So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Gợi Ý Top 10 Kiểu Áo Dài Đẹp Cho Các Nàng

Ngày đăng : 15:56:00 21-10-2024

Áo dài - được biết đến là một trang phục truyền thống luôn hướng đến những vẻ đẹp về sự thanh lịch và tinh tế của phụ nữ Việt. Nếu là một người có niềm đam mê với nghệ thuật sắc đẹp, bạn không thể nào bỏ qua một chương trình hoa hậu Miss Cosmo được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm nay. Những tà áo dài được sử dụng trong suốt cả chương trình, đã không còn được biết đến với mục đích thẩm mỹ, mà nó đại diện cho một phương tiện trong việc truyền tải những hình ảnh về bản sắc dân tộc của mình đến với các nước bạn. 

Đối với những bạn phái đẹp, ngày nay bạn có thể tự lựa chọn cho mình những kiểu áo dài theo nhiều phong cách khác nhau, có thể đi từ những phong cách đơn giản, hay đến cả việc cách tân họa tiết nổi bật. Dưới đây là top 10 thiết kế bộ áo dài mà Hadahi Uniform cảm thấy vô cùng ấn tượng và mới lạ, luôn được sự ủng hộ và lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, cùng chúng mình tìm hiểu ngày bên dưới nhé.

 

Áo dài - trang phục truyền thống của người Việt Nam

Kể từ những ngày xa xưa, áo dài được biết đến là quốc phục chính đại diện của người Việt Nam. Khi nhắc đến áo dài, mỗi chúng ta đều nghĩ ngay đến những vẻ đẹp của sự thanh lịch và nữ tính, chính bởi điều này, làm tô đậm cho người phụ nữ khi sử dụng, được trở nên mềm mại và trang nhã hơn, đúng với những nét đẹp mà người Á Đông hướng đến.

 

Áo dài - trang phục truyền thống của người Việt Nam

 

Đi qua nhiều giai đoạn của sự phát triển khác nhau, cho đến ngày hôm nay, áo dài dần được cải cách với nhiều phong cách mới lạ và ấn tượng, nhằm đáp ứng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu  dùng. Tuy nhiên, những bản sắc truyền thống vẫn còn lưu giữ lại, hình ảnh của sự đằm thắm và dịu dàng vẫn không có gì thay thế được. 

Để tạo ra sự mới lạ, việc kết hợp thành công của hai yếu tố truyền thống và hiện đại trong những bộ áo dài ngày nay luôn nhận được những lời khen “ có cánh” từ rất nhiều bạn trẻ. Với việc thêm các chi tiết cách tân để làm mới cho bộ áo dài truyền thống, nhưng vẫn không quên giữ lại những giá trị tinh thần vốn có, thì một điều chắc chắn rằng, đây sẽ trở thành một item luôn nhận được sự săn đón của rất nhiều bạn trẻ.

 

Kiểu áo dài trẻ trung - dành cho các buổi chụp hình kỷ yếu 

Nếu bạn đã từng trải qua một thời kỳ cắp sách đến trường đầy kỷ niệm, hình ảnh của những chiếc áo dài trắng luôn là một thứ không bao giờ bị phai nhòa trong ký ức của mỗi chúng ta. Vào những dịp tổng kết cuối năm, đối với các buổi chụp hình kỷ yếu, ngoài việc sử dụng các mẫu áo đồng phục hay áo lớp vốn có, một chiếc áo dài trắng trơn bên ngoài thường được đánh giá đơn điệu nhưng cũng có thể để lại cho bạn cả một góc trời kỷ niệm khó phai. 

Đối với những ai đã tốt nghiệp từ lâu, sau này khi gặp lại, mọi người đều muốn lưu lại một khoảnh khắc này bằng một buổi chụp kỷ yếu. Một gợi ý về chiếc áo dài trơn màu sắc đơn điệu sẽ rất phù hợp đến bạn, giúp bạn không trông bị kém tuổi hơn, mà lại vô cùng dịu dàng và tươi mới.

 

Kiểu áo dài trẻ trung - dành cho các buổi chụp hình kỷ yếu

 

Nâng cao sự trẻ đẹp của bạn với kiểu áo dài tay phồng nổi bật

Một kiểu áo dài vừa được ra mắt nhưng nhận lại rất nhiều sự hưởng ứng tích cực đối với những bạn trẻ. Ưu điểm lớn nhất của kiểu dáng áo dài tay phòng chính là che đi những khuyết điểm ở vùng vai to và thô của chị em phụ nữ. Chính điều này, giúp cho họ luôn có cảm giác tự tin và sẵn sàng để diện đồ khoe dáng đẹp.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào những mục đích sử dụng khác nhau mà lựa chọn cho mình một kiểu tay phồng sao cho phù hợp. Đối với việc dạo phố hằng ngày, một kiểu dáng tay phồng ở mức trung bình sẽ vừa đủ cho bạn thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

 

Nâng cao sự trẻ đẹp của bạn với kiểu áo dài tay phồng nổi bật

 

Tạo nên sự thanh mảnh với kiểu dáng áo dài voan cánh dơi cách tân

Một bộ outfit có tính ứng dụng vô cùng cao, thường được sử dụng trong các dịp lễ cưới làm phụ dâu hay đến chùa. Bộ áo được thiết kế phần bên ở hai bên vai lả lướt rũ xuống, cùng form áo dáng áo dài lưu lại những đường nét truyền thông, làm tổng thể mẫu áo trông mượt mà và uyển chuyển cho các bạn nữ.

Các màu sắc thường được ưa chuộng sử dụng thông thường là trắng hoặc hồng pastel. Cùng với đó, đi kèm thêm một phụ kiện có tính ánh kim, đã đủ có thể làm bạn nổi bật trong suốt buổi tiệc.

 

Tạo nên sự thanh mảnh với kiểu dáng áo dài voan cánh dơi cách tân

 

Phá cách gu thời trang với kiểu áo dài vest cho các nàng

Một sự phá cách so với các mẫu thiết kế áo dài truyền thống thông thường. Mẫu áo dài vai dáng vest giúp cho bạn trở nên ấn tượng và tỏa sáng hơn, phù hợp sử dụng trong các lĩnh vực liên quan đến trình diễn, thuyết trình và gặp gỡ khách hàng. 

Việc thiết kế phần ở phần vai áo, thông thường sẽ không may theo một size cố định mà cao hơn so với các bộ áo vest thông thường, chính bởi điều này, trông bạn trở nên có quyền lực và trách nhiệm hơn, tạo được sự tin tưởng và uy tín đến với đối tác của mình.

 

Phá cách gu thời trang với kiểu áo dài vest cho các nàng

 

Sẽ không còn đơn điệu với những mẫu áo dài tà ngắn

Mẫu áo dài tà ngắn được ví như sự kết hợp của hai mẫu trang phục đến từ hai thế hệ khác nhau, vừa có sự kín đáo và sang trọng ở phần cổ và thân áo để yếu tố truyền thống, đi kèm cùng sự tân tiến và hiện đại ở phần đuôi tà được thiết kế ngắn gọn bắt mắt.

Ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ mới lạ, thiết kế phần tà ngắn giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển mà không sợ chất dính bẩn, tránh làm ảnh hưởng tổng thể bộ trang phục. 

 

Sẽ không còn đơn điệu với những mẫu áo dài tà ngắn

 

Áo dài cô ba Sài Gòn - gen Z bạn có nhớ ?

Một mẫu áo dài nổi tiếng làm bùng nổ truyền thông một thời trong những năm 2000 khi vừa mới ra mắt. Mẫu áo thường sẽ được thiết kế thêu các đường hoa văn theo xu hướng thời trang thế giới, điều này khiến bạn vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn từ phía mọi người. 

Một điểm nổi bật khác, phần áo sẽ được thiết kế tay lửng và lưng quần được may ngắn hơn so với các mẫu áo truyền thống thông thường. Khi biết được mẹo này, bạn hãy chọn cho mình một kiểu giày thật phù hợp, vừa tạo sự sang trọng và tôn thân hình mảnh khảnh của chính mình.

 

Áo dài cô ba Sài Gòn - gen Z bạn có nhớ

 

Áo dài đến từ chất liệu ren hoa - bạn chính là nàng thơ của đêm nay

Các bạn trẻ thường có một suy nghĩ là những chất liệu ren hoa thường sẽ phù hợp đối với những cô bác ở lứa tuổi trung niên, tuy nhiên, đối với các mẫu áo dài hiện này, quan điểm này thì vẫn chưa hoàn toàn đúng.

Trên các sàn diễn thời trang, cũng như các cuộc thi hoa hậu trong nước.Mẫu áo dài được đính kèm ren hoa thường được sử dụng một cách thường việc, với việc khuyến khích các bạn trẻ hướng về yếu tố truyền thống, bộ trang phục vẫn luôn tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng đối với tất cả mọi người. 

Với các họa tiết thường bị xem không phù hợp với độ tuổi thiếu niên, an toàn hơn hết bạn nên chọn các mẫu ren hoa trơn, tone sáng 1 màu có thể là hồng phần hoặc cam đào. Như vậy đủ làm bạn ghi điểm rồi nhé!

 

Áo dài đến từ chất liệu ren hoa - bạn chính là nàng thơ của đêm nay

 

Kiểu áo dài cách tân xếp tầng - bạn phải nên thử một lần

Một kiểu dáng áo dài thường được xuất hiện rất nhiều trong các chuỗi phim bộ tại Việt Nam. Nhìn từ phía bên ngoài, phần đuôi của mẫu áo như được ghép bởi hai lớp vải lụa, dụng ý của phong cách này trong những bộ phim truyền hình, thường được dùng với mục đích khoe ra sự “ giàu có và dư giả” sống như một phú bà của gia đình mình. 

Hiểu được giá trị về mặt truyền thông mang đến, những nhà thiết kế bắt đầu đưa ra cho mình những sáng tạo mới lạ hơn, để những thành phẩm khi tạo thành luôn thật ấn tượng và có điểm nhấn ở phần thông điệp hai tầng một cách rõ ràng nhất.

 

Kiểu áo dài cách tân xếp tầng - bạn phải nên thử một lần

 

Cả hai phần tà đều được cắt ngắn lửng đến phần ông chân. Phần ống quần, cũng được may theo kiểu bó suông giống như xu hướng mà giới trẻ ưa chuộng, không đi theo phong cách rủ xuống như truyền thống thông thường.

 

Xem thêm nhiều thông tin khác:

> Mẹo phối đồ cho người gầy

> Nắm bắt xu hướng thời trang đầu năm 2025

> Áo Local Brand hướng đến sự sáng tạo

 

Theo dõi Hadahi Uniform để cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức về đồng phục và lĩnh vực thời trang nhé!

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: