So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Thông Tin Chi Tiết Các Loại Vải May Áo Khoác Gió Đồng Phục

Ngày đăng : 09:22:09 09-10-2023

Bạn muốn đặt may áo khoác gió đồng phục công ty, shipper, học sinh… nhưng chưa lựa chọn được chất liệu phù hợp? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thành phần, đặc điểm, công dụng các loại vải may áo khoác gió đồng phục phổ biến.

 

Các loại vải may áo khoác gió phổ biến tại HADAHI Uniform

 

VẢI SUÝT

 

1. Thành phần

Vải Suýt là chất liệu vải có 100% Polyester, được tổng hợp từ các hợp chất than đá, nước, dầu mỏ,…
 

2. Đặc điểm

- Là chất liệu vải nhẹ, không co giãn, ít nhăn, có độ bền cao, dễ thấm nước, đặc biệt có khả năng chống ẩm và chống bám bụi tốt và chống tia UV.
- Là dòng vải 2 mặt,  mặt phải vải có bề mặt láng bóng, nhìn rõ các sợi đan chéo nhau trên bề mặt vải, mặt trái của vải sẽ có các sợi tơ li ti, khi dùng tay sờ có cảm giác láng mịn. Thường mặt phải của vải có màu sắc tươi hơn mặt trái của vải.
 
Vải suýt may đồng phục áo khoác
Vải suýt may áo khoác đồng phục
 

3. Công dụng

Vải Suýt có thể may được hầu hết các kiểu áo khoác đồng phục hiện nay như: áo khoác thể thao, áo khoác dành cho tình nguyện, áo khoác giao hàng…hầu hết các sản phẩm áo khoác, áo gió được may bằng chất liệu vải Suýt thuộc dòng sản phẩm trung cấp, có giá thành tương đối thấp so với những chất liệu vải khác.  
 

VẢI MICRO

 

1.  Thành phần

Đây là loại vải sợi tổng hợp được tạo thành từ hai hợp chất là Polyamide và Polyester theo tỷ lệ 80/20 (80% là polyester và 20% là polyamide), 75/25 hoặc 70/30.
 

2. Đặc điểm

Vải Micro có độ dày tốt, cùng với cấu tạo của nhiều sợi tơ li ti tại mặt bên trong, chất liệu này tạo cảm giác mềm mịn, trơn bóng cực kỳ thoải mái khi mặc lên người. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội nhất của vải micro phải kể đến đó là khả năng kháng ẩm, kháng khuẩn cùng độ bền vượt trội hơn so với các loại vải thông thường khác.
 
Vải micro may đồng phục áo khoác
Mẫu áo khoác đồng phục vải micro
 

3. Công dụng

Dòng vải Micro cũng thường được sử dụng khi may các kiểu áo khoác gió như vải Suýt, ngoài ra vải Micro còn được sử dụng cho các sản phẩm thuộc dòng cao cấp, các sản phẩm mang phong cách thời trang, trẻ trung.

 
Vải micro may đồng phục áo khoác
Vải micro may đồng phục áo khoác

 

VẢI COTTON LẠNH

 

1.  Thành phần

Sợi vải có thành phần tổng hợp từ Polyester hoặc Nilon, để tăng sự co dãn, đàn hồi, người ta có thể pha thêm từ 2%-5% spandex.
 

2. Đặc điểm

- Vải có bề mặt vải trơn láng, mịn màng như lụa, ít nhăn, khi sử dụng quần áo có chất liệu Cotton lạnh có thể cảm thấy ngay sự mát lạnh, thoải mái.
- Vải rất nhanh khô, dễ dàng trong khâu bảo quản và sử dụng. Vải cũng rất bền màu, màu sắc tươi tắn, đa dạng.
- Có khả năng đẩy mồ hôi, hơi ẩm ra ngoài không khí cao, mang lại sự thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.
 
Vải cotton lạnh may đồng phục áo khoác
Vải cotton lạnh may đồng phục áo khoác
 

3. Công dụng

Với những ưu điểm vượt trội, vải cotton lạnh thường được sử dụng để may các loại áo khoác thể thao, áo khoác thời trang cao cấp, áo khoác đồng phục cho doanh nghiệp, trường học, hàng quán…
Bạn muốn đặt may áo khoác gió đồng phục công ty, shipper, học sinh… nhưng chưa lựa chọn được chất liệu phù hợp? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thành phần, đặc điểm, công dụng các loại vải may áo khoác gió đồng phục phổ biến.

 

VẢI NỈ

 

1. Thành phần

Vải Nỉ là sự kết hợp độc đáo giữa vải và len, được sản xuất từ sợi bông xơ và sợi polyester tổng hợp với tỉ lệ 35% - 65%.
 

2. Đặc điểm

- Nhờ có lớp lông ngắn mịn và cấu trúc 2 mặt song song mà vải Nỉ có sự mềm mại và ấm áp, nó ấp hơn nhiều so với các loại len, sợi bông hay Cotton.
- Vải Nỉ cũng có sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
- Do cấu trúc 2 mặt song song đặc biệt nên vải Nỉ có thể sử dụng được cả hai mặt.

 

Vải nỉ may đồng phục áo khoác
Vải nỉ may đồng phục áo khoác
 

3. Công dụng

Một trong những ứng dụng phổ biến của vải Nỉ là dùng để sản xuất áo khoác, áo hoodie. Ngoài ra vải nỉ còn được sử dụng để sản xuất chăn, nệm hay những đồ thủ công mỹ nghệ.

Trên đây là thông tin chi tiết về vải suýt, vải micro, vải thun lạnh và vải nỉ - các loại chất liệu phổ biến được sử dụng làm vải may áo khoác gió đồng phục. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại chất liệu may áo thun, mũ lưỡi trai tại các bài viết khác của chúng tôi.

 

Top những mẫu đồng phục áo khoác gió HOT nhất tại Hadahi Uniform


Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
-----------------------------------
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Website: 
https://hadahi.vn/
Tags: