So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Mưa Bộ - Những Ưu Điểm Mà Bạn Phải Chốt Đơn Ngay Hôm Nay

Ngày đăng : 16:13:06 13-08-2024

Nếu bạn là một “con dân” bán mình cho công việc quanh năm suốt tháng tại TPHCM, thì việc phải đối mặt với thời tiết thất thường tại nơi này là điều khó mà tránh khỏi. Chắc hẳn ai cũng biết, việc lựa chọn áo mưa là một nhu cầu thiết yếu trong các trường hợp như thế này.

Tuy nhiên, nếu bạn còn quan ngại trong việc chọn loại áo mưa nào sẽ giúp trong việc hạn chế tiếp xúc các chất bẩn bám lên quần áo và mang lại độ bền cao ? thì áo mưa bộ sẽ là một gợi ý từ Hadahi Uniform mà bạn nên tham khảo.

 

Thế áo mưa bộ là gì ?

Áo mưa bộ đã được ra đời từ rất lâu, bắt đầu sản xuất từ khoảng giữa thế kỷ 17. Đây là loại áo mưa chỉ dùng được cho một người - hay còn được gọi với ngôn ngữ gen Z là “áo mưa ích kỷ”. Áo mưa bộ được thiết kế giống như những bộ quần áo mặt hằng ngày, có phần quần và áo tách rời nhau. Phần áo có mũ và hai đầu tai có thiết kế thêm dây thắt lại được, cả phần áo và quần của áo mưa bộ đều được thiết kế với kích thước rộng để mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Từ những ngày đầu tiên được ra đời cho đến nay, áo mưa bộ luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi sự thuận tiện bảo vệ tối ưu mà nó đem lại. Các chất liệu vải có nguồn gốc từ Polyester, PVC, vải dù, có thể chống thấm hiệu quả cao trong suốt cả một thời gian mưa dầm kéo dài.

 

Thế áo mưa bộ là gì ?

 

Những Tiện Ích Mà Áo Mưa Bộ Mang Lại 

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào đều có những ưu và nhược điểm riêng. Với áo mưa bộ, mặc dù vẫn chưa được đánh giá là hoàn thiện nhưng cũng giúp khắc phục một số nhược điểm mạnh mà các loại áo mưa khác không có, điển hình như: 

 

Khả năng che chắn và giữ ấm áo mưa bộ rất tốt

Việc thiết kế ở phần áo và quần tách rời nhau của áo mưa bộ, điều này giúp người sử dụng dễ dàng mặc như các bộ quần áo hằng ngày nhưng vẫn đảm bộ độ giữ ấm, che mưa hay chắn gió một cách tối đa. 

Thiết kế áo mưa bộ hiện nay trên các thị trường được phân ra: 1 lớp và 2 lớp. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường làm việc hay nơi ở mà bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Có thể nói, áo mưa bộ xứng đáng là một sản phẩm để lựa chọn khi đi đường mưa đường dài hay phải làm việc thường xuyên với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

 

Áo mưa bộ luôn an toàn, tiện lợi khi sử dụng 

Khác với những mẫu áo mưa thông thường, áo mưa bộ sẽ được thiết kế phần áo và quần riêng, thường sẽ chỉ rộng hơn quần áo hằng ngày một vài số đo. Do đó, áo mưa bộ nếu chọn đúng kích cỡ sẽ giúp người mặc được cảm thấy thoải mái và an toàn khi di chuyển dưới trời mưa trong một khoảng thời gian dài. 
Một ưu điểm mạnh mà thiết kế này mang lại, giúp người mặc không bị bung tà áo gây nguy hiểm trong những lúc tham gia giao thông dưới trời gió lớn, đảm bảo về mặt an toàn được tối đa.

 

Những Tiện Ích Mà Áo Mưa Bộ Mang Lại

 

Áo mưa bộ kiểu dáng thời trang, đa dạng màu sắc 

Bởi những tính ứng dụng cao mà loại áo mưa này mang lại, cùng với đó nhu cầu thị thiếu của các khách hàng cũng dần được tăng theo. Nằm bắt được điều đó, các xưởng may ngày càng cải tiến việc sản xuất nhiều loại áo mưa bộ với nhiều kiểu dáng đa dạng và nhiều tone màu khác nhau để mang lại sự phù hợp về độ tuổi cũng như giới tính cho khách hàng. 

 

Áo mưa bộ - một sản phẩm có độ bền cao 

Với mục đích cuối cùng của việc sản xuất áo mưa bộ đều muốn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng của mình khi sử dụng. Hiện nay, loại áo này thường sẽ được may với các chất liệu polyester cao cấp, cùng các đường may chắc chắn, các chi tiết dán chống nước tỉ mỉ giúp duy trì khả năng chống thấm, chống nhăn trong suốt một thời gian dài.

 

Kinh nghiệm để chọn một loại áo mưa bộ đạt đầy đủ chất lượng 

Chất liệu chống thấm: đây được xem là một tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá một sản phẩm áo mưa bộ có đạt chất lượng tốt ? Thông thường những sản phẩm sẽ được may bằng các chất vải như: PVC, nylon và Gore-Tex,... Do đó, bạn cần phải hỏi thăm và xem xét kỹ trước khi tiến hành đặt may. 

Kiểm tra những đường may khi nhận sản phẩm: Một sản phẩm cho dù được sản xuất bằng những quy trình hiện đại như thế nào, việc xảy ra một số lỗi nhỏ là điều khó tránh khỏi. Trách nhiệm người nhận sản phẩm, phải lưu ý kiểm tra kỹ những chi tiết nhỏ như: đường may, nút áo cài hay dây khóa kéo,...

Lựa chọn thiết kế phù hợp: Tùy vào sở thích, gu màu sắc, độ tuổi hay giới tính mà bạn sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình. 

Chọn size vừa vặn: Một lưu ý nhỏ, các loại áo mưa bộ thông thường có kích thước chỉ rộng hơn các quần áo mặc hằng ngày không quá nhiều, bạn phải nên cân nhắc chọn size áo mưa bộ cho phù hợp, để mang lại sự thoải mái và không bị gò bó khi di chuyển. 

Chọn địa chỉ may uy tín: Hay dành thời gian để tham khảo những đánh giá và chia sẻ của những khách hàng tại nhiều xưởng may khác nhau, để chọn lựa một nơi phù hợp để đặt niềm tin nhé.

 

Kinh nghiệm đặt làm áo mưa bộ

 

Một số mẫu áo mưa bộ phổ biến đang được giới trẻ ưa chuộng

 

Áo mưa bộ thông thường

Đây được xem là một mẫu thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng cao. Được tạo thành từ chất liệu polyester cao cấp, chính điều này giúp đảm bảo tối ưu việc chống thấm nước và giữ ấm cho cơ thể. Đây được xem là một sản phẩm luôn nằm trong top sự lựa chọn của các bạn trẻ bởi đạt đủ tiêu chuẩn: ngon - bổ - rẻ. 

 

Áo mưa bộ phản quang 

Đây là một sản phẩm sẽ rất phù hợp cho những ai có tính chất công việc phải hoạt động trong ngoài trời hay công trường trong một thời gian dài. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế như các áo bảo hộ lao động, vạch phản quang sẽ mang lại độ an toàn trong các điều kiện ánh sáng yếu.

 

Áo mưa bộ đi phượt Givi PRS04 

Một sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, được đánh giá là một sản phẩm ưa thích của nhiều phượt thủ: 

Thành phần của sản phẩm được làm từ chất liệu 150 Pu, mang lại khả năng chống thấm nước tốt dù trong suốt một thời gian dài. Phần thân áo được thiết kế thông minh ở phần túi trong suốt, sẽ tiện lợi hơn trong việc đựng đồ khi tham gia du lịch. Tuy nhiên, một hạn chế bởi giá thành tương đối cao.

 

Áo mưa bộ Pole 

Pole - một thương hiệu sản xuất áo mưa cao cấp tại Hàn Quốc, những chiếc áo mưa bộ Pole luôn đánh giá cao bởi sự thiết kế thông minh ở phần túi đựng ở thân áo, vừa đảm bảo sự tiện lợi trong việc đứng các vật liệu cá nhân trong suốt quá trình di chuyển, vừa mang lại tính thời trang cho khách hàng khi sử dụng.

 

Một số mẫu áo mưa bộ phổ biến đang được giới trẻ ưa chuộng

 

Xem thêm các bài viết khác

> Áo mưa đồng phục doanh nghiệp

> Lợi ích của những chiếc áo mưa in logo

> Xưởng may đồng phục công sở uy tin

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ làm áo mưa bộ uy tín ở đâu? 

Bởi hiểu được sự khó khăn khi phải đối diện với thời tiết thất thường tại TPHCM, Hadahi Uniform hy vọng với bài viết này, sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về những ưu điểm mạnh mà áo mưa bộ mang lại và từ đó tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé !

Với hơn 7 năm làm việc trong lĩnh vực về thời trang, những sản phẩm áo mưa bộ được chúng mình sản xuất đều đạt những tiêu chí: “ chất lượng - an toàn - phù hợp”, luôn đặt tâm lý là một người mua hàng, chính điều này, chúng mình luôn mong muốn những sản phẩm được tạo ra, khi về tay quý khách hàng phải thật hài lòng và vừa vặn. Nếu còn những băn khoăn khác trong việc chọn lựa một mẫu áo mưa bộ cho mình, thì liên hệ ngay Hadahi Uniform để nhận được sự tư vấn hết sức nhiệt tình từ bên mình nhé. 

 

Địa điểm may áo thun đồng phục sinh viên uy tín tại TPHCM

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: