So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Cuối Năm 2024 - Đầu Năm 2025

Ngày đăng : 12:26:26 17-10-2024

Sự ra đời ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thông tin một phần nào đã trở thành một “ cánh tay đắc lực” giúp thị trường thời trang ngày càng được tiếp cận với mọi người hơn ngay cả khi trong và ngoài nước. Khi cái nóng đại diện cho sự rám nắng và nhiệt huyết của mùa hè đã qua đi, thời điểm này được xem là khoảnh khắc chuyển giao của thời trang đã đến.

Việc học hỏi và cập nhật các kiến thức về xu hướng thời trang trong giai đoạn cuối 2024 và đầu 2025 luôn là một điều mà chị em chúng mình không thể bỏ lỡ được.Vậy thì cùng Hadahi Uniform tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết bên dưới nhé!

 

Dự đoán tương lai thời trang giữa cuối năm 2024 và đầu năm 2025 

Bước sang đầu những năm 2024, chúng ta vẫn còn chịu rất nhiều những ảnh hưởng của các thiên tai, hậu Covid, chiến tranh và tình trạng chung đều dẫn đến việc suy thoái kinh tế toàn cầu. Sự khó khăn ảnh hưởng mạnh mẽ không riêng gì lĩnh vực thời trang may mặc, chính bởi điều này, đòi hỏi những nhà sáng tạo phải luôn không ngừng nỗ lực, tìm ra những giải pháp cũng như tạo ra các sản phẩm thật sự thiết yếu để tiệm cận nhất với nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

 

Dự đoán tương lai thời trang giữa cuối năm 2024 và đầu năm 2025

 

Sự biến đổi mạnh của thị trường kinh tế, một phần nào cũng làm ảnh hưởng trực tiếp đến cách ăn mặc của chúng ta. Thời trang từ cuối những năm 2024 đã bắt đầu có sự chuyển mình, mọi người bắt đầu hướng sự quan tâm đến vẻ đẹp đằng sâu bên trong của những bộ trang phục như: chất lượng, đường cắt, đường may. 

“‘Bình thường nhưng không tầm thường” - được xem là một quan điểm đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Người tiêu dùng đã bắt đầu chú ý đến những thiết kế không qua cầu kỳ, quan tâm đến sự truyền thống, chất lượng và rõ ràng hơn. Điển hình như:

 

Phong cách Retro và Vintage 

Một phong cách cổ điển từ những năm 80-90 không còn được xem là quá khứ, mà đã dần trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của biết bao nhà thiết kế. Trở lại bởi một kiểu dáng cổ điển và  lịch thiệp, hướng mọi người đến việc tự yêu chính bản thân mình, khám phá những góc khuất mới lạ mà chưa bao giờ được tìm thấy. 

 

Phong cách Retro và Vintage

 

Thời trang bền vững 

Việc quan tâm đến môi trường đã không còn là trào lưu mà được xem trở thành trách nhiệm. Các thương hiệu thời trang đã dần chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tái chế, thân thiện môi trường, để đi đầu trong công tác khuyến khích sự lành mạnh và cho mọi người học hỏi theo.

 

Thời trang bền vững

 

Thời trang kỹ thuật số 

Ngay từ đầu tiên bài viết chúng mình đã có nhắc đến, sự phát triển của công nghệ cũng giúp thị trường thời trang dần sống động hơn bao giờ hết. Thay vì quá khó khăn trong việc lên ý tưởng kết hợp các trang phục sao cho phù hợp. Bây giờ đây, quần áo ảo, thiết kế ảo và cũng như các trò chơi thời trang thực tế ảo, giúp mọi người dần dần dễ dàng hơn trong việc lựa chọn định hình phong cách cá nhân cho chính mình.

 

Thời trang kỹ thuật số

 

Tiêu chí để ngành thời trang ngày càng được lớn mạnh hơn 

Mỗi chuyển động đều có sự chuyển giao, tiêu chí xuất và có những chiến lược phù hợp trong giai đoạn này sẽ là những ưu điểm giúp ngành thời trang ngày càng được phát triển hơn: 

 

Tiếp cận thị trường toàn cầu 

Việc kết nối thêm với các đối tượng khách hàng khác nhau trong những giai đoạn này thật sự rất cần thiết. Nó được xem là “ cánh cửa” cứu cánh trong việc gia tăng doanh số và tạo độ nhận diện của bạn đến với mọi người hơn.

 

Tận dụng sức mạnh của công nghệ

Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng xuất nhập khẩu. Sự phát triển của di động cũng như các phần mềm công nghệ điện tử đóng góp rất nhiều trong việc đẩy mạnh các đơn hàng và đồng thời quảng bá hình ảnh cùng sản phẩm thời trang của bạn đến với mọi người hơn.

 

 

Xây dựng niềm tin và uy tín 

Cốt lõi của việc kinh doanh là để tạo được sự tin tưởng từ đối tác của mình. Chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và cam kết bảo mật thông tin được xem là những yếu tố chính để xây dựng một mối quan hệ mật thiết và đáng tin cậy với khách hàng. 

Tầm nhìn mới cho ngành thời trang mà Hadahi Uniform vừa cập nhật đến bạn, không chỉ mang ý nghĩa hướng đến của sự phát triển, mà còn là cơ hội và chiếc chìa khóa cho doanh nghiệp của bạn được đổi mới tiệm cận với xu hướng tiêu dùng của khách hàng nhiều hơn.

 

Bạn sẽ thú vị với

> Áo Local Brand - Hướng đến sự sáng tạo

> Hiểu đúng về phong cách Sartorial

 

Xu hướng thời trang được lên ngôi trong dịp thu đông cuối năm 2024

 

Màu trung tính và màu lặng 

Hai gam trung tính và lặng khi vừa ra mắt, mặc dù được đánh giá là không có sự thay đổi  quá nhiều, nhưng bởi sự sành điệu và cá tính mà những bộ trang phục mang lại, luôn tạo cho người mặc một sự tự tin và phóng khoáng vô cùng cao. 

Một chiếc đầm màu đỏ của rượu vang hay một chiếc áo khoác bên ngoài của nâu trầm,... Đây được xem là một phong cách rất phù hợp cho thị trường thời trang thu đông của năm nay. Chúng tạo cho bạn một sự thanh lịch và nhẹ nhàng nữ tính rất nhiều.

 

Màu trung tính và màu lặng

 

Tạo điểm nhấn với các chi tiết ren

Một lần nữa cho sự trở lại đến với gu thời trang cuối năm nay. Các chi tiết ren của năm nay, sẽ có sự đổi mới hơn, hướng đến những thiết kế mỏng nhẹ, mang đầy tính hiện đại và phóng khoáng.

Một chiếc áo khoác dài có ống tay ren hoặc một đôi tất mang họa tiết ren đơn điệu, chắc chắn sẽ khiến cho tổng thể  bộ trang phục của bạn có trở nên nổi bật với mọi người hơn. Một lưu ý quan trọng, bạn chỉ nên lựa chọn các tone màu đơn điệu như: đen, trắng hoặc kem,.. Để có thể dễ dàng kết hợp và tạo sự tinh tế, hài hòa.

 

Tạo điểm nhấn với các chi tiết ren

 

Satin, voan và tweed - không làm bạn thất vọng

Với một bầu không khí mát mẻ của mùa thu, Satin và chất liệu vải voan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Một thiết kế nổi bật của satin, giúp bạn ngày càng trở nên quyến rũ hơn, thể hiện hết những điểm mạnh về đường cong của cơ thể mình. Đối với voan, chất liệu này có độ trong suốt vừa phải, tạo nên sự nhẹ nhàng và quý phái đúng với tiêu chí mà các bạn nữ thường hướng đến.

Bên cạnh đó, vào những ngày thời tiết dần trở lanh hơn. Các outfit được thiết kế từ vải tweed sẽ là một “cứu tinh” dành cho bạn, ngoài lợi ích từ việc giữ ấm cho cơ thể, các sản phẩm từ tweed còn mang lại sự sang chảnh và tạo sự cuốn hút đến vô cùng cao đến với người đối diện.

 

Satin, voan và tweed - không làm bạn thất vọng

 

Họa tiết

Vừa được ra mắt trong thời gian gần đây, họa tiết sọc và hoa luôn chiếm được sự ưu ái đến từ các chị em phụ nữ. 

Các họa tiết sọc luôn được biết đến là những điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn trở nên vô cùng nổi bật và cá tính. Ngược lại hoàn toàn điều đó, các họa tiết hoa, sẽ hướng người mặc đến một phong cách trẻ trung, thơ mộng và dịu dàng hơn.

 

 

Trang sức tối giản

Sự tinh tế và sang trọng luôn là những yếu tố chính mà thời trang hiện nay được hướng đến. Chúng ta không phải luôn mất thời gian để tìm kiếm một trang phục quá cầu kỳ hay nổi bật. Thay vào đó, chỉ đơn giản là một chiếc vòng tay hay một món đồ có họa tiết nhẹ nhàng, cũng nâng cao vẻ đẹp của sự nữ tính cho bạn.

 

Tham khảo ngay nhé >>> Top những phụ kiện đồng phục công sở được ưa chuộng nhất

 

Xu hướng thời trang đáng mong chờ trong dịp xuân hè đầu năm 2025

 

Xu hướng tối giản của áo sọc trắng đen và quần jean

Một xu hướng thời trang tưởng chừng là đơn giản nhưng lại nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Một bộ outfit mang đến sự vui vẻ và phóng khoáng, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tham gia mọi hoạt động diễn ra ngoài trời.

Quần jean sẽ không làm bạn kém đi sự nữ tính khi đi kèm một chiếc áo sọc trắng đen, tạo nên sự hài hòa và cân đối cho toàn cơ thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà hãy chọn cho mình những kiểu quần jean khác nhau, tránh việc bó sát hay quần quá dài, để dễ dàng đưa ra được những điểm mạnh của chính mình. 

 

Xu hướng tối giản của áo sọc trắng đen và quần jean

 

Chân váy phồng 

Như chúng mình đã dự kiến, việc quay trở lại các trang phục mang yếu tố truyền thống được xem là nguồn cảm hứng mới cho các nhà thiết kế trẻ. Form dáng của váy được thiết kế với phong cách bồng bềnh giúp tạo nên cảm giác mềm mại và uyển chuyển, giống như những điệu múa từ những thập niên 80-90.

Các loại kiểu váy như: chân váy xòe, váy bí hay váy phồng,.. Được thêm vào đó là các đường nét gợn sóng và nổi bật, một phần nào chính là câu chuyện mà tác giả muốn truyền tải những thông điệp đến với khách hàng hơn.

 

Chân váy phồng

 

Họa tiết ca-rô

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những trang phục trơn đơn điệu trong tủ đồ của mình, thì chắc chắn đây sẽ là một tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn. Họa tiết ca-rô được ra đời với mục đích dung hòa cho sự đơn điệu và nổi bật. Vừa trở lại trong những khoảng thời gian gần đây nhưng phong cách thời trang này luôn được sự ưu ái từ nhiều bạn trẻ.

Mùa hè được đại diện cho sự nhiệt huyết và năng lượng, một chiếc áo khoác caro sẽ không làm bạn thất vọng mà còn tăng lên sự cá tính của chính bạn.

 

Họa tiết ca-rô

 

Phong cách thể thao

Sẽ không cần diễn tả cho đề xuất mà Hadahi Uniform muốn gửi đến bạn. Một phong cách phóng khoáng, năng lượng luôn được ưa chuộng và có tính thịnh hành cao trong các dịp hè về. 

Phong cách thể thao có thể nói mang một tính ứng dụng vô cùng cao, vẫn thuận tiện dùng cho các dịp du lịch cùng gia đình hay các buổi hội thao mà nhà trường tổ chức.

 

 

Theo dõi Hadahi Uniform để luôn cập nhật các thông tin thời trang mới nhất

Việc luôn nắm bắt và cập nhật các kiến thức thời trang mỗi ngày được xem là một yếu tố vô cùng cần thiết cho những ai đam mê về ngành làm đẹp cũng như muốn đi tìm phong cách cá nhân của chính mình. Hy vọng qua bài viết này, những gì mà Hadahi Uniform chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức mới lạ hơn và từ đó tìm được gu thời trang cá nhân của riêng mình. Chúng mình cùng hẹn gặp lại trong các bài viết kế tiếp nhé !

Nếu có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình may đồng phục, các bạn có thể liên hệ về hotline: 0818 717 778 - ‭0945 036 373‬ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: