So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Gợi Ý Những Giải Pháp Tiết Kiệm Ngân Sách Khi Đặt May Đồng Phục

Ngày đăng : 18:08:42 20-03-2022

Khi bạn đại diện đặt may đồng phục cho một nhóm hoặc một tổ chức, vấn đề bạn sẽ chú ý đầu tiên là gì? Vâng, đó chính là: Làm sao để tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục mà vẫn có những thành phẩm chất lượng? Việc tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục sẽ giúp bạn để dành được một khoản tiền không hề nhỏ đâu. 

 

Hãy để HADAHI Uniform giúp bạn giải quyết vấn đề trên bằng những giải pháp trong bài viết sao đây.
 

 

Điểm qua những yếu tố quyết định đến giá thành của bộ đồng phục

Trước khi giải quyết vấn đề: Làm thế nào để tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục? Thì HADAHI Uniform muốn bạn biết được, những yếu tố nào sẽ quyết định đến giá thành của chiếc đồng phục khi bạn đặt may. Từ đó, đưa ra các giải pháp cụ thể, nhằm tối ưu chính xác từng yếu tố. Sau cùng, cho ra những chiếc đồng phục với chất lượng tốt nhất và tiết kiệm được một khoản ngân sách tối ưu.

 

Sẽ có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá thành của những chiếc áo đồng phục. Nhưng đây là những yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý đến:

 

- Chất liệu vải (vải cao cấp, vải trung cấp,…)

- Thiết kế

- Kiểu may (áo tròn, áo trơn, áo in, áo cổ bẻ, áo cổ tim,…)

- Công nghệ in thêu (in lụa, in nhiệt, in decal, in cao, in nổi,…)

- Số lượng áo đồng phục

- Thời gian giao hàng

- Địa chỉ xưởng may có uy tín hay không?

 

Hãy tham khảo những yếu tố trên và xem xét các giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục sau đây của HADAHI Uniform.

 

Những giải pháp tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục

 

Giải pháp 1: Chọn ra những chất liệu có giá thành phù hợp khi đặt may đồng phục

Chất liệu vải chính là yếu tố quyết định lớn nhất đến giá thành của một chiếc áo đồng phục, và cũng là yếu tố có nhiều sự lựa chọn nhất, việc chọn được chất liệu có giá thành phù hợp sẽ tiết kiệm hiệu quả ngân sách cho bạn.
 

 

Khi đặt may đồng phục, hãy quan tâm nhiều đến đối tượng mặc đồng phục để lựa chọn những chất liệu vải phù hợp nhất, bằng cách này bạn sẽ tránh khỏi rất nhiều vấn đề. Ví dụ, nếu công ty bạn đang có kế hoạch đặt may đồng phục cho công nhân, thì chất liệu vải nên chọn có thể ở tầm trung (như PE, Tixi,...) với chi phí không quá cao, nhưng đồng phục vẫn có độ co giãn tốt, vẫn có được sự thoải mái cho công nhân.

 

Giải pháp 2: Đơn giản hoá các chi tiết trong thiết kế

Việc chọn ra thiết kế và phương pháp may gia công phù hợp cũng là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục. Những chiếc áo đồng phục với các chi tiết thiết kế cầu kỳ, phức tạp như phối 2 sọc áo, gắn tem giặt, slogan…cũng là những yếu tố làm giá thành bị đẩy lên cao.

 

Hãy đơn giản hóa hoặc loại bỏ những chi tiết không cần thiết. Với những mẫu đồng phục hiện nay, rất ít doanh nghiệp, tổ chức yêu cầu phải in size áo ở sau cổ áo (mà thay vào đó là gắn nhãn size áo) hay nhãn sườn áo,… giúp giá thành của những chiếc áo đồng phục luôn ở mức tốt nhất có thể.

 

Giải pháp 3: Lựa chọn công nghệ in thêu logo phù hợp

Với sự phát triển của các công nghệ in thêu như hiện nay, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn gắn kết Logo lên áo như: in lụa thường, in nổi, in chuyển nhiệt, in decal, in 3D,… Mỗi công nghệ in thêu đều có ưu, nhược điểm riêng của nó và giá thành của mỗi công nghệ in thêu Logo có nhiều mức giá khác nhau.

 

Lựa chọn kỹ thuật in thêu Logo phù hợp cũng là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm một khoản ngân sách lớn khi đặt may đồng phục.
 

 

Ví dụ: Trong trường hợp với những logo 1 màu đơn giản, thay vì sử dụng công nghệ in decal cao cấp, hãy sử dụng công nghệ in kéo lụa thông thường sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản ngân sách rất lớn, trong khi chất lượng, độ bền, màu sắc của Logo không hề thua kém.

 

Giải pháp 4: Đặt may đồng phục với số lượng thích hợp

Để có thể báo giá chính xác đơn hàng của bạn, các cơ sở may đồng phục cần biết được số lượng đồng phục bạn đặt may là bao nhiêu.

 

Số lượng áo đồng phục bạn cần đặt cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành cho đơn hàng của bạn. Hãy so sánh giữa đơn hàng 500 sản phẩm và 50 sản phẩm, với số lượng càng lớn sẽ kéo theo chi phí sản phẩm trên mỗi công đoạn sẽ được giảm. Ngoài ra, khi đặt số lượng lớn HADAHI Uniform còn có những ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng của mình tiết kiệm được một phần ngân sách ban đầu không hề nhỏ.
 

 

Giải pháp tốt nhất để giúp tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục, đó là hãy đặt may với một số lượng không nên quá ít. Nếu trường hợp tổ chức bạn đang còn quá ít thành viên, thì cũng nên tính đến phương án may dự phòng với một số lượng tương đối.

 

Giải pháp 5: Lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín

Lựa chọn đơn vị may đồng phục Uy tín – Chất lượng là giải pháp quan trọng nhất trong 5 giải pháp của bài viết này. Nếu không lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín, thì 4 giải pháp trên gần như vô nghĩa.

 

Một đơn vị may đồng phục uy tín – chất lượng sẽ hiểu được mục đích may đồng phục của bạn là gì? Từ đó đưa ra các giải pháp về chất liệu, thiết kế, in ấn sao cho những chiếc áo đồng phục vẫn mang chất lượng tốt, mà giá thành được giảm xuống đến mức tối ưu.

 

HADAHI Uniform là đơn vị may đồng phục Uy tín - Chất lượng hàng đầu tại Hồ Chí Minh hiện nay.

 

 

Một đơn vị may đồng phục uy tín – chất lượng sẽ thực hiện đúng những gì mà họ đã cảm kết với bạn. Trong quá trình may đồng phục, khi có những sự cố phát sinh, họ sẽ tìm cách giải quyết một cách có trách nhiệm, tất cả những gì mà họ làm đều vì khách hàng của mình.

 

Một đơn vị may đồng phục uy tín – chất lượng sẽ đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, chất lượng của những chiếc áo đồng phục mà bạn đã đặt may. Một sản phẩm với những đường kim mũi chỉ sắc nét, hình in logo bền đẹp, chất liệu vải có độ bền lâu,…tất cả những yêu cầu đó chỉ có ở một xưởng may đồng phục chất lượng.

 

 

Trên đây là những giải pháp tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục, mong rằng có thể phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề mà bạn vẫn còn băn khoăn khi họ có nhu cầu đặt may. May đồng phục cũng như những khoản tiền đầu tư khác, nếu biết tính toán kỹ lưỡng, tối ưu từng yếu tố, công đoạn thì sẽ giúp bạn và tổ chức của bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách không hề nhỏ chút nào.

 
 

Để tham gia nhiều chương trình ưu đãi cũng như có thể đặt may áo thun đồng phục chất lượng với giá thành phải chăng nhất, bạn hãy liên hệ ngay cho HADAHI Uniform để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.
 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn


Xem thêm một số bài viết khác


 

Tags: