So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Vải Ruby Là Gì? Những Ưu Nhược Điểm & Ứng Dụng Chất Vải Ruby

Ngày đăng : 10:08:00 21-05-2024

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho công ty của mình, bạn đang tìm kiếm một chất liệu vải chất lượng cho chiếc đồng phục trong tương lai của mình? Thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại vải phù hợp để may đồng phục, trong số đó bạn có thể tham khảo Vải Ruby, đây sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn, loại vải này ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để bạn hiểu rõ hơn về chất liệu vải này, hãy cùng HADAHI khám phá những đặc tính đặc biệt và các ứng dụng của chất liệu vải Ruby trong bài viết này nha.

 

Giới thiệu vải Ruby là gì? 

Vải ruby được biết đến là 1 chất liệu vải sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như co giãn 4 chiều, không bết dính, thoáng mát. Vải ruby hay thường được gọi là vải ruby Hàn Quốc vì loại vải này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành một loại vải nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng, tin dùng trên thị trường may mặc Việt Nam hiện nay.

 

Giới thiệu vải Ruby là gì?

 

Chất liệu vải Ruby may đồng phục có tốt không?

 

Khả năng co giãn 4 chiều

Một trong những đặc điểm nổi bật của vải ruby đó chính là khả năng co giãn 4 chiều. Nhờ kỹ thuật dệt 4 chiều nên loại vải này có thể co giãn thoải mái ở cả chiều ngang lẫn chiều dọc. So với những loại vải 2 chiều thì vải Ruby có độ co giãn tốt hơn và ôm sát vào cơ thể mang đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và thỏa mái khi mặc.

 

Độ thoáng khí cao, mát mẻ

Vải ruby có sự đa dạng về kích thước, độ dày và trọng lượng, từ đó phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Và vì vải ruby được dệt từ các chất liệu vải cao cấp như satin, chiffon, organza, hoặc từ các loại sợi tự nhiên như tơ tằm nên chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí cao.

 

Màu sắc đa dạng, rực rỡ

Chất vải Ruby cho phép nhà sản xuất dễ dàng nhuộm với nhiều màu sắc khác nhau. Đây là loại vải lên màu rất đẹp và khả năng giữ màu cực kì tốt. Vải ruby thường có chất lượng lấp lánh cao, giúp ánh sáng phản chiếu từ mặt vải tạo ra hiệu ứng độc đáo. Điều này thường làm cho trang phục hoặc sản phẩm nội thất từ vải ruby trở nên nổi bật và ấn tượng.

 

Chất liệu vải Ruby may đồng phục có tốt không?

 

Độ bền cao

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu chắc chắn và cấu trúc vải đặc biệt giúp nó tránh được tình trạng chảy xệ hay mất form. Với vải Ruby, người dùng có thể sử dụng vải trong một thời gian dài nhưng vẫn giữ dáng tốt, không sợ bị giãn hoặc mất form. 

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, vải ruby được đánh giá là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất trong số các loại vải may đồng phục tốt nhất hiện nay.

 

Xem thêm: Những loại vải may đồng phục công sở khác

 

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng vải ruby

 

Giặt đồng phục từ vải ruby sao cho đúng cách

> Tránh giặt trang phục từ vải ruby bằng nước nóng, vì nước nóng có thể làm giảm độ co giãn và ảnh hưởng đến chất lượng của quần/ áo.

> Nên sử dụng các loại nước giặt/xả có tính tẩy rửa nhẹ và hạn chế các loại chất tẩy có hoạt tính hoá học mạnh, để tránh làm phai màu và giảm độ co giãn của vải.

> Lựa chọn các chết độ giặt nhẹ khi giặt bằng máy hoặc giặt bằng tay. Sử dụng nước lạnh để giặt những chiếc đồng phục từ vải Ruby.

 

Phơi áo đồng phục từ vải ruby như thế nào?

> Cần chú ý tránh phơi áo đồng phục dưới ánh nắng trực tiếp, vì ánh nắng có thể làm hỏng màu sắc và làm mất độ bền của vải.

> Đặt áo trong nơi có bóng râm và thông thoáng để giữ cho chiếc đồng phục của bạn luôn khô ráo và tránh mùi hôi bạn nhé.

 

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng vải ruby

 

Việc kỹ lưởng trong quá trình sử dụng chiếc đồng phục từ vải ruby, sẽ giúp bạn bảo quản và duy trì chất lượng của áo trong thời gian dài, đồng thời kéo dài tuổi thọ của chúng.

Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn vải ruby, hy vọng thông qua bài viết này HADAHI có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm và tính chất của chất liệu vải ruby trong trong việc may đồng phục phổ biến hiện nay.

 

Xem thêm: Những tiêu chí chọn vải may đồng phục công ty

 

Nếu bạn đang khó khăn trong việc chọn lựa các chất liệu vải may, cũng như những mẫu đồng phục cho chính mình thì hãy liên hệ với Hadahi Uniform của chúng mình ngay nhé. Mỗi khách hàng chúng mình đều xem như những người bạn, để từ đó đưa ra được những giải pháp tối ưu và hoàn thiện nhất cho bạn.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: 
HADAHI UNIFORM

 

 

 

Tags: