So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng phục áo bóng chày

Những mẫu áo đồng phục bóng chày đang dần trở thành một xu hướng thời trang mới, được nhiều bạn …


Những mẫu áo đồng phục bóng chày đang dần trở thành một xu hướng thời trang mới, được nhiều bạn hay các câu lạc bộ huấn luyện trẻ bắt đầu tìm hiểu và tiếp cận. Đối với những ai đam mê bộ môn thể thao này, ngoài việc chuẩn bị các vật dụng thiết yếu như gậy, bóng hay găng tay thì áo bóng chày giúp mang lại cho họ một nguồn cảm hứng không ngừng phấn đấu, kỷ luật với bản thân và luyện tập với mục tiêu của mình.

Bên cạnh yếu tố tạo nên sự thẩm mỹ của bộ đồng phục bóng chày. Việc đảm bảo sự thoải mái, nhẹ nhàng, phù hợp cho người mặc luôn là những tiêu chuẩn mà các công ty may thời trang hướng đến. Đến với bài viết hôm nay, Hadahi Uniform sẽ giới thiệu cho quý khách hàng hiểu rõ đâu là những tiêu chí quan trọng cần lưu ý để chọn ra những chiếc áo phù hợp với nhu cầu của mình nhé!.

 
mẫu đồng phục bóng chày tại Hadahi
 

Tổng Quang Chung Về Áo Đồng Phục Bóng Chày 

Áo đồng phục bóng chày được hiểu thông thường là trang phục được thiết kế đặc biệt riêng cho toàn đội bóng. Hầu hết các bộ đồng phục bóng chày đều có tên và số đồng phục của các cầu thủ mặc chúng, thường sẽ được đặt ở phía sau áo giúp phân biệt các cầu thủ với nhau. Đồng phục bóng chày nói chung thường sẽ bao gồm các loại như: áo đấu, quần, giày, tất, mũ và găng tay. Mỗi phụ kiện đôi khi sẽ được thiết kế vào những hình ảnh logo hay màu sắc riêng biệt của đội bóng mình, giúp người chơi và khán giả dễ dàng phân biệt hai đội với nhau. 
 

Những Lưu Ý Khi Chọn Áo Đồng Phục Bóng Chày

Để sở hữu một mẫu áo bóng chày thật chất lượng và ưng ý, bạn cần phải quan tâm những yếu tố sau đây:
 

Chọn chất liệu vải may áo bóng chày phải phù hợp

Một trong những yếu tố cần sự quan tâm hàng đầu khi may áo đồng phục bóng chày đó là chọn chất liệu vải. Chất liệu vải khi chọn cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được quy định và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. Các bộ đồng phục nên ưu tiên sử dụng các loại vải tốt, có độ mịn co giãn thật hiệu quả, để đảm bảo về độ bền và chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi phải tham gia hoạt động thể thao thường xuyên, các mẫu áo đồng phục bóng chày thông thường sẽ cần được vệ sinh liên tục mỗi ngày. Do đó, việc cân nhắc chọn chất liệu vải tốt cũng được xem là phương pháp tiết kiệm hiệu quả lâu dài khi đặt may áo bóng chày, điều này giúp giữ được form và độ bền màu sắc của áo tối ưu nhất, từ đó tránh được các yếu tố: bung chỉ, phai màu, xù lông khi chỉ sau vài lần giặt mà loại vải chất lượng kém không làm được.

 
Chất liệu vải may áo đồng phục bóng chày

Mỗi chất liệu vải sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, những chất liệu may áo đồng phục bóng chày phổ biến nhất là: Vải lon mỹ, Vải kaki, Vải kate,Vải nỉ, Vải nilon,... Ngoài ra, dưới đây Hadahi còn đề xuất cho bạn một số chất liệu vải đang được giới trẻ ưa chuộng nhất:

Dyna dry: Một loại vải chuyên được dùng sản xuất đồ thể thao, cấu tạo từ 100% polyester. Với việc sử dụng công nghệ cao để tạo ra, loại vải này mang lại khả năng thấm hút mồ hôi và giữ độ bền cho bộ đồng phục cực hiệu quả.

Flex dry: Với thành phần 90% polyester và 10% spandex tạo nên sự mềm mại và co giãn cho người sử dụng khi tham gia các hoạt động thường xuyên. Đồng thời khả năng hút mồ hôi cũng ở mức hiệu quả.

Dry tec: loại vải sợi nhỏ, kết cầu từ 100% polyester, hút mồ hôi ở mức tương đối và nhanh khô, tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng.

Durafiber: Được cấu thành từ các sợi tổng hợp, có khả năng giữ bên cho bộ đồng phục cực hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng khí. Đồng thời khả năng hút ẩm tương đương các loại 100% polyester khác.

Aerofiber: Nếu bạn đang tìm kiếm loại vải có khả năng co giãn và hút ẩm tốt thì loại vải aerofiber được làm từ 90% polyester và 10% spandex này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Aerofiber sử dụng các công nghệ tiên tiên để giúp vải nhẹ hơn. Loại vải này được thiết kế với lưới lỗ kim mở và có độ co giãn, thoáng khí.

 

Thiết kế mẫu đồng phục bóng chày ấn tượng và độc đáo

Đối với các thành viên trong câu lạc bộ, mẫu áo đồng phục bóng chuyền chính là bộ mặt của toàn đội bóng. Do đó, nó cần phải có sự riêng biệt và không trùng với bất kỳ đội nào khác. Để chọn lựa được một mẫu thiết kế khác biệt cho riêng mình điều này quả thật không đơn giản. Hãy đến với Hadahi Uniform bạn sẽ được sự tư vấn tận tình bên mình để giải đáp những khó khăn nhé!
 
thiết kế mẫu đồng phục bóng chày
thiết kế mẫu đồng phục bóng chày đẹp
thiết kế mẫu đồng phục bóng chày tại hadahi uniform
 

Form trang phục của áo bóng chày

Khi chọn áo đồng phục để chơi bóng chày, thông thường chỉ nên chọn 2 form áo thông dụng: Áo tay kiểu raglan và Áo tay set-in. Với mọi loạt sẽ có những ưu điểm riêng. Cụ thể bên dưới như sau: 

Áo tay kiểu raglan: là loại áo tay ngắn may theo kiểu raglan ( thân áo và ống tay áo được nối với nhau bằng một đường chéo từ cổ xuống dưới cánh tay), đuôi cạp và có cổ. Đây sẽ là mẫu áo phù hợp cho những người có thể hình cao to, giúp họ dễ dàng di chuyển hơn trong các hoạt động hằng ngày.

Áo tay set-in: Được thiết kế tương tự như raglan, tay áo thường sẽ là kiểu truyền thống, tức là phần tay và thân áo sẽ được nối với nhau bằng đường thẳng. Mẫu áo nào phù hợp cho những ai muốn tôn vóc dáng và dễ dàng phối với quần sọt khi đi chơi.

 

Công nghệ in bộ đồng phục bóng chuyền

Bên cạnh các yếu tố chất liệu và kiểu dáng. Việc chọn lựa một màu sắc phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Mỗi bạn trẻ hoặc các câu lạc bộ sẽ có những màu sắc chủ đạo theo từng sở thích riêng biệt của mình. Chỉ cần có sự tư vấn của nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại các xưởng may uy tín như Hadahi Uniform thì vấn đề này không quá khó khăn.
 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
Tuy nhiên để có được màu sắc như mong muốn, công nghệ in tại xưởng may đó cũng đóng vai trò quan trọng. Hadahi Uniform chúng mình giới thiệu cho bạn hai công nghệ in áo bóng chày hiện đại đang được công ty tiến hành áp dụng:

Công nghệ in decal: Đây là kỹ thuật in chỉ in được các màu thông dụng như: màu trắng, màu đen, màu đỏ, màu xanh,… Phù hợp các bộ đồng phục sử dụng màu sắc đơn giản. Chi phí in thường sẽ thấp và thời gian tương đối nhanh, việc in decal đối với các ký hiệu hoặc logo sẽ rất dễ bị bong tróc ảnh hưởng đến tính thời trang của bộ áo.

Công nghệ in chuyển nhiệt: Một kỹ thuật hầu hết nhiều khách hàng bên mình lựa chọn khi đặt may áo đồng phục thể thao. Ưu điểm bởi khả năng phối màu sắc rất đa dạng, có độ bền cao và không bị bong tróc logo.

 

Cải tiến mới về thiết kế mẫu đồng phục bóng chày

Với sự cập nhật các xu hướng thời trang liên tục cả trong và ngoài nước như hiện này, những mẫu áo đồng phục bóng chày không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực thể thao, mà được cải tiến với nhiều phong cách thời trang mới lạ.

Không còn quá xa lạ với cơn sốt về thời trang giới trẻ của GenZ, các bạn đang bắt đầu sử dụng áo bóng chày làm đồng phục áo lớp. Các mẫu áo thông thường sẽ được thiết kế theo phong cách thể thao đầy sự trẻ trung và năng lượng, rất đúng với lứa tuổi học sinh bây giờ. Khi khoác lên mình bộ áo lớp bóng chày, điều này khiến chúng ta có cảm giác mình chính là một vận động viên bóng chày đầy chuyên nghiệp, tạo một cảm giác mới lạ và thích thú cho người sử dụng.

 
thiết kế mẫu đồng phục bóng chày

Nhiều bạn trẻ ngày này khi xem phim Hàn Quốc, không ai tránh khỏi việc vẫn luôn mê mệt với những phong cách thời trang áo bóng chày của các Oppa xứ sở Kim Chi. Thế tại sao chúng ta không thử một lần trong quãng đời học sinh này, đó chắc chắn sẽ là một kỷ niệm mới lạ và khó bị quên đi.
 

Cơn sốt áo khoác bóng chày vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt 

Lấy cảm hứng từ các CLB trường học ở nước Mỹ, các xưởng may bắt đầu du nhập vào Việt Nam với các kiểu áo khoác bóng chày với nhiều phong cách thời trang ấn tượng khác nhau:
 

Áo khoác bóng chày COOFANDY

Với kiểu Bomber cổ điển, chiếc áo khoác bóng chày khi được phối với quần jean sẽ tạo nên một vẻ ngoài sang trọng cho người mặc, phù hợp cho dịp đi chơi cuối tuần. Các mẫu được ưa chuộng sử dụng nhiều màu sắc khác nhau - dễ dàng vệ sinh, chăm sóc và bảo dưỡng. Những điều này làm chiếc áo khoác COOFANDY là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
 

Áo khoác bóng chày Pro Club

Được thiết kế tinh tế với cổ tay và cổ áo có thể dùng giữ ấm, sẽ phù hợp với những nơi khí hậu thời tiết trở lạnh. Form áo được thiết kế vừa vặn khi sử dụng và phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khi đi du lịch khác nhau. Áo được làm từ hỗn hợp cotton và polyester, điều này làm chiếc áo không mất đi sự thoải mái cho người tiêu dùng.
 

Áo khoác bóng chày Xpril

Chiếc áo khoác bóng chày này thiết kế với phần tay áo dài tương phản màu sắc và tạo cảm giác ấn tượng cho người xem. Áo được thiết kế với tính linh hoạt, bạn có thể phối kiểu áo khoác bóng chày này với quần jean, quần legging hoặc quần short để có vẻ ngoài giản dị, thể thao.
 

Áo khoác bóng chày Augusta

Mẫu áo được thiết kế bên ngoài  làm từ 100% nylon satin, mang lại cảm giác mịn màng và êm dại, cùng với đó phần lót của áo lại là polyester tăng khả năng giữ ấm cho toàn cơ thể. Điều này sẽ không làm mất đi sự thoải mái của mẫu áo khoác bóng chày, mà còn không phải lo sợ ở bất kỳ thời tiết nào kể ra bị ướt mưa.
 
công nghệ in áo bóng chày
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 
 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục bóng chày uy tín

Với sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường thời trang hiện nay, sẽ có rất nhiều những cơ sở, xưởng may bắt đầu kinh doanh về thiết kế áo đồng phục bóng chày. Tuy nhiên, để tạo được niềm tin cho khách hàng và nhận lại nhiều sự đánh giá cao, Hadahi Uniform chúng mình có những ưu điểm sau:

Có đa dạng mẫu mã và khách hàng luôn nhận được sự tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp bên phía công ty

Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng học hỏi, tiếp cận nhiều xu hướng thời trang mới trong và ngoài nước để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Các mẫu đồng phục đều thoả được các tiêu chuẩn mà chúng mình đã nêu ở trên, đều muốn mang đến sự phù hợp và thoải mái nhất cho người tiêu dùng, nên khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.

Mức giá may đồng phục tại công ty chúng mình vô cùng hợp lý. Sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc.

Bài viết đã kết thúc rồi, mong sẽ một phần nào giúp quý khách hàng hiểu thêm một số kiến thức về tiêu chuẩn như thế nào để chọn được một mẫu áo đồng phục bóng chày phù hợp với mình. Nếu cần sự tư vấn và hỗ trợ may áo đồng phục bóng chày hãy liên hệ với Hadahi Uniform ngay nhé!

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục áo khoác - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

Hadahi Uniform- may đồng phục uy tín, giá tốt

Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM