So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Polo Lớp: Lựa Chọn Thời Trang Phù Hợp Cho Học Sinh, Sinh Viên

Ngày đăng : 23:02:01 19-09-2023

Áo Polo lớp không chỉ là trang phục học sinh và sinh viên mà còn là biểu tượng của sự gọn gàng, lịch lãm và trẻ trung của tuổi thanh xuân, học đường. Trong bài viết này, Hadahi Uniform sẽ cùng bạn khám phá sâu hơn về loại áo này, tại sao nó phù hợp cho học đường và cách chọn áo Polo lớp phù hợp.

 

áo lớp polo đẹp tại Hadahi

 

Giới thiệu về áo polo lớp? 

Áo lớp polo là mẫu đồng phục có kiểu dáng đơn giản, được may thêm phần cổ và nẹp áo sẽ giúp người mặc trở nên lịch sự và chỉn chu hơn. Mẫu áo này xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường đã nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế được yêu thích và phổ biến nhất, vì đặc tính dễ mặc, thoải mái và có thể phối được với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau.

Áo Polo lớp, còn được gọi là áo Polo học sinh, là một phần quan trọng trong trang phục của học sinh và sinh viên. Cấu tạo chi tiết của mẫu áo polo bao gồm:

Phần cổ áo và ống tay áo: thường sẽ được đồng bộ về màu sắc và chọn loại bo dệt tạo nên sự thoải mái, giúp tôn lên dáng áo đẹp hơn.

 

Giới thiệu về áo polo lớp?

 

Phần nẹp áo: là phần chứa khuy/ nút cài trên chiếc áo lớp polo. Phần này có cùng màu sắc với cổ áo. Tùy theo nhu cầu của tập thể mà màu sắc, họa tiết phần nẹp áo có thể thay đổi để tạo điểm nhấn.

Phần thân áo: tại Hadahi có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Lớp của bạn có thể chọn kiểu dáng áo lớp oversize giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể, phù hợp với đại đa số thành viên. Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu dáng áo vừa vặn không quá ôm sát cơ thể.

Phần đường chỉ may ở cuối thân áo: lớp bạn có thể chọn xẻ tà giúp tăng tính thẩm mỹ và tránh giãn phần bụng áo từ đó người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

 

Tại sao Áo Polo trở thành lựa chọn hàng đầu của học sinh và sinh viên?

Bởi sự thoải mái: Những chiếc áo với các chất liệu quen thuộc như cotton hoặc các sợi tổng hợp thoáng mát, áo Polo mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài. Giúp các bạn học sinh dễ chịu khi phải ngồi nhiều giờ trong lớp học.

Bởi kiểu dáng gọn gàng: Áo Polo lớp thường được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, có cổ bẻ và phần thân áo thường in hoặc thêu huy hiệu của trường học. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, lịch lãm mà học sinh và sinh viên cần có ở chốn học đường.

Bởi sự dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và các loại đồng phục khác: Mẫu Áo Polo dành cho lớp bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần khác nhau, từ quần jeans đến quần kaki, chân váy,.... Vì thế sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau chỉ từ một chiếc áo.

Bởi ý nghĩa của tinh thần đoàn kết: tại nhiều trường học ở Việt Nam, việc mặc đồng phục áo Polo là một cách thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào về trường học của mình. Đây là cách thể hiện lòng yêu thương, tinh thần trách nhiệm đối với từng thành viên trong tập thể lớp.

 

Cách chọn áo Polo lớp phù hợp

Khi đặt may áo đồng phục Polo cho lớp mình, bạn nên chú ý đến các yếu tố quan trọng sau:

 

chọn áo polo đẹp cho lớp

 

#1 Chất liệu: Ưu tiên chọn may áo Polo làm từ các chất liệu cotton chất lượng hoặc sợi tổng hợp thoáng mát để đảm bảo tính thoải mái, dễ chịu cho người mặc nhé!

 

#2 Hình in, logo và màu sắc áo lớp: Áo lớp có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế ấn tượng luôn tạo nên sự cá tính, trẻ trung và năng động. Hình in, logo áo lớp nổi bật sẽ phù hợp với những tập thể thích tạo sự chú ý và muốn lớp mình trở nên nổi bật.

 

Tập thể lớp bạn có thể chọn áo lớp màu vải tối nhưng hình in nổi bật để tạo nên sự khác biệt. Mỗi tập thể luôn là duy nhất, vì thế các bạn học sinh nên chọn màu sắc thích hợp với ước muốn và mục đích tập thể hướng đến.

 

#3 Kiểu dáng cổ áo: bạn cân nhắc giữa 2 lựa chọn là cổ áo tròn và cổ áo bẻ, tùy theo sở thích cá nhân và môi trường học tập.

 

#4 Kích cỡ phù hợp: Các tập thể lớp khi chọn may đồng phục lớp có cổ nên lưu ý về kích cỡ áo. Mỗi thành viên là 1 size khác nhau, sở thích thời trang có sự khác nhau vì thế nên hỏi ý kiến cá nhân hoặc nên may theo size áo để dễ dàng lựa chọn. Lớp của bạn nên tiến hành đăng ký size áo trước khi may, với cách này các cá nhân chọn được size áo mình muốn và tạo nên sự tự tin khi mặc.

 

#5 Kiểu dáng cổ áo: Cổ áo Polo có thể là tròn hoặc bẻ. Cổ tròn thường trông đơn giản và thân thiện hơn, trong khi cổ bẻ mang đến sự lịch lãm và chuyên nghiệp hơn. Hãy chọn mẫu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất và phù hợp nhất với môi trường mà bạn sẽ mặc áo.

 

#6 Giá cả: Giá của mẫu áo Polo có thể thay đổi đáng kể. Hãy xác định ngân sách của bạn trước và tìm sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong phạm vi ngân sách đó.

 

#7 Lựa chọn thương hiệu may: Khi chọn may đồng phục lớp ngoài việc tham khảo ý kiến từ các bạn, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín thiết kế, may đo đóng vai trò quan trọng. Bởi, bước tiến hành này quyết định đến chất lượng sản phẩm từ độ bền, vẻ đẹp, giá thành và dịch vụ mình nhận được.

Hãy luôn nhớ rằng, việc lựa chọn áo Polo cho lớp của bạn không chỉ dựa vào tính chất thời trang mà còn liên quan đến sự thoải mái và phù hợp với môi trường học tập hoặc làm việc. Hãy đầu tư thêm thời gian để tìm kiếm và lựa chọn một chiếc áo mà tập thể của bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc.

 

Tổng hợp những mẫu đồng phục áo lớp polo phổ biến nhất tại Hadahi

 

Mẫu áo lớp polo in hình phản quang

Mẫu áo thun có thiết kế đơn giản với dáng áo rộng. Cổ áo kẻ caro độc lạ và hình in chú ngựa phản quang ấn tượng. Với kiểu dáng này cô cậu học sinh có thể tỏa sáng bất cứ nơi đâu, thời điểm nào. Ngoài ra, các tín đồ thời trang dễ dàng mix match nhiều kiểu trang phục từ đơn giản, phong cách, cá tính.

 

Mẫu áo lớp polo in hình phản quang

 

Áo đồng phục lớp có cổ với hình in 3D nổi bật

Mẫu áo lớp có cổ in hình 3D chú ngựa nhảy múa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dáng áo oversize kết hợp phần cổ bẻ lịch sự mang đến phong cách thời trang hiện đại và tràn đầy năng lượng. Với màu sắc tím hoa cà nổi bật, hình in ấn tượng và dáng áo trẻ trung các bạn học sinh có thể tự tin diện trang phục trong nhiều hoạt động trường lớp.

 

Áo đồng phục lớp có cổ với hình in 3D nổi bật

 

Mẫu áo lớp polo với những slogan ý nghĩa

Đối với mỗi học sinh áo lớp như những món quà vô giá, nơi lưu giữ những kỷ niệm tuổi thanh xuân đẹp. Vì thế những thiết kế áo lớp có dòng slogan ý nghĩa được các bạn ứng dụng nhiều.

 

Mẫu áo lớp polo với những slogan ý nghĩa

 

Địa chỉ cung cấp áo lớp polo uy tín chất lượng – Hadahi Uniform

Thương hiệu Đồng Phục Hadahi đã trở thành địa chỉ thu hút khách hàng lớn hiện nay tại TP.HCM. Trải qua hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Hadahi đã có những bước tiến vững chắc và chiếm được vị trí tiên phong trong lĩnh vực thời trang đồng phục.

Với đội ngũ thợ may của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi mẫu áo đồng phục lớp polo đơn vị cung cấp đều được chuyên gia thợ may thực hiện tỉ mỉ, thiết kế ấn tượng.

Ngoài ra, Hadahi Uniform còn là nơi của những nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết và sáng tạo. Điểm mạnh lớn nhất của đội ngũ thiết kế tại Hadahi là năng lực thực hiện hóa ý tưởng của từng khách hàng trở thành sản phẩm đẹp.

Áo lớp polo mang phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung vì thế được nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm đồng phục. Ngoài những mẫu áo lớp có sẵn tại Hadahi Uniform, quý khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế mẫu mã riêng theo ý muốn và bắt kịp xu hướng thời trang mới. Các bạn học sinh đừng quên nhanh tay đặt may áo lớp với số lượng lớn để được hưởng những ưu đãi phần quà vô cùng hấp dẫn nhé.

 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in đồng phục ở Hadahi Uniform

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục công ty uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Cùng với đó, những đánh giá hài lòng của quý khách là một cú đệm để chúng mình nhận thấy được con đường mà xưởng may đang hướng đến là hoàn toàn đúng và không ngừng nỗ lực cố gắng học hỏi mỗi ngày để mang lại nhiều sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 

Với những vai trò quan trọng mà áo thun polo dành cho học sinh sinh viên mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.


đồng phục quận Tân Bình TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
-----------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn

Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm
Tags: