So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Thun Có Cổ Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Thiết Kế Đồng Phục Công Ty

Ngày đăng : 10:43:00 21-05-2024

Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu trong việc lựa chọn giữa các thiết kế mẫu áo thun như thế nào để làm đồng phục cho công ty, thì bài viết này của Hadahi sẽ gửi đến bạn 1 số thông tin về những đặc điểm, ưu điểm và tiện ích của mẫu áo thun có cổ  có gì nổi trội hơn so với các kiểu áo thun khác và vì sao nó thường được ưu tiên lựa chọn khi đặt may đồng phục.

Hãy cùng tìm hiểu ngay mẫu áo thun thú vị này trong bài viết sau đây nhé!

 

Vậy áo thun có cổ là gì?

Áo thun có cổ là một thiết kế thú vị từ chiếc áo thun đơn giản thông thường, là sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi và áo thun cổ tròn. Bằng cách phối hợp phần cổ đứng và hàng nẹp nút quen thuộc của chiếc áo sơ mi, nhưng may mở nút - chui đầu, tay ngắn và may bằng chất liệu vải thun, mang đến sự thoải mái, năng động trong từng chuyển động của người mặc.

 

Vậy áo thun có cổ là gì?

 

Áo thun có cổ có bao nhiêu cái tên gọi?

Áo thun có cổ còn có thể gọi là áo thun polo (áo polo) - áo thun cá sấu - áo thun cổ bẻ - áo thun cổ trụ - áo thun cổ dệt.

 

Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun có cổ

Bởi chiếc áo thun có cổ (áo thun polo) là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ tròn quen thuộc. Vì thế, áo thun có cổ được các doanh nghiệp đánh giá là mẫu thiết kế thích hợp nhất dùng để may đồng phục cho nhân viên, đồng phục công nhân, bởi những tiện ích của áo thun có cổ như sau:

 

Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun có cổ

 

Là mẫu áo mang đến sự lịch sự, sang trọng cho người mặc

Sở hữu sự lịch sự, chuyên nghiệp từ áo sơ mi, áo thun có cổ vẫn giữ nguyên được nét lịch sự, nghiêm túc khi làm việc ở môi trường công sở. Thiết kế này mang đến cho người mặc sự tự tin, vững vàng khi tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Do đó, áo thun có cổ phù hợp cho tất cả mọi thành viên của doanh nghiệp, từ lãnh đạo, quản lý đến nhân viên.

Với thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp, áo vẫn phù hợp sử dụng trong các cuộc họp công ty, họp ban cũng như thích hợp mặc trong các dịp sự kiện, vui chơi công ty bởi chất liệu thoáng mát, co giãn của vải thun. Sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới sẽ hoàn hảo, chuyên nghiệp và đẹp mắt với đồng phục áo thun có cổ.

 

Là mẫu áo mang đến sự lịch sự, sang trọng cho người mặc

 

Thiết kế áo có nhiều chi tiết để phối màu cho ra nhiều thiết kế độc đáo

So với áo thun cổ tròn, thì mẫu thiết kế đồng phục với kiểu áo thun có cổ có nhiều chi tiết dễ dàng phối màu, để tạo nên điểm nhấn và khẳng định phong cách thương hiệu riêng, như phần cổ áo, phần nẹp trụ, viền cổ áo, bo tay áo, viền lai áo,…..

Những điểm nhấn trên chiếc áo thun đồng phục có cổ sẽ làm hạn chế cảm giác nhàm chán của đồng phục truyền thống, giúp chiếc đồng phục trở nên nổi bật hơn cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của đồng phục. Tuy nhiên, để đồng phục áo thun có cổ đẹp, cũng nên tiết chế màu sắc và có sự đồng điệu về màu sắc áo phối với màu sắc logo in thêu trên áo.

 

Thiết kế áo có nhiều chi tiết để phối màu cho ra nhiều thiết kế độc đáo

 

Áo thun có cổ giúp người mặt phối đồ dễ dàng hơn

> Với các bạn nam: áo thun có cổ dễ dàng phối được với quần tây ống đứng, quần kaki, quần jean, quần sooc,…. đi với dép lê hoặc giày tây cũng phù hợp. Tùy theo hoàn cảnh mà phối với quần ngắn/dài cho phù hợp, cũng như lựa chọn giày/dép cho phù hợp.

> Với các bạn nữ: thì có thể thoải mái phối quần sooc, jeans, kaki, mọi kiểu chân váy công sở chỉ với chiếc áo thun đồng phục có cổ mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động và trẻ trung.

 

Áo thun có cổ giúp người mặt phối đồ dễ dàng hơn

 

Vì thế, bí quyết chung để phối áo thun có cổ phối đẹp nhất cho cả nam và nữ, đó là phối với quần/váy/ quần sooc có chất liệu cứng cáp, để thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Từ những tiện ích nổi bật của thiết kế áo thun có cổ  nêu trên, thì áo thun có cổ hoàn toàn phù hợp để làm kiểu áo đồng phục công ty. Logo của doanh nghiệp in/thêu trên áo sẽ được quảng bá rộng rãi, gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

 

Xem thêm:

>> Cách phối đồ với áo polo hợp xu hướng

>> Lựa chọn đồng phục áo polo lớp như thế nào?

 

Vậy thì chọn may đồng phục áo thun có cổ ở đâu uy tín?

Đến với Hadahi Uniform, qúy khách sẽ được chúng tôi tư vấn tận tâm, và báo giá với giá trị thật của sản phẩm với giá của đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Hadahi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường, mà chúng tôi cam kết bán giá đúng với chất lượng sản phẩm được sản xuất trực tiếp!

 

Vậy thì chọn may đồng phục áo thun có cổ ở đâu uy tín?

 

Giá thành của áo thun có cổ, không phải chỉ quyết định bởi chất liệu vải, mà còn đến từ nhiều yếu tố khác như chất lượng in/thêu, độ bền của bo cổ - bo tay, độ sắc nét từng đường kim mũi chỉ,….Hadahi sẽ không lựa chọn báo giá sản phẩm quá rẻ để rồi hạ thấp chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp đến bạn các sản phẩm áo thun có cổ đồng phục tương xứng với giá thành sản phẩm.

 

Xem ngay>>> Mẫu thiết kế áo thun có cổ đồng phục tại Hadahi

 

Cuối cùng, qua những thông tin liên quan đến áo thun có cổ mà chúng tôi vừa chia sẻ mong khách hàng có thể tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Hadahi Uniform luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất để tạo nên phong cách thời trang cá tính và độc đáo cho riêng mỗi khách hàng.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM


 

Tags: