So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đặt May Áo Thun Đồng Phục, In Đồng Phục Uy Tín Giá Tốt Tại TPHCM

Ngày đăng : 00:59:00 12-06-2024

Thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đặt may áo thun đồng phục giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng là vấn đề mà nhiều cá nhân, tổ chức đang mắc phải.

Vậy bạn đã biết đến Hadahi Uniform? Cùng tham khảo ngay thông tin của chúng mình nhé!

 

đặt may áo thun đồng phục

 

Giá đặt may áo thun đồng phục tại Hadahi Uniform tính như thế nào?

Bảng giá tại Hadahi Uniform được thiết kế linh hoạt và đa dạng, cung cấp các mức giá phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Khách hàng cũng có thể tìm hiểu về các dịch vụ bổ sung như in ấn, thêu logo và các tùy chọn tùy chỉnh khác.

Hadahi Uniform cam kết mang lại sự hài lòng và giá trị tốt nhất cho khách hàng, với mức giá cạnh tranh và minh bạch. Cách thức tính giá may đồng phục sơ bộ tại Hadahi, bạn cùng tham khảo nhé!

 

Giá = chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may + số lượng


Điều này có nghĩa, giá khi đặt may đồng phục tại Hadahi, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: số lượng đặt may, chất liệu vải bạn chọn, hình thức in/thêu, quy cách sản phẩm, thời gian giao hàng.

Từ những thông tin đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bào đến bạn một mức giá phù hợp nhất. Và hãy yên tâm một điều rằng, may đồng phục tại Hadahi Uniform chúng tôi cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho bạn. 

Và đặc biệt, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác bởi mức giá trên đã đi kèm với dịch vụ bảo hành sản phẩm, cùng những ưu đãi đặc biệt của Hadahi như: miễn phí vận giao hàng và phí lên thiết kế đồng phục dành cho bạn.

Tham khảo ngay bảng giá sau đây:

 

Giá may áo thun đồng phục giá tốt tại TPHCM
Đơn vị tính: Nghìn đồng (chưa VAT)
Số lượng I Chất Lượng Loại phổ thông Loại tốt Loại thời trang
500 cái 55 - 75 85 - 115 140 - 160
1000 cái 50 - 70 75 - 105 130 - 150
> 1000 cái Liên hệ ngay Hadahi Uniform để nhận báo giá chi tiết và ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, chúng tôi nhận may đồng phục số lượng ít theo yêu cầu với giá vẫn rẻ, gọi ngay => 0818 717 778

 

Lưu ý:

+ Bảng giá chỉ áp dụng cho mẫu áo thun may in phối đơn giản

+ Đã bao gồm dịch vụ bảo hành và Free (ship + thiết kế + may mẫu)

 

Tham khảo bảng size may áo thun đồng phục

 

Tham khảo bảng size may áo thun đồng phục

 

Bảng màu đa dạng khi đặt may áo thun đồng phục tại Hadahi

Việc in may áo thun đồng phục tại xưởng may của Hadahi trở nên dễ dàng hơn với bảng màu đa dạng, những sản phẩm áo thun đồng phục chúng tôi làm ra cam kết chất lượng, đẹp ấn tượng và giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.

 

Chất liệu vải may áo đồng phục bóng chày

 

Bí quyết đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng

 

Kiểu dáng và thiết kế áo thun đồng phục phù hợp

Những quyết định đúng đắn về kiểu dáng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tổng thể của chiếc áo đồng phục. Việc này còn giúp cho hình ảnh thương hiệu của tổ chức, công ty bạn trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Bạn có thể tự thiết kế hoặc tham khảo những mẫu in áo thun đẹp có sẵn, hoặc tham khảo tư vấn từ đội ngũ nhân viên tại Hadahi. Hãy luôn tin tưởng rắng

>> Nhân viên tại Hadahi Uniform sẽ tư vấn khách hàng những thiết kế ưng ý nhất <<

 

Kiểu dáng và thiết kế áo thun đồng phục phù hợp

 

Lựa chọn chất vải ưng ý để may áo thun đồng phục

Chất liệu vải là một yếu tố quan trọng, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc may áo thun đồng phục giá tốt, mà vẫn giử được chất lượng và tính thoải mái cho người mặc. Bạn có thể xem xét lựa chọn các chất vải như: cotton, với khả năng co giãn và thấm hút tốt. Ngoài ra còn có PE và thun lạnh, đều góp phần tạo sự thoải mái và chất lượng cho áo thun đồng phục.

 

Chọn màu sắc khi đặt may áo thun đồng phục

Màu sắc không chỉ là yếu tố được sử dụng để trang trí, mà còn là cách tốt nhất bạn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ. Sự sáng tạo trong việc chọn màu sắc cho chiếc đồng phục có thể mang đến sự năng động, trẻ trung. Điều này sẽ tạo nên sức hút ấn tượng, sâu sắc đến khách hàng và nhân viên của bạn.

 

Xem thêm >>> Bảng phối màu trang phục

 

Lựa chọn size áo thun đồng phục phù hợp với số đo chuẩn

Lựa chọn size như thế nào cho phù hợp khi in, may áo đồng phục là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng như sự thoải mái, dễ chịu của người mặc khi bộ đồng phục hoàn thiện. Việc chú ý đến các chỉ số cơ thể khi đo đạt, lấy thông tin giúp đảm bảo rằng áo sẽ vừa vặn và tôn lên nét đẹp tự nhiên cho toàn bộ nhân viên hoặc thành viên trong tổ chức của bạn.

 

Hadahi Uniform – Xưởng may áo thun đồng phục giá tốt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một xưởng may in áo thun uy tín, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, Hadahi Uniform tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm ưu việt mà còn mang đến dịch vụ khách hàng được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại Hadahi Uniform, chúng tôi tự hào hớp tác với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may, in ấn ngay cả những trường hợp gấp rút mà cam kết không làm giảm chất lượng của sản phẩm.

 

Hỗ trợ tối đa về số lượng đơn hàng

Dù nhu cầu của bạn cần số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình, hay chỉ là một vài chiếc áo thun đặc biệt, áo thun team building cho team của bạn. Chúng tôi đều có thể đáp ứng hết những yêu cầu của bạn, với chất lượng dịch vụ tốt, cũng như với thời gian nhanh nhất có thể. Ngoài ra, xưởng may đồng phục cũng có thể đáp ứng các dịch vụ như may hoặc in các loại trang phục khác như áo phông, áo polo, áo thiết kế riêng,.... Vì vậy, nếu cần gấp thì Hadahi Uniform sẽ sẵn sàng giao tới bạn trong vài giờ.

 

Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

Hadahi hiểu rằng việc may in áo thun đồng là quá trình vô cùng phức tạp từ việc lựa chọn vải, đến kiểu dáng phù hợp,..bla, bla. Đó là lý do tại sao chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí, để đảm bảo rằng từ khi bạn đặt hàng may đồng phục áo thun tại Hadahi cho đến khi nhận sản phẩm, mọi thứ đều trở nên thuận lơi, dễ dạng hơn.

 

Thiết kế miễn phí, mẫu mã đa dạng

Với sự đa dạng trong thiết kế và dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn làm nổi bật thương hiệu của bạn. Điều đó được thể hiện qua những bộ sưu tập đồng phục mà Hadahi Uniform đã sản xuất trong những năm vừa qua.

 

mẫu áo thun polo

mẫu áo thun đồng phục

mẫu áo thun đồng phục đẹp

 

Giá thành may đồng phục phải chăng

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng cao với giá cả hợp lý có thể là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, tại Hadahi Uniform chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp tối ưu: sản phẩm cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng dành cho bạn!

Bởi chúng tôi là một xưởng may in áo thun chuyên nghiệp, uy tín hoàn toàn không qua bất kỳ trung gian nào, mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chi phí tối ưu nhất. Đó là lý do chúng tôi được biết đến là xưởng may áo thun đồng phục giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm

Những sản phẩm đồng phục tại Hadahi cam kết được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cùng công nghệ in ấn tiên tiến đảm bảo hình ảnh sắc nét, bền màu. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, với sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

 

>> Có thể bạn quan tâm:  Đồng phục doanh nghiệp chất lượng

 

Những thiết kế áo thun đồng phục đẹp cao cấp tại Hadahi Uniform

Với sự sáng tạo trong thiết kế, chất liệu và form dáng, những mẫu thiết kế tại Hadahi đều sẽ mang đến vẻ chuyên nghiệp cho người mặc. Dưới đây, là những mẫu áo thun đồng phục mà khách hàng có thể tham khảo:

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn

Những mẫu áo thun đồng phục cổ tròn được thiết kế để mang lại sự thoải mái, năng lượng cho người mặc. Áo thun này không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn mang lại sự mát mẻ với chất liệu vải mềm mịn. Chúng tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn.

 

mẫu 1 áo thun đồng phục cổ tròn

mẫu 2 áo thun đồng phục cổ tròn

 

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn áo thun cổ tròn

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi

Phong cách may áo thun đồng phục giá rẻ này không chỉ tạo nên sự lịch lãm và kín đáo, mà còn đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Với cổ áo sơ mi tinh tế, chiếc này không chỉ làm tăng thêm vẻ chuyên nghiệp, mà còn là điểm nhấn, tạo nên sự chỉn chu và trang nhã.

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ trụ

Áo thun đồng phục cổ trụ có sự sự tương đồng trong thiết kế với áo cổ tròn. Ngoài ra, chúng còn được tối ưu hóa với phần cổ được đính thêm nút, giúp người mặc có thể linh hoạt điều chỉnh. Sự kết hợp giữa kiểu áo cổ trụ và chi tiết nút tạo nên vẻ lịch lãm, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng.

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ trụ

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ chữ V

Áo thun được thiết kế với phần cổ chữ V giúp nâng tầm doanh nghiệp trong mọi sự kiện, hoạt động của công ty. Sự sáng tạo trong kiểu dáng mang đến một vẻ đẹp hiện đại, độc đáo, phù hợp với tinh thần trẻ trung.

Do đó, mẫu may áo thun đồng phục giá rẻ đã trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của các doanh nghiệp trong môi trường đầy năng động và sáng tạo.

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ chữ V

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Áo thun đồng phục đẹp

 

Feedback của khách hàng về xưởng may in áo thun Hadahi Uniform

Khách hàng của Hadahi Uniform thường phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng đánh giá cao sự linh hoạt trong lựa chọn đặt may áo thun, sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Đặc biệt, khách hàng đều hài lòng với sự đa dạng và sự linh hoạt trong quy trình đặt hàng.

Những phản hồi tích cực này là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cải thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng quý khách hàng đã đã feedback lại cho Hadahi Uniform:

 

Feedback đồng phục công ty

Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform

 

Quy trình đặt in áo đồng phục lấy ngay tại Hadahi Uniform

Hadahi Uniform tự hào là đối tác đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ in áo chất lượng cao và nhanh chóng. Quy trình đặt hàng của chúng tôi được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm thuận lợi nhất cho khách hàng.

 

#1 Đón tiếp khách hàng

Để thuận tiện hơn trong việc liên hệ, quý khách có thể lựa chọn các phương thức trực tuyến sau đây trước khi đến gặp trực tiếp:

Zalo Chat: Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua só zalo: 0818 717 778

Hotline: Để liên hệ nhanh chóng, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số 0818 717 778, để để lại thông tin liên lạc và chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.

 

tel:0818 717 778

 

Email: Nếu quý khách muốn gửi thông tin qua email, xin vui lòng gửi đến địa chỉ contact@hadahi.vn. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.

Đối với những khách hàng muốn trao đổi trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón và hỗ trợ quý khách.

 

#2 Tư vấn mẫu thiết kế và chọn loại vải

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết về lựa chọn vải, màu sắc, kích thước, hình in và mức giá phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Để nhận báo giá chi tiết, bạn vui lòng nhấp vào nút liên hệ cuối cùng. Hadahi cam kết bạn hoàn toàn sẽ nhận được tư vấn tận tình để lựa chọn mẫu mã, loại vải, kiểu dáng,… phù hợp nhất.

 

#3 Báo giá và ký hợp đồng

Khi quý khách đã chọn được mẫu ưng ý, Hadahi Uniform – xưởng may áo thun tại TPHCM sẽ tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.

 

#4 Đặt cọc đơn hàng

Để có thể tiến hành việc may áo thun đồng phục giá tốt, bạn cần thanh toán trước (từ 30 - 50%) giá trị tổng của đơn hàng, tuỳ vào thoả thuận của 2 bên. Khi nhận được áo thun từ Hadahi Uniform – xưởng may áo thun theo yêu cầu, quý khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại.

 

#5 Sản xuất, đóng gói và giao hàng

Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất làm áo thun đồng phục dựa trên ý tưởng đã thảo luận và chốt. Sản phẩm áo đồng phục TPHCM hay Hà Nội, Đà Nẵng, bất cứ tỉnh thành nào cũng sẽ được công ty may đồng phục chuyển đến địa chỉ đã đăng ký một cách nhanh chóng nhất.

Khách hàng có quyền kiểm tra chất lượng và đưa ra phản hồi về sản phẩm. Chúng tôi sẽ lắng nghe và giải quyết mọi góp ý để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: 
HADAHI UNIFORM

 

Tags: