So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Và Những Điều Bạn Cần Biết

Ngày đăng : 11:53:50 27-02-2023
Ấn tượng đầu tiên của khách hàng cực kỳ quan trọng đối với ngành nhà hàng khách sạn và yếu tố quyết định điều đó chính là ngoại hình nhân viên. Do đó, việc đầu tư cho nhân viên những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng, đẹp mắt là điều không thể bỏ qua.

Việc xây dựng thương hiệu và cạnh tranh giữa các nhà hàng khách sạn dần trở thành một trận chiến khốc liệt. Để nắm được vị thế trong trận chiến này, mỗi nhà hàng khách sạn cần trang bị cho nhân viên của mình những chiến bào chất lượng. Vậy hãy để Hadahi Uniform giúp bạn một tay trong việc chuẩn bị những chiếc đồng phục nhà hàng khách sạn hoàn hảo nhé!

 

 

3 tiêu chí của một chiếc đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp

Với bất kỳ loại trang phục nào, đẹp luôn là yếu tố thu hút sự chú ý. Và đồng phục nhà hàng khách sạn cũng vậy, một mẫu đồng phục đẹp sẽ tác động mạnh đến yếu tố thị giác của người tiêu dùng, tạo nên ấn tượng tốt đẹp. Tuy nhiên, như thế nào là một thiết kế đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp?
 
tiêu chí của một chiếc đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp
 

Thiết kế thanh lịch

Một mẫu áo đồng phục đẹp đầu tiên phải có thiết kế gọn gàng và lịch sự. Do đặc trưng lĩnh vực phục vụ ăn uống, đồng phục nhà hàng phải tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh nhất cho khách hàng khi nhìn vào. Đồng phục nhà hàng khách sạn, tránh không được thiết kế quá “ô dề”, diêm dúa, màu mè, nhiều chi tiết thừa, nhiều dây dợ và phụ kiện đi kèm.
Thể hiện được phong cách riêng biệt

Tiếp theo, chiếc áo đó phải thể hiện được đặc trưng riêng, tinh thần, phong cách của nhà hàng. Ngoài cung cách phục vụ, thiết kế nhà hàng, phong cách các món ăn,... thì áo đồng phục cũng là một trong những nhân tố giúp chuyển tải thông điệp về đặc trưng món ăn đến thực khách một cách nhanh nhất.

 

Dễ dàng phối với những phụ kiện đi kèm

Thứ ba, áo đồng phục nhà hàng có thể sẽ đẹp hơn khi phối hợp với những phụ kiện đi kèm như tạp dề hay mũ lưỡi trai đầy khỏe khoắn và năng động. Chính những chi tiết này sẽ làm nổi bật lên chiếc áo đồng phục và tạo điểm nhấn riêng cho nhà hàng của mình.
 

Những quy chuẩn đánh giá một bộ đồng phục nhà hàng khách sạn

 
quy chuẩn đánh giá một bộ đồng phục nhà hàng khách sạn
 

Quy chuẩn 1: Có thiết kế hoàn chỉnh, khẳng định thương hiệu nhà hàng khách sạn

Một chiếc đồng phục nhà hàng khách sạn hoàn hảo phải bắt mắt, không gây nhàm chán, hợp thời trang. Logo nhà hàng phải được nhận diện rõ ràng, và đồng phục phải thể hiện được đặc trưng riêng của nhà hàng - khách sạn.
 

Quy chuẩn 2: Chất liệu vải may chất lượng, màu vải mang đậm chất riêng

Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải phải được quan tâm đúng mực. Thường thì mỗi bộ phận trong nhà hàng, khách sạn sẽ có những kiểu dáng đồng phục khác nhau. Nhân viên lễ tân nữ thường mặc áo dài, áo bà ba hay comple, nam lễ tân mặc vest.
 

Quy chuẩn 3: Đồng phục cần đảm bảo chỉn chu trong suốt quá trình làm việc

Nhân viên phải chỉnh tề, sạch sẽ, gọn gàng khi mặc đồng phục. Quần áo phải được là phẳng, các chi tiết trên áo ngay ngắn, không được để sai ly, cong, hay nhăn. Hơn nữa, nhân viên cũng tránh make up quá đậm, tránh để hình ảnh phô trương, màu mè, gây mất thiện cảm với khách. Kiểu dáng đồng phục cũng cần trang nhã nhưng không kém phần thuận tiện. Đặc biệt lưu ý khi mặc đồng phục sơ mi, các nhân viên phải bỏ áo trong quần gọn gàng.
 

Quy chuẩn 4: Đồng phục có thiết kế hài hoà và phối với những phụ kiện phù hợp

Nhân viên nên tránh mang những vật dụng như áo khoác, mũ, kính đen vào nơi làm việc, tạo ra cảm giác lộn xộn, thiết chuyên nghiệp nơi thực khách. Đặc biệt, khi chọn những phụ kiện đi kèm với đồng phục như giày, trang sức, lưu ý đến việc màu sắc và thiết kế hài hòa với đồng phục nhà hàng khách sạn. Tuyệt đối không mang giày có vấy bẩn, cần sạch sẽ, gọn gàng. Trang sức không nên đeo quá nhiều.
 

Hadahi Uniform - Nơi may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín

Tại HADAHI Uniform, chúng tôi không lấy giá thành thấp để thu hút khách hàng, mà luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, HADAHI luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi đặt may đồng phục. Mỗi đơn hàng sản xuất, chúng tôi làm với cái tâm của người yêu nghề, để mong muốn khách hàng sẽ trở thành những khách hàng thân thiết lâu dài.

 
Hadahi Uniform - Nơi may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 
Tags: