So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Điều Cần Biết Trước Khi Chọn May Áo Thun Công Sở Có Cổ

Ngày đăng : 22:08:23 27-03-2022

Áo thun công sở có cổ là xu hướng thời trang hiện hành trong những năm gần đây. Nếu áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự, chuyên nghiệp thì áo thun lại mang đến sự năng động, trẻ trung. Những chiếc áo thun có cổ được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, đậm tính thời trang và giúp người mặc cảm thấy thoải mái tại môi trường công sở. 
 

 


Sẽ có rất nhiều thiết kế áo thun công sở, nhưng áo thun công sở có cổ vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, công ty, các công lạc bộ. Cùng HADAHI Uniform hiểu rõ hơn về áo thun công sở có cổ trong bài viết này.
 

Vài nét về áo thun công sở có cổ

Áo thun công sở có cổ là mẫu áo mang phong cách trẻ trung, năng động của chiếc áo thun, kết hợp với nét lịch sự, trang nhã của chiếc áo sơ mi, vì vậy nó phù hợp với mọi môi trường làm việc và hầu hết các tính chất nghề nghiệp.

 

Ngoài cái tên áo thun công sở có cổ, mẫu áo này còn được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như: áo polo, áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ, áo thun cổ dệt, …

 

Chất liệu vải dùng để may áo đồng phục công ty có cổ thường khá dày dặn, may bằng nhiều chất liệu vải khác nhau như: cotton (100%, 65%, 35%, poly, lụa…), thun trơn, cá sấu,… Tùy theo ngân sách và thiết kế của mẫu áo mà lựa chọn chất liệu vải phù hợp.

 

 

Những chất liệu vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp người mặc tự tin hơn với mọi hoạt động trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

 

Với một chiếc áo thun đồng phục có cổ, bạn hoàn toàn có thể mặc đến công ty hay các sự kiện, hoạt động. Ngoài ra, những chiếc áo thun cổ trụ còn giúp các bạn nhân viên trông tự tin, chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác khách hàng.

 

Những lý do vì sao bạn nên chọn áo thun công sở có cổ

Dưới đây là những lý do vì sao nhiều công ty, doanh nghiệp lại chọn mẫu áo thun công sở có cổ làm đồng phục của tổ chức mình.

 

Áo thun công sở có cổ mang đến tính lịch sự, chuyên nghiệp

Đồng phục công sở là một trong những yếu tố góp phần hình thành văn hóa công sở. Một thiết kế áo thun công sở tốt là tiền đề xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp.

 

Nếu bạn đã xác định chọn áo thun là đồng phục cho tổ chức, vậy cần chú ý nhiều trong việc thiết kế mẫu áo thun như thế nào cho trở nên chuyên nghiệp hơn. Những mẫu áo thun công sở có cổ sẽ mang đến hình ảnh trang trọng trong môi trường làm việc thay vì áo thun cổ tròn.

 

 

Nhân viên của bạn khi mặc chiếc áo thun đồng phục có cổ sẽ tạo nên cảm giác khác biệt, giúp họ được tôn trọng trước các đối tác và khách hàng. Việc kết hợp áo thun có cổ với logo công ty, cùng màu sắc hài hòa sẽ càng làm tôn lên phong cách trẻ trung, lịch sử cho cả văn phòng.

 

Việc phối hợp trang phục trở nên dễ dàng hơn

Nếu bạn là người phụ trách lựa chọn đồng phục cho tổ chức của mình, bạn cũng cần để tâm đến các thành viên sẽ mặc chiếc đồng phục đó như thế nào? Có thể phối hợp với những phụ kiện khác không? Áo thun công sở có cổ sẽ là lựa chọn khá thú vị mà bạn nên cân nhắc.

 

Với các bạn nam, chiếc áo thun có cổ sẽ dễ dàng phối được với quần tây ống đứng, quần kaki, quần jean, quần sooc,…. kết hợp thêm cùng dép lê, giày thể thao hoặc giày tây cũng rất thời trang.

 

 

Đối với các bác bạn nữ sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ, bạn có thể mix với quần sooc, jeans, kaki, mọi kiểu chân váy công sở, cùng các phụ kiện thời trang khá như: trang sức, khăn choàng, nón,... vừa mang đến sự chuyên nghiệp lịch mà vẫn giữ được sự thoải mái, trẻ trung cho các nàng.

 

Ngoài ra, những ưu điểm về màu sắc và thiết kế đa dạng của chiếc áo thun có cổ khiến đồng phục tổ chức bạn không còn đơn điệu, nhàm chán nữa. Giúp thành viên trong tổ chức của bạn dễ dàng biến tấu, phối hợp trang phục, mang đến sự vui vẻ khi mặc lên chiếc đồng phục.

 

Áo thun đồng phục là vật kỷ niệm ý nghĩa

Với những hoạt động của công ty, hay các event có sự góp mặt của công ty luôn có những vật kỉ niệm hoặc quà tặng cho các khách mời, những người tham gia sự kiện,... Khi chiếc áo thun có cổ trở thành vật kỉ niệm cho các đối tượng này, chắc chắn đây là phần quà đầy ý nghĩa và tinh tế. Vừa quảng bá được thương hiệu của công ty, mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, vừa tạo được sự thân thiện, thiện cảm đối với người tham gia hoạt động. Một chiếc áo thun có cổ là một vật kỷ niệm vô cùng ý nghĩa cho người nhận lẫn người trao.
 

 

Chọn may đồng phục áo thun có cổ ở đâu?

Khi lựa chọn cơ sở đặt may đồng phục, thì Rẻ - Bền - Đẹp là các tiêu chí hàng đầu cho việc ra quyết định. Nhưng thực tế, bạn sẽ không thể nào có được một sản phẩm Bền - Đẹp với mức giá cực Rẻ được. Tại HADAHI Uniform, chúng mình không lấy giá Rẻ để thu hút khách hàng, mà luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

 

Công ty may đồng phục HADAHI, không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường, mà chúng mình cam kết bán giá đúng với chất lượng sản phẩm được sản xuất.

 

 

Một chiếc áo thun công sở có cổ chất lượng không chỉ đến từ chất liệu vải và thiết kế, mà còn đến từ nhiều yếu tố khác như: độ bền của áo, độ sắc nét của hình in, chất lượng in/thêu,... HADAHI Uniform luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng tương xứng với giá thành. Sản phẩm của công ty được sản xuất trực, không qua trung gian, vì thế có khả năng cạnh tranh rất cao.

 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, HADAHI luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi đặt hàng đồng phục nói chung và đồng phục áo thun công sở có cổ nói riêng. Mỗi đơn hàng sản xuất, chúng mình làm với cái tâm của người yêu nghề, để mong muốn khách hàng sẽ trở thành những khách hàng thân thiết lâu dài.

 

Do đó, để sở hữu áo thun công sở có cổ đẹp nhất, hãy liên hệ cùng HADAHI Uniform. Mọi thông tin liên hệ:

 

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

 

Xem thêm một số bài viết khác

Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM

Bí quyết may áo đồng phục cho quán cafe

Quy trình sản xuất áo thun đồng phục

TPHCM Những giải pháp tiết kiệm khi đặt may đồng phục

 

Tags: