So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Một Số Mẹo Phối Đồ Cho Người Gầy Giúp Nâng Cao Gu Thời Trang Của Bạn

Ngày đăng : 18:08:41 16-10-2023

Làm thế nào phối đồ cho người gầy được xem là một từ khoá luôn có lượt truy cập cao trên các đơn vị truyền thông trong những thời gian gần đây, chúng ta hãy tự lấy chính bản thân mình làm ví dụ, mỗi vóc dáng sẽ có những phương pháp phối đồ khác nhau với mục đích chung để che đi những khuyết điểm không mong muốn, cũng như định hình được gu thời trang của cá nhân mỗi người - và người gầy cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc phối  đồ cho người gầy còn gặp một chút khó khăn về size, màu sắc, gầy cao hay gầy thấp,...

Nhưng cũng đừng quá lo lắng, việc gì khó cứ để Hadahi lo, khi tham khảo bài viết một số mẹo lên outfit cho người gầy của chúng mình sắp chia sẻ, một phần nào sẽ giúp bạn định hình được phong cách cá nhân để từ đó lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

 

Làm thế nào phối đồ cho người gầy

 

Một Số Tips Chọn Và Phối Đồ Cho Người Gầy

Những cô nàng hay các chàng trai có cân nặng hạn chế thường sẽ khó lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý bởi dễ lộ ra nhiều khuyết điểm. Nhưng, nếu bạn nắm được một số bí quyết chọn đồ cơ bản cho người gầy thì những yếu điểm này sẽ trở thành thế mạnh của bạn đấy!

 

Diện Trang Phục Với Form Dáng Vừa Vặn

Yếu điểm của những người có thân hình chưa được đầy đặn chính là sự mảnh mai. Do đó, nếu không khéo léo trong việc chọn trang phục, điều này sẽ mang lại sự phản tác dụng khiến các bạn trở nên khô khan và thiếu sức sống. Nếu cứ chú trọng vào các outfit rộng thùng thình hay ôm sát sẽ không là một sự lựa chọn hợp lý, mà chúng ta nên ưu tiên các mẫu áo đơn giản và vừa vặn cơ thể,vừa giúp tạo nên một vẻ ngoài chỉnh chủ mà còn mang đến sự gọn gàng trong ảnh nhìn của người đối diện. 

 

Lựa Chọn Các Màu Sắc Tươi Sáng

Ngoài form dáng, màu sắc cũng là yếu tố đánh lừa thị giác, giúp hack dáng cơ thể mảnh khảnh của chính bạn. Được làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Hadahi Uniform đưa ra lời khuyên đến quý khách hàng nên chọn lựa các màu sáng cho các trang phục cho người gầy nam và style quần áo cho người gầy nữ như: trắng, be, hay các màu pastel,...Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, bởi vừa giúp che đi các khuyết điểm cơ thể mà còn dễ kết hợp với các phụ kiện đi khác đi kèm. 

 

Lựa Chọn Các Màu Sắc Tươi Sáng

 

Chọn Quần Áo Có Hoạ Tiết Ngang

Đây được xem là quan điểm chọn đồ của các bậc cha mẹ từ lúc xưa, tuy nhiên nó vẫn còn hiệu quả mà áp dụng, chúng ta không cần nói quá nhiều bởi những lợi ích mà họa tiết ngang mang lại đối với những người với vóc dáng “ cò hương”. Bởi bất kỳ trường hợp nào, thân mình bản sẽ trở nên cân đối hơn, do đó những món đồ sọc kẻ ngang luôn là giải pháp an toàn cho việc phối đồ cho người gầy nam và nữ.

 

Phối Outfit Theo Kiểu Layer

Một nguyên tắc cuối cùng mà được chúng mình giới thiệu, phương pháp này sẽ phù hợp để phối đồ cho người gầy cao nam và phối đồ cho người gầy cao nữ đó là tips mix các đồ theo kiểu layer. Phương pháp này được hiểu đơn giản là chúng ta sẽ kết hợp lại nhiều bộ trang phục, vừa giúp ăn gian được cân nặng mà còn hợp gu thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn phải tự trang bị cho mình các kiến thức về màu sắc, để sự lựa chọn được hoàn hảo hơn, set đồ khi được diện lên không làm bị rối màu đối với người đối diện. 

 

Một Số Mẹo Phối Đồ Cho Người Gầy Nữ

Đã là người phụ nữ, tâm lý chung luôn hướng đến những cái đẹp, ai cũng muốn bản thân mình thật hoàn hảo khi bước chân ra khỏi nhà. Do đó, đôi khi chỉ một khiếm khuyết trên ngoại hình thôi cũng đủ làm họ cảm thấy tự ti và không thể bộc lộ hết sự tự tin mà mình vốn có. Nhưng đừng quá lo lắng, những giải pháp cứu cánh mà Hadahi Uniform sắp chia sẻ dưới đây, sẽ giúp cho quý nàng có thể kinh nghiệm trong việc định hình phong cách cá nhân của mình, để từ đó tìm được cho mình những mẫu áo phù hợp nhất.

 

Một Số Mẹo Phối Đồ Cho Người Gầy Nữ

 

Chọn Quần Áo Cho Người Nữ Gầy

Như chúng mình đã chia sẻ ở trên, đối với các bạn nữ có thân hình gầy gò không được cân đối, việc chọn lựa những trang phục có độ rộng hay phồng dày nhất định sẽ là sự ưu tiên mà các chị em nên xem xét:

 

Đối Với Người Nữ Cao Gầy

Đầm babydoll: Diện một bộ đầm luôn là sự lựa chọn an toàn, giúp người phụ nữ tôn lên được những đường nét của cơ thể bởi lợi ích tạo sự cân đối mà từ chiếc đầm này mang lại. 

Áo khoác cardigan phối với chân váy dài: Đây được xem là mẫu trang phục luôn được xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang bởi tính ứng dụng cao mà nó mang lại, hầu như các mẫu thiết kế theo xu hướng vintage, giúp người phụ nữ trở nên dịu dàng hơn đồng thời che đi những khuyết điểm của đôi chân gầy khẳng khiu.

Áo thun oversize: Một phong cách mà luôn được giới trẻ ưu tiên sử dụng, mẹo phối áo thun với quần jean luôn là sự ưu tiên lựa chọn đối với các bạn học sinh hay sinh viên đại học, bởi điều này giúp các hình thể gầy gò được hack trở nên đầy đặn hơn trong ánh nhìn của mọi người. 

Áo len rộng phối với quần đũi suông: Lấy cảm hứng từ các bộ phim ngôn tình của Hàn Quốc, phong cách thời trang này giúp bạn ăn gian được cân nặng giúp toàn thể vóc dáng được trở nên đầy đặn, người mặt sẻ cảm thấy luôn tự tin nhất khi ra bên ngoài.

 

Đối Với Người Nữ Thấp Gầy

Áo thun rộng phối với chân váy ôm dài tới gối: Đây được xem là sự kết hợp phù hợp cho các bạn nữ luôn tự ti về chiều cao, vừa giúp che đi các khuyết điểm về hình thể mà còn giúp đôi chân được ăn gian một xíu chiều cao.

Đầm babydoll dài tới gối: Độ phồng của đầm giúp bạn trở nên đầy đặn hơn, đồng thời đầm chỉ dài tới gối khiến chân của bạn trông không bị quán ngắn. 

Áo sơ mi tay phồng và quần jean: Không còn quá bất ngờ bởi những lợi ích mà phong cách này mang lại, giúp “ che đi những chỗ cần che”, luôn khiến các bạn nữ tự tin khi ra đường. 

 

Chọn Màu Sắc Trang Phục Cho Người Gầy Nữ

Như chúng mình đã đề cập ở trên, màu sắc cũng quyết định không kém đối với style quần áo cho người gầy nữ, ngoài giúp mang lại sự tự tin của cá nhân còn thu hút bởi ánh nhìn của người đối diện:

Màu trắng - tuy khá đơn giản nhưng sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người nữ gầy

Màu be - mang đến sự thanh lịch và trong sáng

Màu hồng pastel - mang đến sự dịu dàng và đầy đặn cho vóc dáng

Bên cạnh đó còn có thể kết hợp với các caro sọc kẻ ngang và các tone màu sáng pastel đơn giản khác. Một điều lưu ý, chúng ta nên tránh lựa chọn các gam màu tối, bởi không giúp tạo nên được hình dáng mảnh mai của cơ thể bạn.

 

Chọn Và Phối Đồ Cho Nam Gầy

Điều để thu hút của người đàn ông đối với các phải yếu là sở hữu một thân hình “ cao to vạm vỡ” - điều này được xem là một tiêu chuẩn kép từ xa xưa, để thể hiện sự mạnh mẽ và tạo cảm giác an toàn cho người mình yêu. Thế nhưng, nếu bạn không quá tự tin về ngoại hình của mình thì cũng đừng lo lắng, dưới đây là một số cách phối đồ nam gầy mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn, để từ đó có sự lựa chọn phù hợp hơn: 

 

Chọn Và Phối Đồ Cho Nam Gầy

 

Lựa Chọn Mẫu Áo Cho Cho Người Gầy Nam

Các quần áo form hơi rộng hoặc vừa vặn chính là sự lựa chọn an toàn cho các bạn nam gầy nên cân nhắc, nếu chọn quá rộng thì khiến bạn như bị lọt thỏm vào bộ đồ còn nếu quá ôm thì chẳng khác nào bạn khoe ra những khuyết điểm không mong muốn của mình cho người khác xem. 

Ngày nay các form dáng cho người nam đã được cải tiến hơn rất nhiều, bạn nên tránh các form cũ làm cho hình thể trở nên yếu ớt thay vào đó nên lựa chọn các form áo hack dáng cơ thể, giúp dáng người của bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn, hãy làm quen dần với những bộ suit, áo khoác bomber, áo khoác thể thao, áo khoác blazer, quần tây, quần jean,… vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ nhé.

Những loại chất liệu dày mà dành cho người gầy nam bạn nên xem xét như: vải jean, vải len dày, vải nỉ bông, vải flannel, hay vải denim,...

 

Lựa Chọn Mẫu Áo Cho Cho Người Gầy Nam

 

Lựa chọn các mẫu áo thun polo cũng là một cách hiệu quả mà bạn nên cân nhắc, ngoài việc đưa ra các vóc dáng cao to vạm vỡ hay các đường nét săn chắc của cơ bắt thì phần cổ cũng toát lên một vẻ nam tính không kém. Việc lựa chọn một cổ áo phù hợp sẽ giúp gây ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Ngoài cổ áo polo truyền thông còn có các kiểu cổ áo mà Hadahi Uniform chúng mình muốn gợi ý cho bạn đó là: áo len dày cổ lọ, cổ cao có khoá kéo, cổ áo dáng khăn choàng,...

Mặc trang phục layer nhiều lớp được xem là cách phối đồ nam gầy hiệu quả nhất giúp thân hình của bạn trở nên đầy đặn hơn. Tuy nhiên điều này sẽ khó khăn cho các bạn nam, bởi bạn phải có một con mắt tinh tế để mix and match một cách hợp lý cho tổng thể cả set đồ. 

Ngoài ra, bạn nên thậm chí tránh các mẫu áo quần như: áo thun cổ tim, quần legging ôm sát, áo thun ôm tay dài,... Những phong cách này sẽ không phù hợp cho người gầy, sẽ làm lộ ra các khuyết điểm không mong muốn của chính bạn.

 

Hoạ Tiết Màu Sắc Cho Người Nam Gầy

Các hoạ tiết và màu sắc cũng đóng góp một vai trò quan trọng trong việc tạo hiệu ứng cho trang phục của bạn. 

Người gầy thì nên tránh các màu đen hoặc các trang phục có hoạ tiết tối sẫm, caro nhí, hay hoạ tiết sọc kẻ dọc khiến bạn ốm càng thêm ốm hơn.

Thay vào đó, bạn nên chọn các màu sắc tươi sáng hơn, các màu trắng hoặc các màu pastel đơn giản giúp tổng thể của cơ thể được hài hoà và cân đối hơn. 

Trên đây là một số kiến thức cũng như mẹo mà Hadahi Uniform chúng mình muốn gợi ý đến bạn đang tự ti về ngoại hình “cò hương” của chính mình. Chúng mình muốn gửi lời khuyên đến bạn rằng, không có ai hoàn hảo từ lúc sinh ra cũng như không ai cẩu thả về ngoại hình mà đẹp cả, bạn phải tích lũy kinh nghiệm về thời trang dần dần từ đó mới định hình một phong cách cá nhân riêng cho mình và diện những bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin nhất khi đến với người đối diện.

 

Hadahi Uniform - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Cho Người Gầy 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cùng với đó được may mắn làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dần dần tích lũy kinh nghiệm mỗi ngày đối với từng khía cạnh của thời trang. Chúng mình hy vọng những kiến thức mà Hadahi Uniform chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp cho bạn có cái nhìn mới hơn về cách phối đồ cho những người gầy. Mỗi chúng ta ai cũng đều có ưu và khuyết điểm, thay vì cứ mải mê tự ti về những khiếm khuyết trên ngoại hình mà bố mẹ trao tặng, thay vào đó bạn hãy thay đổi góc nhìn, tìm cách giải pháp, từ đó mới thay đổi được chính mình, để ngày càng được phát triển và nâng cao hơn.

 

Hadahi Uniform - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Cho Người Gầy

 

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!


----------------

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
 

Điện thoại: 0818 717 778
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
Tags: