So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Nguyên Tắc Vàng Giúp Bạn Chọn Áo Sơ Mi Đồng Phục Chuẩn Xác

Ngày đăng : 14:41:21 11-10-2022

Một chiếc áo sơ mi đồng phục đẹp không chỉ giúp nhân viên bạn tự tin, chuyên nghiệp hơn quá trình làm việc, mà còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty vô cùng hiệu quả. Chính vì thế việc lựa chọn mẫu áo sơ mi đồng phục công sở là yếu tố đặc biệt quan trọng, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn thiết kế phù hợp cho công ty mình.

 

 

Nếu bạn vẫn còn gặp vấn đề trong quá trình lựa chọn, hãy tham khảo ngay những nguyên tắc vàng giúp bạn chọn được mẫu áo sơ mi đồng phục ưng ý từ HADAHI Uniform nha.

Những nguyên tắc quan trọng trong việc lựa chọn áo sơ mi đồng phục
Trong bài viết này, chúng mình mang đến cho bạn 3 nguyên tắc vàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu đồng phục sơ mi công sở tuyệt vời. Những nguyên tắc này tuy đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng mà bạn ít khi để tâm đến, chính là: chọn đúng chất liệu vải, chọn đúng kiểu dáng thiết kế và chọn đúng địa chỉ may đồng phục uy tín.

Nguyên tắc 1: Chọn đúng chất liệu vải may
Tại sao phải lựa chọn chất liệu vải may phù hợp? Bởi nếu lựa chọn đúng loại vải may chất lượng, không chỉ giúp chiếc áo sơ mi trở nên thoải mái với người mặc. Mà khi đó, mỗi ngày làm việc của nhân viên công ty bạn trở thành một ngày thú vị, giúp năng suất công việc hiệu quả hơn.

Khi lựa chọn loại vải may áo sơ mi đồng phục, hãy tham khảo tài liệu, cùng những tư vấn chuyên sâu của nhân viên tại cơ sở nhận đặt may đồng phục. Nên chú ý đến chất lượng, độ bền của từng loại vải mà họ cung cấp đến bạn. Bạn cũng cần hỏi thêm về những kinh nghiệm chọn vải của các người thợ nếu có dịp ghé xưởng, để có thêm ít kiến thức trong ngành. 

 

 

Hãy luôn nhớ, không thể may bất cứ thành phẩm đồng phục đẹp nào nếu không có chất liệu vải tốt, chất lượng. Tại xưởng may của HADAHI, chúng tôi khiến nguyên tắc này trở nên đơn giản, giúp bạn quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn ra loại vải may phù hợp. Chúng tôi đảm bảo, những loại vải được cung cấp luôn đúng quy chuẩn về sợi vải tốt, vải dệt dày, ít nhăn và ít phai màu. 

Đặc biệt, những chiếc đồng phục của HADAHI đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía đối tác đã từng may đồng phục. Đây được xem là bài kiểm tra nghiêm ngặt và chân thực nhất để cố gắng hoàn thiện hơn trong những đơn hàng tiếp theo.

Nguyên tắc 2: Chọn đúng kiểu dáng thiết kế
Vẻ ngoài đẹp mắt luôn là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhân viên bạn trở nên chuyên nghiệp, giúp công ty bạn thành công hơn. Và chiếc áo sơ mi được đánh giá là một trong những loại trang phục mang tính thanh lịch, trang trọng phù hợp nhất với giới văn phòng. Vì thế, hãy tích góp cho mình thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo sơ mi đồng phục cho công ty của bạn.

Những kiểu dáng áo sơ mi đồng phục truyền thống dần trở nên quen thuộc, được phần lớn doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, cũng đừng nên bỏ qua những mẫu sơ mi được thiết kế cách điệu, lạ mắt bạn nhé! Bởi những thiết kế này vừa thể hiện sự sáng tạo, sự tươi trẻ, giúp người mặt tự tin hơn và cũng không kém phần thanh lịch, chuyên nghiệp cần có.

 

 

Hiện nay, có rất nhiều biến tấu từ kiểu áo sơ mi đồng phục tay dài truyền thống, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Nếu lựa chọn các mẫu sơ mi đồng phục này bạn nên cân nhắc chọn hình thức may đo. Bởi điều này không chỉ giúp thúc đẩy sự yêu thích của từng nhân viên đối với chiếc đồng phục công ty mà mình đang mặc, mà chiếc sơ mi đồng phục sẽ vừa vặn với vóc dáng của mỗi người.

Nguyên tắc số 3: Chọn đúng địa chỉ may đồng phục uy tín
Để có được những chiếc đồng phục sơ mi công sở chất lượng, thì nguyên tắc quan trọng nhất vẫn là chọn cho mình một địa chỉ may đồng phục uy tín. Trước khi lựa chọn địa điểm may, ngoài xem xét các yếu tố về chi phí, vị trí,... hãy tìm hiểu sâu về kinh nghiệm may đo mà cơ sở đó đã thực hiện trước đây. Thông qua các sản phẩm mẫu đã thực hiện, các phản hồi của khách hàng trước đó và chất lượng tư vấn, dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ. Từ đó giúp bạn phần nào có cái nhìn chi tiết và đánh giá chính xác hơn về cơ sở may.

Đã kinh doanh thì phải tạo ra lợi nhuận, nhưng ở HADAHI UNIFORM chúng tôi tuyệt đối KHÔNG cố gắng có được lợi nhuận bằng mọi giá. Vậy nên, trong quá trình tư vấn may đồng phục, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên tìm kiếm thêm một vài lựa chọn khác, rồi hãy chọn ra đơn vị phù hợp nhất với mình. Việc chọn đúng địa chỉ may đồng phục sơ mi công sở gần như đã giúp bạn giải quyết 80% vấn đề lựa chọn áo sơ mi đồng phục cho nhân viên của mình.

Như đã chia sẻ ở trên, để có được bộ đồng phục sơ mi công sở đẹp việc chọn được địa chỉ may đồng phục là rất quan trọng. HADAHI UNIFORM là nhà sản xuất đồng phục công ty uy tín có trụ sở tại TP. HCM được rất nhiều người lựa chọn.

 

 

Với kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng khác nhau, chúng tôi đã cung cấp nhiều kiểu dáng sơ mi đồng phục công sở đẹp hợp xu hướng trong quá trình phát triển của mình. Ngoài ra, tại HADAHI UNIFORM còn mang đến đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và may đo để phù hợp với mọi yêu cầu về đồng phục và phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 6 năm của mình, chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng mọi đơn hàng nhanh chóng, kể cả đơn hàng gấp hay số lượng lớn.

Nhìn chung, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo sơ mi đồng phục công sở chuẩn đẹp thì việc lựa chọn được đơn vị may đồng phục uy tín là nguyên tắc quan trọng nhất. Nếu quý khách hàng cần tìm địa chỉ uy tín chọn mặt gửi vàng cho những mẫu áo đồng phục công sở thì hãy liên hệ cho HADAHI Uniform để có được sự lựa chọn hài lòng nhất.

 

 
 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

 

Xem thêm một số bài viết của HADAHI

Áo đồng phục có cổ và không cổ
Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Đặt may áo thun đồng phục Team Building
Kinh nghiệm đặt may đồng phục công nhân

Tags: