So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Giá Làm Đồng Phục Công Ty Ảnh Hưởng Bởi Những Yếu Tố Nào?

Ngày đăng : 22:58:03 03-11-2022
Giá làm đồng phục công ty là vấn đề cực kỳ quan trọng khi chuẩn bị đặt may. Bất kỳ tổ chức công ty nào cũng quan tâm đến khoản phải đầu tư và làm như thế nào để tối ưu nó. 

Sau đây, Hadahi Uniform sẽ giới thiệu đến bạn những yếu tố đặc biệt ảnh hưởng đến giá thành làm đồng phục mà cần trang bị, cùng xem ngay nhé!

 

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá làm đồng phục công ty

 

Nên chọn loại vải nào khi đặt may đồng phục?

Một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá làm 1 chiếc đồng phục chính là chất liệu vải bạn sử dụng. Mỗi loại vải sẽ có giá thành khác nhau, tùy vào đặc tính và ứng dụng của từng loại. Trên thị trường có rất nhiều loại vải với mẫu mã và giá thành đa dạng như: cotton, vải kaki, vải nano,...

Để biết thêm chi tiết về các loại vải may đồng phục công ty, bạn có thể xem ngay >>> Tổng hợp những loại vải may đồng phục công ty phổ biến nhất

 

Thiết kế hoạ tiết, hình ảnh in trên đồng phục

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá làm đồng phục công ty chính là các chi tiết thiết kế in trên áo. Việc thiết kế các chi tiết, hình ảnh lên chiếc áo đồng phục giúp chúng trở nên đẹp mắt, thu hút hơ, cũng như tạo điểm nhấn riêng cho phong cách đồng phục của từng tổ chức công ty.
 

Tuy nhiên, việc thêm các chi tiết, hoạ tiết, hình ảnh lên áo sẽ làm tăng thêm các chi phí trong quá trình làm đồng phục, như chi phí in ấn, chi phí thiết kế, chi phí nguyên vật liệu,... Do đó, để tiết kiệm chi phí bạn có thể cân nhắc lựa chọn các hình ảnh nhỏ, dễ nhìn, tránh sử dụng các hình ảnh quá nhiều chi tiết, làm tăng thêm chi phí và đôi khi lại phản tác dụng.
 

Lựa chọn công nghệ nào để đính kèm hoạ tiết lên đồng phục

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều công nghệ đính kèm các chi tiết thiết lên chiếc đồng phục. Mỗi loại in/thêu khác nhau sẽ sử dụng công nghệ khác nhau, đi kèm với đó là giá thành cũng không giống nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá may đồng phục mà bạn không thể bỏ qua.

Tùy vào nhu cầu và mong muốn của từng người mà có thể lựa chọn công nghệ khác nhau, cùng với đó sẽ sử dụng màu mực, kỹ thuật in, độ sắc nét khác nhau. Ngoài ra, với từng loại vải, các cơ sở sẽ tư vấn và lựa chọn sử dụng công nghệ in khác nhau để cho ra sản phẩm chất lượng, đó cũng là lý do vì sao giá thành sẽ không giống nhau, khi đặt may cùng một địa chỉ.

>>>> Có thể bạn quan tâm: May Áo Thun Đồng Phục Nên Sử Dụng Công Nghệ In Lụa Hay In Chuyển Nhiệt

 

Chọn thiết kế mẫu đồng phục ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành

Yếu tố thiết kế, mẫu mã chiếc đồng phục là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá làm đồng phục mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ nhận được những báo giá khác nhau từ cơ sở may đồng phục bởi các mẫu đồng phục bạn chọn khác nhau.
 

Ví dụ như: với các kiểu áo thun cổ tròn, thiết kế đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn so với các thiết kế áo thun cổ trụ, chi tiết cầu kì.
 

Số lượng và thời gian làm áo đồng phục

Với yếu tố số lượng, nếu bạn đặt may đồng phục số lượng lớn sẽ có được rất nhiều ưu thế hơn so với việc đặt lẻ rời rạc. Bởi xưởng may cần nhập một lượng lớn các nguyên vật liệu đầu vào như: vải may, chất liệu in ấn,... giúp giảm chi phí nguyên vật liệu, thêm vào đó họ phải thêu đội ngũ nhân công đủ để đảm bảo hoàn thành đơn hàng đúng hẹn. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn các chi phí đầu tư, đồng thời các thành phẩm cũng đạt được một chất lượng đồng bộ.
 

Ngoài ra, thời gian đặt áo đồng phục cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo đồng phục. Những đơn hàng may gấp sẽ có chi phí cao hơn so với những đơn hàng được may trong thời gian dài. Vì thế, bạn nên có kế hoạch rõ ràng về việc đặt may đồng phục để có thể chủ động trong suốt quá trình đặt may, cũng như tiết kiệm chi phí cho tổ chức, công ty của mình.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các chương trình ưu đãi, giảm giá khuyến mãi của cơ sở để đặt may áo đồng phục với mức giá tốt nhất.

 

Hadahi Uniform -  Địa chỉ làm đồng phục uy tín

Phía trên là những yếu tố ảnh hưởng đến giá may đồng phục cơ bản nhất, nhưng còn một yếu tố cực kỳ quan trọng khác mà bạn cần xem xét chính là địa chỉ may đồng phục. 

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vì thế có nhiều đơn vị sử dụng giá để kích thích khách hàng mua sản phẩm mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

 

Khi bạn chọn được một địa chỉ may đồng phục uy tín như Hadahi Uniform, thì không chỉ giá thành mà cả chất lượng thành phẩm sẽ khiến bạn hài lòng. Từ quá trình may đồng phục, đến các nguyên vật liệu đầu vào được sử dụng từ nguồn cung cấp sỉ cao cấp cho ra mức giá tận xưởng và chất lượng luôn được đảm bảo.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành khi làm đồng phục công ty do Hadahi Uniform tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin mà công ty chia sẻ sẽ hỗ trợ bạn đặt may đồng phục cho tổ chức công ty mình dễ dàng hơn.

 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 
Tags: