So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Thiết Kế Áo Lớp Oversize - Hadahi Đã Thử Bạn Dám Thử Không?

Ngày đăng : 09:16:00 06-08-2024

Những mẫu áo lớp oversize đã có một cuộc “cải cách” lớn, để đặt được sự tiếp cận với gu thời trang của giới trẻ ngày nay. Đã xưa rồi, những mẫu áo lớp đồng phục lúc nào cũng theo một quy chuẩn chỉnh chu và lịch thiệp. Ngày nay, khi những form áo lớp oversize được ra đời, mọi người dần có được nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối những trang phục sử dụng hằng ngày, từ đó dễ dàng cá nhân hóa được phong cách thời trang mà mình hướng đến. 

Một quan điểm mà Hadahi Uniform chúng mình luôn đồng ý: “ thời trang thì không bao giờ có giới hạn”, do đó, mỗi mẫu thiết kế đều mang cho mình một giá trị mục đích sử dụng riêng và áo lớp oversize cùng không ngoại lệ. Đến với bài viết ngày hôm nay, cùng chúng mình tìm hiểu một xu hướng mới của thời trang về đồng phục áo lớp oversize nhé !!!

 

Áo lớp oversize là gì ? 

Đúng như tên gọi mà chúng mình đề cập, oversize là một phong cách thời trang hướng đến những mẫu áo có kích cỡ lớn hơn vóc dáng của cơ thể người mặc.

Đặc điểm để dễ dàng nhận diện là ở phần ngực, ống tay áo rất rộng và không được siết eo. Do đó, mẫu áo này luôn được đánh giá không bị kén người mặc.

Một ưu điểm chính cho mẫu áo này mà luôn được mọi ưu tiên sử dụng ở việc giúp dễ dàng che đi những khuyết điểm tự ti về ngoại hình vốn có. Thêm vào đó, nếu như bạn có am hiểu về những kiến thức thời trang, việc mixandmatch những trang phục thế này giúp cho tổng thể trở nên cùng nổi bật và năng động. 

 

Áo lớp oversize là gì?

 

Một lưu ý nhỏ mà các bạn trước khi đặt hàng tại Hadahi Uniform nhé

Form áo oversize sẽ khác form áo freestyle. Các mẫu áo freestyle sẽ chỉ có một size duy nhất, đối với áo oversize lại có nhiều sự lựa chọn về kích thước hơn, giúp bạn chọn được một mẫu áo phù hợp nhất dành cho mình.

Áo lớp oversize tuy tối giản - “ Nhạt” nhưng không “ Nhẽo” 

Nếu đã có nhiều năm trong việc trải nghiệm sử dụng những mẫu áo lớp đồng phục đơn thuần, thì hầu như chúng ta đã quá chán nản với các kiểu dáng theo một khuôn mẫu như:

> Áo quá ngắn so với vóc dáng

> Hình in của áo quá lớn và dễ bị bong tróc khi nhiều lần giặt rửa

> Khó hoạt động và di chuyển trong các buổi sự kiện 

Là một thế hệ của gen Z, chúng mình luôn hướng đến một sự phát triển không ngừng nghĩ, không bị giới hạn trong một tư duy và tầm nhìn hạn hẹp. Do đó, việc định hướng lựa chọn các mẫu áo lớp oversize luôn là những ưu tiên hàng đầu mà giới trẻ ngày nay hướng đến ,thông qua các tiêu chí như: 

 

Áo form rộng phải phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Như chúng mình đã đề cập ở trên, không giống với các mẫu áo freestyle, các mẫu áo lớp oversize ngày nay đã được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho các bạn dễ dàng sử dụng và phối cùng các loại quần, chân váy hay yếm đều tạo sự bắt mắt. Lợi ích của những kiểu áo form rộng, sẽ luôn mang cho bạn một cảm giác thoải mái, năng động và dễ dàng hoạt động trong các buổi sinh hoạt của lớp.

 

Một lưu ý nhỏ mà các bạn trước khi đặt hàng tại Hadahi Uniform

 

Hình in đã dần trở nên đơn giản và không màu mè

Là một đơn vị may quần áo, chúng mình luôn hướng đến với các đối tượng khách hàng của mình có những sự chọn lựa về các mẫu in cũng như màu sắc đều hướng đến sự phù hợp và tinh tế hơn là nổi bật và màu mè. Do đó, giờ đây bạn có thể yên tâm, tin tưởng và đặt các mẫu áo đơn điệu tại Hadahi Uniform.

 

Hình in phải luôn đảm bảo độ bền bỉ 

Không riêng gì các mẫu áo lớp oversize, khi đã đưa ra các sản phẩm giới thiệu cho khách hàng. Bất kỳ một cơ sở may nào, cũng phải luôn hướng đến những sản phẩm có chất lượng tốt từ các chất liệu vải ở khâu nhập vào và từ độ bề ở những hình in và màu sắc của sản phẩm. 

 

Các loại áo lớp oversize hot trend trong thời gian vừa qua

Cũng chính bởi những ưu điểm nổi bật, áo đồng phục oversize ngày càng được các bạn trẻ chú ý quan tâm lựa chọn nhiều hơn trong phong cách thời trang hằng ngày. Với mục tiêu tạo nên nhiều sự mới lạ, Hadahi Uniform đã phối các mẫu áo lớp oversize với nhiều kiểu dáng khác nhau, để tạo nên một sản phẩm thật sự riêng biệt cho tập thể của bạn

Cũng mình tham khảo bên dưới nhé:

 

Áo lớp oversize phản quang

Luôn nằm trong vị trí top 1 trending các mẫu thiết kế bạn chạy khoảng thời gian vừa qua. Áo lớp oversize này sẽ được in bằng một loại mực phản quang nhiều màu trong tối, chất lượng của mực in thì cao cấp luôn đảm bảo được độ bền màu, không bong tróc hay bị vỡ. 

Việc diện một mẫu áo lớp oversize phản quang cho toàn bộ tập thể, thì câu nói “ sáng nhất đêm nay” sẽ không ai dám tranh giành với các bạn.

Quy trình in ấn đơn giản: thiết kế - máy cắt decal - máy ép nhiệt. Giá thành cho các sản phẩm này tương đối cao. 

 

Áo lớp polo oversize 

Với các mẫu áo này sẽ luôn được thiết kế với form dáng rộng. Chất liệu may áo thường polyester: vải 100% cotton và vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều.

Nếu là một khách hàng lần đầu trải nghiệm form áo này, Hadahi Uniform khuyến khích bạn hay chọn các mẫu áo polo oversize. Giúp cho các bạn dễ dàng trong việc phối đồ và tính ứng dụng của sản phẩm vô cùng thuận tiện trong các buổi sinh hoạt hay tổng kết ở trường.

 

Các loại áo lớp oversize hot trend trong thời gian vừa qua

 

Tham khảo thêm nhiều mẫu áo lớp ĐẸP - CHẤT LƯỢNG - ĐA DẠNG tại Hadahi nhé

 

Áo lớp oversize sẽ không còn nhàm chán khi mix cùng các phụ kiện 

Để định hình cho phong cách cá nhân mà mình muốn hướng đến, ngoài việc chọn các mẫu áo lớp oversize sao cho phù hợp, chúng ta còn cần phải quan tâm đến các phụ kiện để đi kèm, giúp bản thân trở nên vô cùng ăn mặt và có gu thời trang riêng biệt:

 

Áo lớp oversize sẽ không còn nhàm chán khi mix cùng các phụ kiện

 

Giày sneaker tạo sự cá tính 

Hầu hết mọi bạn trẻ ngày nay, việc lựa chọn item giày sneaker được xem như một thứ không thể thiếu trong phong cách ăn mặc hằng ngày. Trong việc lựa chọn giày phối cùng áo lớp oversize là một ý tưởng vô cùng thông minh, tuy nhiên bạn phải có một kiến thức về màu sắc để phối hợp các sản phẩm trở nên đồng bộ hơn. 

Tuy outfit tưởng chừng là đơn giản nhưng lại giúp gấp đôi sự trẻ trung, bạn sẽ trở thành một người vô cùng năng động và phòng khoáng, đúng với tinh thần của giới trẻ gen Z hướng đến.

 

 Phụ kiện kẹp tóc phối cùng áo lớp oversize

Phối áo cùng kẹp tóc cũng được xem là một gợi ý hay dành cho các bạn nữ. Với các phụ kiện kẹp tóc như: dây cài hay băng đô, tin mình đi, bạn sẽ vô cùng ấn tượng và tạo sự cuốn hút đến mọi người. 

 

Lựa chọn kết hợp cùng balo 

Đây được xem là một ý tưởng không quá tệ. Balo là một sản phẩm hầu như không thể thiếu cho các bạn học sinh khi đến trường, việc chọn một chiếc balo cùng style với mẫu áo lớp oversize mà mình đang mặc, thì việc ghi điểm ấn tượng với mọi người sẽ không còn quá khó khăn.

 

Bảo quản áo lớp oversize 

Một việc vô cùng đơn giản nhưng luôn là điểm cộng về sự tự tin dành cho bạn khi một mẫu áo lớp oversize được sử dụng được nâng niu và bảo quản một cách kỹ càng, giúp cho áo ít khi bị nhăn cũng như bị hư hỏng

 

Xem thêm nhiều bài viết liên quan khác

> Áo polo lớp

> Áo đồng phục họp lớp

> Chi phí may áo lớp

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may áo lớp oversize chất lượng tại TPHCM

Thông qua bài viết và cũng như các sản phẩm về áo lớp oversize mà chúng mình đã giới thiệu, hy vọng rằng, một phần nào sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm kiến thức trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình. 

Đến với Hadahi Uniform, với gần hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc may áo thun đồng phục học sinh, chúng mình hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách trong việc chọn lựa một mẫu áo lớp oversize mà bạn hướng đến. Mọi quy trình sẽ đều trở nên đơn giản hóa, thành phẩm khi tạo thành sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng từ các chất liệu vải hay các công nghệ in ấn hàng đầu ngày nay, bởi chúng mình làm việc luôn đặt vào vị trí người mua hàng, mọi khó khăn mà quý khách gặp phải thì chúng mình luôn thấu hiểu. Hy vọng, hãy để cho Hadahi Uniform một cơ hội được hợp tác nhé!

may áo lớp đồng phục tại Hadahi

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 

Tags: