So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm Chọn Mẫu Thiết Kế Áo Sơ Mi Nữ Đẹp, Ưng Ý Cho Các Nàng

Ngày đăng : 02:31:37 23-06-2024

Áo sơ mi là mẫu trang phục quen thuộc tại môi trường công sở, thể hiện được phong thái lịch sự, cùng sự chuyên nghiệp của người mặc. Không ít các bạn nữ đã từng rất hào hứng khi chọn mua các mẫu áo sơ mi nữ đẹp mắt, để rồi thất vọng vì không ưng ý hoặc không phù hợp với vóc dáng của mình.

Vậy làm sao chọn được mẫu áo sơ mi nữ công sở ưng ý đây? Thông qua bài viết này, Hadahi sẽ giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn áo sơ mi sao cho đẹp và phù hợp với mình nhé, cùng xem thôi.

 

mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp

 

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ phù hợp cho chị em?

 

Nhu cầu sử dụng áo sơ mi là gì?

Ngoài môi trường công sở, thiết kế áo sơ mi nữ còn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như: hợp nhóm, đi chơi, chụp hình,... Vì thế để chọn mua một mẫu áo sơ mi nữ đẹp ưng ý, chị em cần xác định được nhu cầu của mình là gì? Mua để mặc trong các hoàn cảnh nào?

 

> Nếu bạn chọn mua áo với nhu cầu là trang phục công sở thông thường: có thể chọn những mẫu có thiết kế truyền thống, màu sắc đơn giản, lịch sử.

> Hoặc nếu bạn chọn mua áo với nhu cầu đi chơi, dạo phố có thể diện những mẫu có hoa văn hoạ tiết, hoặc các thiết kế cách điệu ấn tượng hơn.

 

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ phù hợp cho chị em?

 

Hãy nhớ tùy vào nhu cầu mà chị em chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp, tuy nhiên hãy chú ý đến tính đa dạng, tránh một màu gây cảm giác nhàm chán, hoặc có thể kết hợp với 1 số món phụ kiện sẽ tối ưu hơn nhé.

 

Tham khảo thông tin hoặc thử áo trước khi mua

Khi chọn mua áo sơ mi, ở mỗi nơi bán áo đều sẽ có một bảng size áo riêng biệt. Tuy dựa trên các tiêu chuẩn kích thước vóc dáng chung, nhưng nhiều nhà thiết kế sẽ có các tiêu chí thiết kế kích thước riêng. Vì thế, nên tham khảo thông số size áo, hoặc thử trước áo sẽ tránh phải trường hợp mua sai kích thước, tốn thời gian, công sức đổi trả nhé.

Hiện nay có nhiều hình thức mua sắm như mua tại cửa hàng hoặc đặt online, để tránh phải đổi trả áo vì mặc không vừa, không ưng ý. Bạn có thể xem xét đến tận nơi để thử, hoặc tham khảo thông tin bản size và yêu cầu tư vấn chi tiết từ chủ shop nha.

 

Xem thêm >>> Lưu ý khi may áo đồng phục sơ mi tại HCM

 

Nên chú ý về độ ôm sát của chiếc áo sơ mi

Với độ ôm sát càng cao thì chị em mình càng khoe được những đường nét cơ thể hiệu quả hơn. Để chọn được thiết kế áo sơ mi nữ đẹp thì độ ôm sát áo cũng là yếu tố vô cùng quan trọng cần được lưu tâm nha. 

Tuy nhiên, cũng không nên chọn những chiếc áo bó người quá sát, sẽ khiến tạo cảm giác khó chịu, thiếu tự nhiên khi mặc. Nhưng cũng đừng chọn một chiếc áo sơ mi quá rộng, sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi, thiếu thu hút. Chiếc áo sơ mi vừa vặn không quá bó, không quá rộng vừa khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể, vừa tinh tế, luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp.

 

Tiếp theo là chiều dài áo sơ mi nữ

Ngoài độ ôm sát cơ thể thì chiều dài áo cũng là điều bạn cũng nên lưu tâm. Một chiếc áo sơ mi quá dài khiến chị em trở nên thấp hơn tạo cảm giác đôi chân ngắn lại. Đây sẽ là thảm hoạ với những nàng hạn chế về chiều cao.

Nhưng cũng đừng nên chọn những chiếc áo sơ mi quá ngắn so với cơ thể. Tuy ngày nay, nhiều phong cách như oversize, croptop trở thành xu hướng và nhiều mẫu cũng được thiết kế theo style này, nhưng trong quá trình lựa chọn chiếc áo cần phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn và hoàn cảnh sử dụng nữa.

 

Tiếp theo là chiều dài áo sơ mi nữ

 

Hãy chú ý đến đường may khi chọn áo

Bạn có biết để đánh giá cơ bản chất lượng của 1 bộ trang phục có chất lượng tốt là dựa vào yếu tố gì không? Chính là đường may của sản phẩm. Một chiếc áo sơ mi tố sẽ có đường may chắc chắn, tỉ mỉ giúp bạn luôn an tâm tránh khỏi những tai nạn không mong muốn như bung chỉ, tét chỉ, bung nút,...

Vì thế, đừng bỏ qua tiêu chí đường may khi lựa chọn một chiếc áo sơ mi đẹp nha các bạn. Mẹo nhỏ là chị em hãy kéo nhẹ nhẹ chiếc áo muốn mua xem có bị lỗi hoặc dãn chỉ, bung chỉ không.

 

Những chất liệu vải may áo sơ mi nữ phổ biến

Chất liệu may áo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm áo sơ mi nữ chất lượng.

Ví dụ: Với khí hậu nóng, hoặc môi trường làm việc hoạt động nhiều nên lựa chọn sơ mi nữ có chất liệu thoáng khí, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lanh hoặc rayon để giúp bạn cảm thấy thỏa mái, không bị bức bối, ngột ngạt.

Hoặc trong nhiệt độ thấp như mùa đông, thì bạn nữ mình nên chọn những mẫu sơ mi có độ dày phù hợp giúp giữ ấm cho cơ thể. Những chất liệu được ưa chuộng như denim, len, dạ, nhung…

 

Những chất liệu vải may áo sơ mi nữ phổ biến

 

Nhưng nhìn chung tiêu chí với chất liệu vải may cho áo sơ mi nữ bao gồm:

 

> Vải mềm mại

> Có độ co giãn nhẹ

> Ít nhăn/ không nhăn

> Không xù lông

> Độ bền cao

> Dễ ủi

 

Xem thêm >>> Áo sơ mi đồng phục công sở

 

Hadahi Uniform - Nhận đặt may áo sơ mi nữ, đồng phục sơ mi uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục sơ mi hoặc sơ mi nữ cho nhóm của bạn hãy tham khảo Hadahi ngay nhé. Đảm bảo giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng tốt, có bảo hành, thời gian áo giao đúng hẹn và được tư vấn chi tiết khi đặt may.

Hadahi luôn lắng nghe mọi khao khát, nhu cầu của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may trang phục, đồng phục. Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu may trang phục đồng phục của quý khách hàng như: áo thun, áo sơ mi, đồng phục bảo hộ, phụ kiện đồng phục,...

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: