So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

HADAHI - Tư Vấn Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục Sự Kiện Công Ty Chất Lượng

Ngày đăng : 13:22:17 31-08-2020

Đồng phục sự kiện công ty vừa thể hiện được tính thống nhất, đoàn kết, vừa mang cá tính thương hiệu, đậm chất riêng của công ty hay tổ chức đó. 
Do đó mà từ trước đến nay các công ty luôn có nhu cầu đặt đồng phục sự kiện vào những dịp đặc biệt ý nghĩa trong năm. Vậy làm thế nào để toàn bộ công nhân viên có được đồng phục công ty như ý và nên lựa chọn chất liệu vải nào là tốt nhất? Hãy cùng HADAHI Uniform tìm hiểu kĩ giải đáp phía bên dưới.

 

Đặt áo thun đồng phục sự kiện công ty và những điều cần lưu ý

1. Nhận tư vấn và lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế là yếu tố hàng đầu khi đặt áo thun đồng phục công ty, là cách mà mỗi thương hiệu nói lên cá tính riêng của mình. Trước khi đặt đồng phục công ty, bạn cần xác định rõ mục đích, đối tượng sử dụng, màu sắc, hình ảnh/biểu trưng liên quan đến độ nhận diện thương hiệu. Như vậy, đội ngũ tư vấn thiết kế sẽ đưa ra những kiểu dáng và cách phối màu sao cho hài hòa, phù hợp nhất. Khi đó, mẫu thiết kế không chỉ đáp ứng được đúng nhu cầu của công ty - làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu mà còn giúp nhân viên tự tin khi khoác trên mình chiếc áo đồng phục.


2. Nên lựa chọn chất liệu vải nào?
Sau mẫu thiết kế đồng phục thì một yếu tố quan trọng nữa đó là chất liệu vải. Theo thống kê hiện nay, đa phần các công ty sẽ lựa chọn chất liệu vải thun cho nhân viên của mình thay vì những chiếc áo đồng phục nghiêm túc bằng sơ mi, khó chịu. Bởi vì:
     - 
Vải thun cho nhân viên cảm giác thoải mái, dễ chịu khi hoạt động ở những môi trường nóng bức, khắc nghiệt, cần di chuyển nhiều…
      
- Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, dễ dàng giặt sạch, không cần phải ủi.
      
- Vẫn thể hiện được sự lịch sự, sang trọng cho người mặc.

 

 
3. Đặt áo thun đồng phục công ty trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Để tìm một nơi sản xuất áo thun đồng phục sự kiện công ty chất lượng với giá thành hợp lý, mà vẫn có được những bộ đồng phục ăn ý phù hợp với tiêu chí của công ty bạn thì một gợi ý dành cho bạn đó là Hadahi Uniform. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về áo thun đồng phục sự kiện công ty bằng tất cả sự tận tâm của mình.

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email:
contact@hadahi.vn




Xem thêm nhiều bài viết khác
Lựa chọn size áo đồng phục phù hợp
Áo sơ mi đồng phục và những xu hướng thời trang
Quy trình đặt may áo thun đồng phục tại HADAHI
Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM


 
Tags: