So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Local Brand - Hướng Đến Một Sự Sáng Tạo Không Có Giới Hạn

Ngày đăng : 00:36:42 31-10-2023

Áo local brand“ - một cụm từ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt đối với giới trẻ từ những năm 2016 trở về đây. Một xu hướng thời trang luôn bắt kịp tính cách của các bạn gen Z, là biểu tượng của sự sáng tạo không có giới hạn, bất kỳ một ai cũng đều có thể định hình được phong cách thời trang mình hướng đến mà không cần phải theo một khuôn mẫu. Bên cạnh đó, khác với các thương hiệu quốc tế, các áo local brand còn mang đậm những nét độc đáo văn hoá cũng như tinh thần cá nhân hoá của địa phương đó một cách mạnh mẽ.

Đến với bài viết mà Hadahi Uniform của chúng mình giới thiệu ngày hôm nay, quý khách hàng sẽ không còn quá bất ngờ bởi lý do tại sao những mẫu áo thun local brand luôn ở bật chế độ “sold out” khi chỉ vừa được thông báo ra mắt trên thị trường thời trang.

 

“Áo local brand“ - một cụm từ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt đối với giới trẻ

 

Chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về áo thun local brand là gì ?

Mặc dù được biết đến khá phổ biến tuy nhiên một số người vẫn chưa hiểu rõ nghĩa của áo local brand là gì, với từ local theo nghĩa tiếng anh được dịch là địa phương, còn brand là thương hiệu. Các áo phông local brand được hiểu là những mẫu áo thuộc một địa phương nhất định, ngày nay được mở rộng ra với ý nghĩa bao quát hơn là thương hiệu thời trang nội địa chính tại một khu vực đó. 

Thông thường các mẫu áo local brand sẽ chịu trách nhiệm từ việc lên ý tưởng, thiết kế, may in để tạo ra sản phẩm của riêng mình và đến cả những việc đóng gói để gửi đến tay người tiêu dùng. Các loại áo thun local brand đều mang định hướng riêng, khác biệt, để từ đó có thể xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng hướng đến một số đối tượng khách hàng nhất định. Đây là một số thương hiệu local brand theo đánh giá luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ: Bamboo, Couple TX, PT2000, Exchange, Hadex,...

 

Chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về áo thun local brand là gì ?

 

Bằng việc tự tạo nên một nét đặc trưng riêng cho thương hiệu của mình, cùng với mức giá vô cùng hợp lý đã mang lại những sự trải nghiệm thú vị và hài lòng đến với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Có một vấn đề mà chúng ta cần phải hiểu rõ hơn: “ Không phải thương hiệu thời trang nội địa nào cũng là local brand”, điều này nghe có vẻ hơi phức tạp đúng không ? nhưng chúng ta không thể nào chỉ sản xuất ra một chiếc áo in tên lên đưa KOL hoặc tên của một người nổi tiếng tại khu vực đó thì sẽ tạo thành một Brand. Mà tất cả các Local Brand tại Việt Nam phải luôn là những tổ chức kinh doanh, đáp ứng đủ các yếu tố về pháp luật, cũng như đã đăng ký bản quyền của sở hữu trí tuệ và có điểm nhận diện đặc trưng riêng của chính mình.Chung quy lại 2 điều mà bạn có thể nhận diện đó chính là một local brand chính hiệu đó là: thứ nhất họ tự làm ra sản phẩm của chính mình, thứ hai thương hiệu đã đăng ký đầy đủ bản quyền sở hữu trí tuệ về mặt pháp lý.

 

Điều gì áo thun local brand tại Việt nam luôn đi đầu trong xu hướng thời trang của giới trẻ? 

 

Sự ủng hộ của thương hiệu Việt

Từ những ngày đầu phát triển, thời trang local brand luôn phải gặp rất nhiều khó khăn. Bởi chưa tạo được một ấn tượng tốt cũng như sự uy tín đối với các đối tượng khách hàng, cùng với những e ngại về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm có tốt hay không ? Được xem là những rào cản lớn khiến phong cách thời trang này vẫn chưa tạo cho mình một tiếng vang.

Tuy nhiên, trong những năm trở lại gần đây, các sản phẩm, đặc biệt là áo thun local brand được sản xuất, thiết kế và sáng tạo bởi người Việt. Điều này đáp ứng được tiêu chí “ Người Việt dùng hàng Việt”, đã mang đến sự thu hút đến 99.9% các bạn trẻ thuộc các thế hệ từ 10x, 9x, đây không chỉ còn là một trào lưu nhất thời mà trở thành một cơn sốt khi những mẫu mã thành phẩm được tạo thành vô cùng ấn tượng và bắt mắt. 

 

Sự ủng hộ của thương hiệu Việt với áo thun local brand

 

Đa dạng về kiểu dáng của áo thun local brand

Các mẫu áo thun đến từ mỗi một local brand khác nhau đều có những phong cách thiết kế, kiểu dáng và định hình xu hướng thời trang riêng. Chính bởi những điều này, khi nhắc đến các loại áo thun local brand, ai cũng đều nghĩ đến sự đa dạng và độc đáo, vì một phần chúng được tạo ra bởi các bạn trẻ nên sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn. 

 

Chất lượng sản phẩm áo local brand luôn đảm bảo tốt

Để vừa có thể cạnh tranh với các thời trang giá rẻ mà vừa mang lại chữ tín đối với các đối tượng khách hàng. Các mẫu áo local brand luôn quan tâm rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm, chỉnh chu từ các khâu lựa chọn chất liệu đầu vào, đến lên ý tưởng và in ấn thiết kế. Bởi họ cũng từng trải nghiệm là một người mua hàng, nên họ luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến với người tiêu dùng của mình. 

Bên cạnh đó, ngoài các yếu tố về chất lượng, điều mà các local brand áo thun thu hút giới trẻ còn ở form dáng, cùng với các hình in trên sản phẩm. Chúng ta phải thừa nhận, các local brand đã đầu tư không ít chất xám vào hình ảnh thiết kế sản phẩm của mình, những thành phẩm tạo thành luôn tạo cho mình một nét riêng, từ đó định hướng cho thương hiệu của mình đến với một phong cách thời trang riêng. 

 

Hàng hiệu nhưng lại có giá thành hợp lý 

Chúng ta có một cái nhìn công mà thừa nhận rằng, chất lượng của các mẫu áo đến từ các nhà local brand tại Việt Nam không thua kém gì so với các mặt hàng Global brand (các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam). 

Mặc dù biết đến là hàng hiệu nhưng các mẫu áo phông  local brand luôn sở hữu một mức giá hợp lý, phải chăng vì tối ưu nhiều chi phí về vận chuyển và sản xuất. Để tìm một mẫu áo local brand vừa giá rẻ lại còn “ ổn áp” thì điều này thật sự không quá khó khăn. 

 

Hàng hiệu nhưng lại có giá thành hợp lý

 

Cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng

Bởi tận dụng được lợi thế phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, các thương hiệu áo từ các local brand luôn không ngừng cập nhật, học hỏi và bắt kịp các xu hướng thời trang mới trên thế giới, để từ đó trở nên linh hoạt, sáng tạo mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế bắt mắt, đầy ấn tượng khác biệt nhưng lại giá thành rất phải chăng. 

Với sự phát triển không ngừng của thời trang local brand cùng với sự “ chịu chi” của giới trẻ thì các brand áo thun mới được ra đời là một điều hiển nhiên. Sự góp mặt liên tục của các local brand mới đã khẳng định một sức hút mạnh mẽ của các Brand Việt Nam.

 

Bao bì

Khác với các sản phẩm thông thường, các mẫu áo khi đóng gói sẽ được nằm trong túi nhựa hoặc bịch nhựa. Tuy nhiên, đối với một số local brand, họ luôn trân trọng đến sản phẩm của mình tạo ra, luôn chỉnh chu từ thiết kế đến bao bì sản phẩm. Các mẫu áo local brand phần chung sẽ được đựng trong một hộp giấy, vừa thân thiện môi trường lại còn tạo một cảm giác cao cấp. 

 

Mùi thơm 

Mùi thơm được xem là một trong những yếu tố bên ngoài cùng khá quan trọng để các tin đồ thời trang nhớ đến sản phẩm của bạn. Các local brand chỉnh chu đến từng việc nhỏ nhất, các hộp giấy thường sẽ được bỏ vào những mẩu giấy thơm, để khi đến tay người tiêu dùng, ngoại việc chỉnh chu đến từ sản phẩm, mùi thơm cũng sẽ là yếu tố tạo một điểm nhấn của khách hàng cho thương hiệu của bạn. 

 

Top những thương hiệu áo local brand nổi tiếng ở Việt Nam 

 

Local brand áo thun Bad Habits

Nếu ai là một tín đồ fan ruột của những local brand áo thun thì không thể nào không biết đến Dirty Coins - được xem là thương hiệu có những mẫu áo thun local brand đẹp tại TPHCM.

Một tình yêu phong cách đường phố được xem là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để sáng lập nên thương hiệu này. Đối với Dirty Coins, chúng ta luôn ấn tượng mạnh đối với những thiết kế mang đậm chất nghệ thuật bởi các hoạ tiết to bản làm điểm nhấn và khả năng phối màu gradient vô cùng mới lạ. Bên cạnh đó là form áo Unisex vô cùng rộng rãi và thoải mái, được xem là những ý tưởng thiết kế hướng đến sự tự do, trải nghiệm, không đi theo một lối mòn khuôn mẫu. 

 

Áo thun local brand Couple TX

Đây được xem là một trong thương hiệu polo local brand rất được lòng giới trẻ. Với những mẫu áo polo local brand luôn được đầu tư với nhiều màu sắc bắt mắt và chất liệu đặc biệt. Từng chiếc áo được may trên nền chất liệu vải làm từ các bã cà phê, đây được xem là một cách để giải quyết các rác thải hữu cơ, hướng đến sự tận dụng tối ưu các nguồn tài nguyên của thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, nhãn hàng luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, các mẫu áo thun nam và nữ local brand của hãng được đầu tư từ các chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu và thấm hút mồ hôi tối đa. Bạn sẽ được rất nhiều sự lựa chọn đến từ các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho set đồ của chính mình.

 

Áo thun local brand 5THEWAY 

Là một nhãn hiệu thời trang Urban Streetwear đến từ Sài Gòn. Nguồn cảm hứng thiết kế luôn xuất phát từ những nhu cầu cơ bản của những người trẻ bình thường - được ăn mặt đẹp và hợp xu hướng thời trang. Chính bởi những điều này như một nguồn động lực giúp 

các bản trẻ luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các xu hướng trên thị trường thế giới mỗi ngày, để một ngày không xa thương hiệu thời trang 5TheWay - “ Đưa thời trang của giới trẻ Việt Nam vào dòng chảy của thời trang thế giới”.

 

Local brand áo thun SWE

Được thành lập vào giai đoạn từ đầu những năm 2017, được xem là thời điểm mà các thương hiệu local brand khác đang đi tìm chỗ đứng trên thị trường thời trang. Tuy nhiên, SWE luôn nằm một vị trí khó có thể thay thế đến từ các mẫu thiết kế vô cùng nghệ thuật và ấn tượng đến từ các kiểu dáng áo thun như: Unisex, Jacket, Hoodie,...

Các mẫu áo local brand đến từ nhà SWE luôn ưu tiên theo phong cách basic, không quá chú trọng vào các màu sắc hay hoạ tiết cầu kỳ. Bởi thương hiệu này luôn hướng sản phẩm của họ đến một vị trí có tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hay ngành nghề khác nhau. 

Thay vào đó, họ lại ưu tiên sử dụng các hoạ tiết nhỏ làm điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Nhờ vậy mà các khách hàng của SWE dù mặc giản dị nhưng lại không hề đơn điệu, vẫn giữ được những chất riêng. 

 

Upper You - Áo local brand phá cách và năng động

Chúng ta sẽ thật sự thiếu sót khi không đề cập đến Upper You trong danh sách các thương hiệu local brand đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường thời trang. Dù mới được ra mắt nhưng lại đạt được các thành tích đầy ấn tượng, trở thành một trong số các thương hiệu áo local brand được yêu thích nhất.

Phong cách đặc trưng bởi các mẫu thiết kế “cá tính và thời thượng” là những gì mà giới trẻ dành cho Upper You. Các mẫu áo thun từ Upper You ghi điểm bởi các chi tiết chữ, cũng như các sticker được in đầy khéo léo và nổi bật, cùng với phong cách chơi màu xen kẽ các gam màu nóng và lạnh với nhau. Tạo nên một tổng thể hài hoà, vừa tôn lên vẻ mạnh mẽ của nam giới và cả sự dịu dàng, tao nhã của các bạn nữ.  

 

 

Hadahi Uniform - Địa điểm may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng

Qua bài viết mà Hadahi Uniform vừa chia sẻ, chúng mình hy vọng  sẽ một phần nào giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như tính ứng dụng mà các mẫu áo local brand mang lại cho ngành thời trang hiện nay. Từ đó, bạn sẽ tìm được một thương hiệu thời trang trong nước ưng ý của riêng mình, để vừa có thể đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng, còn có thể ủng hộ sự phát triển của thương hiệu local brand Việt Nam mình. 

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tìm đến một xưởng may áo thun đồng phục vừa uy tín mà còn chất lượng thì Hadahi Uniform của chúng mình sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! Tiêu chí về chất lượng sản phẩm luôn là những yếu tố hàng đầu mà chúng mình luôn đề cao trong công tác hành nghề, bởi sự hài lòng và đánh giá cao khi nhận được thành phẩm của quý khách hàng chính là nguồn động lực cho đội ngũ nhân viên của Hadahi Uniform cố gắng phần đấu và cải thiện mỗi ngày. 

 

Gọi ngay hotline: 0818 717 778 để nhận tư vấn miễn phí.

 

Liên hệ hadahi

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

-------------------

Để đặt may áo thun đồng phục chất lượng, hãy liên hệ cùng HADAHI Uniform. Mọi thông tin liên hệ:

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

Xem thêm một số bài viết khác

Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM

Bí quyết may áo đồng phục cho quán cafe

Những chất liệu vải may áo thun thể thao phổ biến

TPHCM Những giải pháp tiết kiệm khi đặt may đồng phục

 

Tags: