So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng phục Hadahi - Học sinh nói gì về đồng phục trường mình?

Ngày đăng : 00:24:50 27-04-2018
Đồng phục học sinh, đồng phục trường học ở mỗi nơi đều có một vẻ đẹp khác nhau, với nét độc đáo riêng. Hãy xem các bạn học sinh nói gì về bộ đồng phục của trường mình nhé!

Đồng phục trường THPT Tạ Quang Bửu

Đầu tiên là trường THPT Tạ Quang Bửu, đồng phục học sinh trường THPT Tạ Quang Bửu khá nổi trội so với các trường còn lại với tông màu trắng – xanh. Các bạn nữ được trang bị váy ca rô xanh, cùng với chiếc ca vạt đứng đắn. Các bạn nam được mang trên mình chiếc áo giản dị, đơn sơ nhưng nổi bật với đừng kẻ sọc ca rô xanh.
 

Nói về đồng phục trường mình, bạn Phương Chi vui vẻ: “Nói đến đồng phục trường tớ, đầu tiên phải kể đến màu sắc của nó, tớ rất thích ca rô kẻ sọc. Phải nói là đồng phục trường tớ rất đẹp, lại còn thời trang nữa, đậm chất riêng luôn. Chỉ duy nhất một điều tớ thấy chưa ưng đó là vì váy thiết kế hơi rộng, mặc dù nó mang lại sự thoải mái nhưng cũng có đôi chút bất tiện. Tuy nhiên, đã gọi là đồng phục thì mỗi trường đều có một nét đẹp, một nét độc đáo riêng, trường tớ cũng vậy. Tớ tự hào về đồng phục trường mình cùng những nét đẹp khác mà trường mình có”.
 

Đồng phục trường THPT Marie Curie

THPT Marie Curie là một trong những trường có đồng phục chẳng nhầm đi đâu được ở Hà Nội. Với váy màu nude xinh xắn cùng với áo xanh, nổi bật chiếc logo đỏ trên ngực rất “riêng”.

Nói về đồng phục trường mình, bạn Ngọc Lan, một nữ sinh của trường THPT Marie Curie rất vui vẻ và đầy tự hào: “Với mình thì nó vô cùng thuận tiện vì chất liệu áo váy rất tốt và vô cùng thoải mái. Nó được cung cấp từ thương hiệu Elite của Hàn Quốc đồng thời cũng vô cùng thời trang, có thể mặc đi chơi luôn đó. Nó cũng là đặc trưng riêng của trường mình, màu sắc, kiểu nhìn là biết ngay học sinh Marie Curie luôn ấy. Không những vậy, váy còn được thiết kế thêm quần bên trong nên con gái chúng mình cũng tự tin khi chạy nhảy.

 

Bạn Phương Hiền, cũng là một học sinh của trường THPT Marie Curie chia sẻ: “Nói chung thì váy trường tớ đẹp, phong cách, màu sắc ưa nhìn, hạn chế việc nhăn nên rất thuận lợi. Khi mặc váy, tớ thấy rất thoải mái và chẳng lo ngại gì nhiều. Váy áo trường tớ rất “riêng” đấy nhé, khó có thể lầm lẫn với các trường khác được!”
 

Đồng phục trường THPT Phan Huy Chú

Cùng với tông màu của trường Marie Curie, tuy nhiên đồng phục trường THPT Phan Huy Chú cũng không kém nổi bật với quần – váy và cà vạt màu vàng trắng nhẹ nhàng, trang trọng.
 

Nói về đồng phục trường mình, bạn Hương Ly tự hào: “Tớ rất thích đồng phục trường tớ, nó không chỉ đẹp mà còn có chất riêng rất riêng nữa. Khi bạn nhìn vào hai học sinh trường tớ và trường khác, bạn sẽ biết ngay đâu là học sinh trường Phan Huy Chú chúng tớ, nó phần nào khẳng định được vẻ đẹp riêng của trường chúng tớ. Học sinh trường Phan Huy Chú chúng tớ luôn luôn tự hào về đồng phục trường mình, và tớ cũng vậy!”.
 

Địa chỉ may đồng phục trường học khu vực TPHCM

“Theo tớ thì đồng phục chúng tớ có nét đẹp riêng, nó được đổi mới cách tân, không còn đơn điệu là màu xanh trắng mà là màu vàng trắng rất hài hòa và ưa nhìn. Đồng thời, học sinh của trường tớ trông rất thanh lịch khi mang trên người bộ đồng phục trường. Tuy nhiên thì bên cạnh đó, váy sẽ rất bất tiện cho những bạn nữ ưa hoạt động mạnh, có một chút bất đồng, song, nó không đáng kể”, bạn Anh Nhi, học sinh trường THPT Phan Huy Chú bày tỏ.
 

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong việc chuyên gia tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại việt nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.
 
Cuối cùng, Hadahi chúc các bạn đặt may sản phẩm thành công và sở hữu những trang phục đẹp, chất lượng nhất cho doanh nghiệp của mình.Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
Tags: