay những lý do vì sao chiếc áo khoác gió đồng phục được ưa chuộng đến vậy? Và những lợi ích mà thiết kế này mang đến thì không hề nhỏ đâu nhé!

 

may áo khoác đồng phục đẹp tại HCM

 

Chiếc áo khoác đồng phục công ty của Hadahi có gì đặc biệt?

Với Hadahi Uniform, bất kỳ dòng sản phẩm nào từ áo thun, áo sơ mi, áo polo và cả áo khoác đều là những đứa con tinh thần mà chúng mình muốn gửi giá trị đến với khách hàng. Áo khoác đồng phục công ty là một sản phẩm rất cần thiết trong bộ đồng phục của công ty. Với thiết kế chuyên nghiệp, tiện dụng và thẩm mỹ, sản phẩm này không chỉ tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp cho công ty, mà còn giúp nhân viên có thể làm việc thoải mái và bảo vệ sức khỏe trong những thời tiết khắc nghiệt. Áo khoác đồng phục công ty cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc và thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty.

Thiết kế sản phẩm áo khoác đồng phục tại Hadahi là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng và chi tiết tinh tế để tạo ra sản phẩm đồng phục chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế áo khoác đồng phục. Tại đây, chúng tôi sử dụng các loại vải chất lượng cao, đàn hồi tốt, không bai, không nhăn như Polyester, Poly-cotton, Cotton, Wool, v.v. Chất liệu này giúp áo khoác luôn giữ được dáng vẻ chuyên nghiệp, đồng thời giúp người mặc di chuyển dễ dàng trong quá trình làm việc.

 

Chiếc áo khoác đồng phục công ty của Hadahi có gì đặc biệt?

 

Thiết kế sản phẩm áo khoác đồng phục tại Hadahi không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng. Đồng phục Hadahi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với sản phẩm đồng phục của Hadahi

 

Những lợi ích của áo khoác gió đồng phục công ty mang lại

Các mẫu thiết kế áo khoác đồng phục công ty không chỉ đơn thuần là sản phẩm để người mặc giữ ấm trong thời tiết lạnh mà còn giúp tạo nên vẻ chuyên nghiệp và đồng đều cho toàn bộ nhân viên công ty. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên khi làm việc trong môi trường lạnh hoặc độ ẩm cao. Áo khoác đồng phục công ty còn là một phần trong việc xây dựng thương hiệu và tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty.

 

Những lợi ích của áo khoác gió đồng phục công ty mang lại

 

Giữ ấm người lao động, nhân viên trong tập đoàn khi trời trở lạnh

Với khả năng giữ ấm cơ thể, áo khoác gió đồng phục có khả năng chống thấm rất hiệu quả trong những người mưa nhẹ, mưa phùn. Đặc biệt những nhân viên làm việc trong điều kiện thời tiết nhiều sương mù hay những khu vực có độ ẩm cao cũng rất cần một chiếc áo khoác gió bảo vệ cơ thể cho mình.

Khi thời tiết chuyển sang lạnh, áo khoác gió sẽ giúp người lao động, nhân viên giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo họ có thể tập trung làm việc của mình.

 

Tăng giá trị hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người

Nếu không có áo khoác đồng phục thì khi trời trở lạnh, nhiều người sẽ mặc áo gió khác nhau. Điều này dẫn đến hình ảnh công ty sẽ không có tính thống nhất và thiếu đi tính chuyên nghiệp. Đặc biệt là vào những sự kiện tập thể, cộng đồng, truyền thông hay gặp gỡ đối tác ký kết hợp đồng vẫn nên mặc đồng phục công ty dù là áo thường hay áo khoác để tạo nên sự chuyên nghiệp, khẳng định giá trị hình ảnh của doanh nghiệp.

Đối với học sinh, các em luôn phải mặc đồng phục khi đi học, thì nhà trường cũng nên trang bị cho mỗi em một chiếc áo khoác gió đồng phục. Vì điều này không những làm đẹp quan cảnh cho ngôi trường mà còn giúp những học sinh xóa bỏ đi khoảng cách giàu nghèo, phân biệt giới tính trong trường học.

 

Là yếu tố quan trọng khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Khi mặc áo khoác đồng phục hay đồng phục áo gió sẽ không làm mất đi tiếng nói của người quản lý, cũng không khó phân biệt các chức vụ với nhau mà còn thể hiện sự đồng nhất, đồng lòng, cùng hướng đến một mục tiêu lớn. Những chiếc áo khoác gió này cũng tạo nên giá trị thẩm mỹ, thể hiện sự khích lệ, động viên cho mỗi người để sớm hoàn thành công việc của mình hơn.

 

Xem cái này cũng hay nè>>> Ý nghĩa tuyệt vời của  đồng phục áo khoác công ty

 

Những lưu ý khi đặt may áo khoác gió công ty bền, đẹp chất lượng tốt

 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nghành nghề

Vì mỗi nơi đều có môi trường làm việc khác nhau, các công ty cần thiết kế form áo sao cho người mặc cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất. Những nơi có thời tiết lạnh thì áo khoác đồng phục hay áo gió nên có độ dày nhất định đủ để giữ ấm cơ thể, nên kiểu dáng sẽ khá rộng vì có lớp bông bên trong.

Đối với những nơi mưa nhiều thì cần áo khoác có khả năng chống nước để đảm bảo nhân viên không bị ướt trong thời tiết như vậy. Đối với trường học, học sinh cần những chiếc áo có kiểu dáng vừa người, không làm vướng víu để cho các em học tập tốt nhất có thể.

 

Sử dụng loại vải có khả năng giữ ấm, chắn gió hiệu quả

Công ty nên lựa chọn những loại vải làm bằng sợi tổng hợp có khả năng giữ ấm, chắn gió hiệu quả cao như nilon, tricot, polyeste… nhằm bảo vệ tốt sức khỏe, giữ ấm cơ thể cho nhân viên của mình.

Ngoài ra sử dụng các chất liệu tốt và chắn gió hiệu quả cũng giúp đồng phục áo gió của quý công ty bền hơn. Từ đó giảm thiểu và tiết kiệm được các chi phí làm áo khoác gió đồng phục.

 

Sử dụng loại vải có khả năng giữ ấm, chắn gió hiệu quả

 

Nên lấy màu chủ đạo của doanh nghiệp, công ty

Màu sắc của áo khoác gió đồng phục không cần quá thời trang, bắt mắt mà chỉ cần lấy màu sắc chủ đạo, phù hợp cho doanh nghiệp. Khi chọn màu sắc áo khoác, chỉ cần chọn những màu dễ nhận biết đó là màu áo của công ty bạn.

Việc chọn màu chủ đạo cho công ty không chỉ giúp nhận biết được thương hiệu và khẳng định vị thế, mà còn giúp áo khoác gió đồng phục tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng và mọi người.

 

Nên lấy màu chủ đạo của doanh nghiệp, công ty

 

Đặt logo công ty tại vị trí bắt mắt, phù hợp

Để làm áo khoác gió đồng phục vừa có tính thẩm mỹ, vừa thể hiện được hình ảnh của công ty thì vị trí đặt logo cùng những hình ảnh trên áo cũng rất quan trọng. Logo cần đặt những vị trí bắt mắt, nhận diện dễ dàng, rõ ràng tên thương hiệu, tiêu chí và mục đích mà công ty muốn quảng bá đến mọi người mà vẫn đảm bảo tính phù hợp và thẩm mỹ.

 

Cách chọn size và bảo quản áo khoác gió đồng phục công ty

Khi chọn mua sản phẩm áo khoác đồng phục tại Hadahi, cần lưu ý đến việc chọn size và bảo quản sản phẩm để sử dụng lâu dài và giữ được chất lượng sản phẩm.

 

Cách chọn size áo khoác cho nam và nữ

Để chọn size phù hợp, bạn cần đo kích cỡ cơ thể như chiều cao cân nặng. Sau đó so sánh với bảng kích cỡ áo khoác đồng phục công ty của Hadahi để chọn size phù hợp nhất.

 

Cách chọn size áo khoác cho nam và nữ

 

Cách bảo quản áo khoác, áo gió

Khi đã sở hữu sản phẩm áo khoác đồng phục tại Hadahi, cần lưu ý bảo quản sản phẩm đúng cách để sản phẩm giữ được chất lượng lâu dài. Nên giặt áo khoác bằng tay hoặc máy giặt chế độ nhẹ, nên sử dụng nước lạnh để giặt và không nên giặt cùng với quần áo khác để tránh làm hỏng chất liệu. Nếu cần sử dụng chất tẩy rửa, nên chọn chất tẩy rửa nhẹ nhàng và không chứa chất tẩy mạnh. Sau khi giặt, nên phơi áo khoác ngoài nắng để khử mùi và giữ áo khoác luôn khô thoáng.

Ngoài ra, cần lưu ý không nên sấy áo khoác bằng máy sấy và không ủi áo khoác ở nhiệt độ cao. Nên phơi áo khoác ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để giữ cho màu sắc của áo khoác đồng phục công ty không bị phai và chất liệu không bị hư hỏng.

 

Những mẫu áo khoác gió đồng phục đẹp và cao cấp nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu áo khoác gió đồng phục đẹp, tiện dụng, có chất liệu vải cao cấp nhất hiện nay được thiết kế bởi xưởng làm áo khoác gió đồng phục Hadahi mà bạn có thể tham khảo:

 

Chiếc áo khoác đồng phục công ty của Hadahi có gì đặc biệt?

Đặt logo công ty tại vị trí bắt mắt, phù hợp

Những lợi ích của áo khoác gió đồng phục công ty mang lại

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nghành nghề

mẫu áo khoác đồng phục đẹp tại Hadahi

 

Chi tiết bảng màu áo khoác gió đồng phục tại Hadahi

Đồng phục áo khoác không chỉ là hình thức marketing thương hiệu hiệu quả, mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe nhân viên của ban lãnh đạo. Bản sắc văn hóa và tinh thần doanh nghiệp được thể hiện thông qua thiết kế áo khoác về kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt là màu sắc của áo.

Sự đa dạng của bảng màu áo khoác đồng phục tại Hadahi giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đáp ứng được đầy đủ như cầu thiết kế áo khoác đồng phục doanh nghiệp, áo khoác học sinh, áo khoác câu lạc bộ thể thao,…

 

Chi tiết bảng màu áo khoác gió đồng phục tại Hadahi

 

Dựa trên bảng màu chi tiết trên đây, quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu áo đồng phục áo khoác cho doanh nghiệp. Ngoài ra, quý khách có thể yêu cầu thiết kế thêm về các chi tiết trên áo hay cách pha phối màu để chiếc áo khoác gió đồng phục trở nên nổi bật và chuyên nghiệp hơn.

 

Có thể bạn quan tâm >>> Các loại vải may áo khoác đồng phục đẹp

 

Xưởng may áo khoác gió đồng phục công ty chuyên nghiệp, bền, đẹp giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm may áo khoác gió đồng phục công ty, Xưởng may áo khoác đồng phục Hadahi không ngừng thiết kế nhiều mẫu áo đẹp, thời trang cùng với chất liệu vải bền, chất lượng phù hợp cho mọi nhu cầu của các công ty. Dưới đây là một số lý do khách hàng luôn lựa chọn đồng phục Hadahi là cơ sở sản xuất áo khoác, áo gió cho doanh nghiệp mình

Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chống nước và gió tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mọi thời tiết.

Thiết kế thông minh: Áo khoác gió tại Hadahi được thiết kế thông minh với nhiều túi đựng đồ tiện lợi, giúp người mặc dễ dàng mang theo các vật dụng cần thiết trong công việc.

Đa dạng kiểu dáng: Sản phẩm áo khoác gió tại Hadahi có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng công ty.

Giá cả hợp lý: Giá cả của sản phẩm phù hợp với chất lượng và tính tiện dụng của nó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng.

Dịch vụ tốt: Hadahi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn, chọn size và bảo quản sản phẩm đúng cách, Bảo hành theo sát khách hàng sau bán để quý khách có những trải nghiệm, về sản phẩm tốt nhất.

 

Trên đây là một số thông tin về áo khoác gió đồng phục công ty, hy vọng rằng chúng có thể giúp quý khách lựa chọn được mẫu áo khoác phù hợp nhất cho công ty của mình. Đồng phục Hadahi luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu đặt hàng của quý khách.

Liên hệ ngay với Đồng phục Hadahi ngay hôm nay để đặt hàng áo khoác gió đồng phục công ty. Hadahi sẽ cùng quý khách tạo ra những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và đồng đều, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty quý khách.

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: