So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bạn Sẽ Lựa Chọn Thế Nào Giữa Áo Đồng Phục Có Cổ Và Không Cổ?

Ngày đăng : 17:08:22 01-08-2022

Nếu bạn là người đặt may đồng phục cho công ty mình, bạn sẽ chọn áo đồng phục có cổ hay không cổ? Lựa chọn nào là hợp lý nhất dành cho bạn.

 

Bạn có thắc mắc vì sao nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng mẫu áo đồng phục có cổ hơn? Thay vì áo đồng phục không cổ sẽ thoải mái, năng động hơn hay sao?
 

 

Để giải đáp những thắc mắc trên và giúp bạn có thêm một số kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn mẫu đồng phục thích hợp cho mình. HADAHI Uniform sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây!

 

 

Tham khảo:  May áo thun đồng phục cho quán cà phê

 

 

Về phong cách giữa áo đồng phục có cổ và không cổ

Với áo đồng phục không cổ: phong cách họa tiết và kiểu dáng của áo không cổ vô cùng đa dạng, phong phú. Với nhiều thiết kế khác nhau như áo thun trơn, áo ôm sát body, regular fit, áo form rộng,... có hoạ tiết từ đơn giản đến phức tạp. Thể hiện sự tinh tế, đẹp mắt, giúp người mặc có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu, cá tính của bản thân.

 

Với áo đồng phục có cổ: tuy hoạ tiết và kiểu dáng không được đa dạng như áo không cổ, nhưng chúng mang đến sự trang trọng, lịch sự. Chúng phù hợp với những nơi công sở, trên bàn họp hay trong một bữa tiệc lớn, vì thế việc có quá nhiều hoạ tiết sẽ không phù hợp với những hoàn cảnh như vậy.
 

 

Về cách phối đồ giữa áo có cổ và không cổ

Ở phương diện này cả 2 loại áo đều khá giống nhau. Nhờ sự đa dạng trong hoạ tiết và mẫu áo giúp áo đồng phục không cổ có thể phối hợp với nhiều loại quần, váy và phụ kiện khác nhau. 

 

Đồng thời, áo có cổ mặc dù không phong phú trong thiết kế, nhưng những cách phối đồ cũng khá tương đồng, cũng có thể kết hợp với các loại quần jean, quân tây,... chân váy công sở và các phụ kiện khác. Tất cả làm toát lên vẻ lịch sự, trang trọng cho người mặc.

 

Về khả năng mang đến hiệu ứng trong phong cách thời trang

Áo thun đồng phục không cổ mang đến sự thân thiện, năng động hơn áo có cổ. Các bạn có thể mặc tại các bữa tiệc thân mật của các thành viên trong công ty hoặc những buổi team building, hoạt động ngoài trời. 

 

Với những chiếc áo đồng phục có cổ, về bản chất đã mang tính thanh lịch, nên dù không cần phải đi kèm với bất kỳ phụ kiện nào cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự của người mặc. Chúng phù hợp với những trường hợp như các buổi tiệc lớn, nhà hàng, những buổi họp mặt quan trọng,...

Tóm lại, không có kiểu áo nào cao cấp hơn kiểu áo nào, mà tùy theo tính chất từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn, sẽ lựa chọn mẫu áo đồng phục có cổ hay không cổ cho phù hợp. 

 

 

Đối với đồng phục lớp, nhóm, team building cần sự năng động, khỏe khoắn, thời trang thì áo không cổ sẽ là lựa chọn tối ưu. Trong khi đó các doanh nghiệp lại cần gặp gỡ khách hàng nhiều, bắt buộc cần sự đứng đắn và lịch sự. Đó là câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao các doanh nghiệp, công ty lại chọn may áo đồng phục có cổ”.

 

Một số ngành nghề phù hợp với áo đồng phục có cổ

 

Nhân viên văn phòng, công sở

Với đặc thù công việc của các nhân viên văn phòng chốn công sở là cần sự chuyên nghiệp, lịch sự và phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng nhiều. Vì thế, áo đồng phục có cổ chính là lựa chọn hiệu quả nhất.

 

So với áo cổ tròn thì áo thun đồng phục có cổ giúp người mặt toát lên vẻ thanh lịch, lịch hơn, điều này tạo ấn tượng tốt và củng cố lòng tin nơi khách hàng và các đối tác. Phù hợp trong những dịp gặp gỡ, tư vấn, tham gia những buổi họp hội, tiệc tùng quan trọng. 

 

Nhân viên tư vấn, bán hàng

Những nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng tại các chuỗi siêu thị lớn, những quán ăn, cửa hàng tiện lợi,... chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đồng phục chính là thử sẽ gây ấn tượng đầu tiên trong mắt họ. Nếu đó là một thiết kế lịch sự, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng và tạo được niềm tin ở nơi họ. Điều này giúp địa vị, hình ảnh của thương hiệu ngày càng uy tín, chuyên nghiệp hơn.

 

Gợi ý những mẫu áo đồng phục có cổ đẹp tại HADAHI Uniform

 

Mẫu 1

 

Mẫu 2

 

Mẫu 3

 

Mẫu 4

 

Tham khảo: Những điều cần biết khi may áo thun công sở có cổ

 

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên ưu tiên chọn may áo đồng phục có cổ thay vì không cổ cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Hy vọng những kiến thức này, sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng phục ưng ý nhất cho mình. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục họp lớp, đồng phục doanh nghiệp hay đồng phục nhà hàng hãy tin tưởng lựa chọn HADAHI nhé!

 

 

Để nhận được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ ngay với HADAHI Uniform nhé! ^^

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

 

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

 

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

 

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

 

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

 

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

 

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

 

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

 

Website: https://hadahi.vn/

 

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Điện thoại: 0818 71 77 78

 

Email: contact@hadahi.vn

 
Tags: