So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bạn Đã Chọn Được Mẫu Đồng Phục Sơ Mi Nam Chuẩn Đẹp Chưa?

Ngày đăng : 17:08:04 01-08-2022

Nhiều người lầm tưởng hầu hết những mẫu áo sơ mi đều có thiết kế giống nhau và mặc như thế nào cũng được. Tuy nhiên, để chiếm được cảm tình của người đối diện, đặc biệt là các anh chàng công sở, thì chiếc đồng phục sơ mi phải được lựa chọn cẩn thận và phối hợp hài hoà.

 

Vì thế để có một vẻ ngoài chỉnh chu, chuyên nghiệp, thì việc chọn được mẫu đồng phục sơ mi nam chuẩn đẹp là yếu tố thật sự cần thiết. Hãy cùng HADAHI tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

 

Kinh nghiệm chọn may đồng phục sơ mi nam công sở ưng ý

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc chọn mẫu may áo sơ mi nam đồng phục thì có thể tham khảo ngay những kinh nghiệm của HADAHI sau đây:

 

Những form đồng phục sơ mi nam phổ biến

Tùy vào nhu cầu và sở thích của từng cá nhân, tổ chức đặt may, mà form đồng phục sơ mi nam sẽ có những thiết kế riêng biệt, dưới đây là một số mẫu phổ biến nhất:

 

Body / Slim Fit (ôm sát): Mẫu thiết kế đồng phục công ty này có dáng ôm ở phần eo, ngực và tay áo. Áo sơ mi sẽ được may bó sát cơ thể người mặc với mục đích là khoe vóc dáng chuẩn. Với kiểu dáng này, HADAHI  tự tin giúp bạn đẹp hơn với chính vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, kiểu áo đồng phục sơ mi nam này khá kén người mặc, không phù hợp với những bạn có vóc dáng đầy đặn.

 

Form tiêu chuẩn / Regular fit (ôm vừa): Regular fit là form dáng được nhiều doanh nghiệp yêu thích chọn may đồng phục cho nhân viên công ty nhất. Chiếc áo sơ mi không ôm quá sát như slim fit nhưng vẫn ôm phần eo và tay áo giúp nhân viên có diện mạo chỉn chu nhất.

 

Form rộng / Classic (Không ôm, form thụng): Kiểu áo đồng phục sơ mi truyền thống hay còn gọi là sơ mi cổ điển. Kiểu dáng hơi rộng, nhưng cũng được nhiều người lựa chọn may áo sơ mi công sở. Đây là kiểu áo sơ mi đồng phục yêu thích với người ở độ tuổi trung niên hoặc hơi quá khổ.

 

Những thiết kế cổ tay áo sơ mi nam bạn nên thử

Hiện nay, áo sơ mi người ta có thể chia ra hàng trăm kiểu dựa theo nhiều kiểu cổ tay khác nhau. Dưới đây là những mẫu cổ tay áo sơ mi nam được lòng người dùng nhất trong hàng trăm mẫu còn lại:

 

Tay áo Button cuff: là loại cổ tay áo phổ biến nhất mọi thời đại, phù hợp cho cả những dịp thông thường và trang trọng dành riêng cho nam giới. Đa số những chiếc đồng phục sơ mi nam bạn thấy sử dụng loại tay áo này.

 

Tay áo French cuff: để nhận diện kiểu cổ tay áo sơ mi này là những chiếc Cufflinks đẹp mắt, sang trọng nhằm thay thế cho cúc tay áo. Bởi thiết kế cầu kỳ nên cổ tay French cuff thường đi đôi với phong cách formal, được dùng cho những chiếc áo đồng phục sơ mi trang trọng.

 

Angled-cut barrel: bạn muốn phá cách một chút thì cổ tay có cắt góc là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vẫn là kiểu cổ tay áo cài khuy quen thuộc nhưng, mép cổ tay áo được cắt vát theo góc 45 độ nhằm mang lại cảm giác sắc bén cho người mặc.

 

Convertible: là kiểu cổ tay đồng phục sơ mi nam “hai trong một” kết hợp được nét sang trọng của cổ tay măng sét và sự đơn giản của cổ tay cài khuy. Kiểu cổ tay áo sơ mi nam này được trang bị thêm một khuyết nữa cùng bên với khuy cài.

 

Những loại cổ áo sơ mi nam đồng phục bạn có thể chọn

Một chiếc đồng phục sơ mi nam chuẩn đẹp ngoài form dáng và tay áo, thì cổ áo cũng là yếu tố quan trọng, tạo nên sự bắt mắt và nét đẹp đặc trưng riêng. Một số mẫu cổ áo sơ mi nam đang được ưu ái nhất hiện nay.

 

Kiểu cổ trụ: là kiểu áo sơ mi nam có nút nằm trên cùng. Khi cài chúng hoàn toàn khép kín và sẽ ôm gọn phần cổ của người mặc. Tuy nhiên, kiểu cổ áo đồng phục sơ mi này không phù hợp khi phối hợp với chiếc cà vạt hoặc vest đồng phục.

 

Kiểu cổ nhọn: Cổ áo sơ mi nhọn có thể nói là kiểu cổ áo đồng phục sơ mi nam thông dụng và thường thấy nhất. Đường cắt tại cổ áo sơ mi khiến cho phần mũi tại cổ áo khá gần nhau.

 

Kiểu cố áo cài khuy ẩn: Thiết kế cổ áo sơ mi có khuy ẩn dưới với lỗ đính nút nhỏ ở mặt trong cổ áo. Kiểu cổ áo sơ mi nam đồng phục này rất được nhiều người làm công sở ưa chuộng.

 

Kiểu cutaway collar: Độ mở cổ áo sơ mi nam có số đo từ khoảng 18 – 21 cm. Kiểu cổ áo sơ mi nam đồng phục rất phù hợp may áo sơ mi phối cùng vest và cà vạt đồng phục.

 

Kiểu tab collar: Đây là loại cổ có thêm một dài vải nhỏ giữa hai mũi cổ áo đồng phục sơ mi. Chúng giúp cố định lại bằng khuy và nằm dưới cà vạt của đồng phục. Với kiểu dáng áo sơ mi nam đồng phục này, cà vạt luôn được đẩy lên trên và nổi bật hơn.

 

Địa chỉ may đồng phục sơ mi nam đẹp, rẻ tại TPHCM

Những thành phẩm áo sơ mi đồng phục nam được may tại HADAHI Uniform luôn có nét đặc trưng riêng với những ưu thế nổi bật sau:
 

Nhiều năm kinh nghiệm: chúng tôi là đơn vị may in đồng phục uy tín với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá cả tốt nhất thị trường.

 

Hỗ trợ may mẫu miễn phí: Để đảm bảo khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt về chất lượng đồng phục, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng may mẫu miễn phí đối với những đơn hàng trên 100 sản phẩm.

 

Chính sách bảo hành uy tín: HADAHI có chính sách may đồng phục áo sơ mi nam giá tốt với thời gian bảo hành sản phẩm dài lâu.
 

 

Chất lượng thành phẩm luôn được đảm bảo: là địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể trực tiếp đến xưởng may của Phước Thịnh để kiểm chứng chất lượng vải và hình in thêu đồng phục thực tế.

 

HADAHI Uniform sẽ chứng minh cho bạn biết, chúng tôi là lựa chọn số 1 của bạn, với khả năng phục vụ tận tình, cung cấp đồng phục sơ mi nam cũng như các sản phẩm đồng phục khác với chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo sơ mi nam đồng phục công ty hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄM PHÍ NGAY!

Xem thêm một số bài viết hay của HADAHI

Tags: