So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Ngoài Áo Thun Đồng Phục, Còn Có Nhiều Lựa Chọn Khác Cho Áo Lớp

Ngày đăng : 22:56:46 24-04-2018
Với mong muốn thể hiện cá tính riêng ngày càng mãnh liệt, các loại áo lớp, áo nhóm, câu lạc bộ cứ thể ra đời. Từ đây, áo lớp trở thành mảnh đất màu mỡ để các bạn học sinh, sinh viên thỏa sức sáng tạo. Đến nay, áo lớp không chỉ giới hạn là áo thun đồng phục, tự bản thân áo lớp cũng muốn thay đổi lắm rồi.

Mỗi năm học lại có cả chục ngàn lớp làm đồng phục mới, muốn khác biệt, muốn độc đáo hơn lớp khác ngày càng trở thành nhiệm vụ bất khả thi. Làm cả chục ngàn mẫu áo lớp mà mẫu nào cũng phải độc nhất quả thật cũng khó lắm. Chính vì vậy, đồng phục lớp giờ đây cần phải thay đổi rồi.

Những lựa chọn đồng phục khác ngoài áo lớp


Áo bóng chày

Điểm nhấn của album này là mẫu áo bóng chày có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt với áo lớp thông thường. Lớp nào mà đặt áo lớp như này đảm bảo là đi đến đâu lớp khác phải ngoái theo đến đó.
 
 

T-shirt có mũ

Có lần cả lớp làm áo đồng phục mà đang bỏ phiếu xem có nên làm có mũ hay không, đi hỏi thì chả tìm được chỗ làm.Thế là thôi,bỏ luôn phương án kia khỏi cần tranh luận. Nhưng mà nếu biết áo có mũ có thể làm đẹp thế này, có khi áo lớp mình đã khác rất nhiều.
 
 

Hoodie oversize

Mấy hôm nay trời có chút lạnh, thu qua nhanh quá đông đã tới gần. Giờ làm hoodie đến lúc trời trở rét là vừa đẹp. Mà phải mặc hoodie oversize mới thích, áo mùa đông dáng nên rộng chút, con gái mặc bao đáng yêu luôn.
 
 

T-shirt oversize

Áo lớp đẹp là phải thời trang. Thời trang ngày xưa là áo chiết eo, thời trang bây giờ phải là áo oversize. Vừa rộng dài thoải mái, lại còn mặc được nhiều kiểu, như T-shirt oversize chẳng hạn.
 
 

Tank top

Học sinh bây giờ năng động lắm, cấp 3 mà bao nhiêu câu lạc bộ: bóng đá, bóng rổ, cầu lông rồi cả nhóm nhảy… Chơi với nhau mấy năm cũng muốn làm với nhau cái áo đồng phục, lúc chơi bóng tình đồng đội càng thêm gắn bó.
 
 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

Hadahi Uniform thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, khi đặt đồng phục tại các tỉnh miền tây : Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang các bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển hàng đã hoàn thiện.Tặng 1 thẻ ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn dùng cho đơn đặt hàng đầu tiên.

 

Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Xem thêm những bài viết thú vị từ Hadahi Uniform
Đi tìm xưởng áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp
Quy trình đặt may đồng phục tại Hadahi
May đồng phục giá thành tốt ở đâu?
Đặt may đồng phục công ty tại TP. Hồ Chí Minh

 
Tags: