So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm May Đồng Phục Team Building Cho Công Ty

Ngày đăng : 09:46:06 11-12-2022
Nếu như ở những bài chia sẻ trước, Hadahi Uniform đã gửi đến bạn những mẫu đồng phục team building, đồng phục đi biển,... đẹp chất lượng. Vậy thì trong bài viết này chúng mình mang đến cho bạn những kinh nghiệm chuyên sâu hơn, trong việc chọn may đồng phục team building cho công ty.

Để có buổi team building thú vị và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

 

Chọn vải khi may đồng phục team building cho công ty có khó không?

Những chiếc áo đồng phục team building tuy các đặc tính thoải mái, dễ mặc, dễ phối đồ . Nhưng để giúp các thành viên trong team có được những phút giây hoàn hảo, khi đặt may bạn cần lưu ý chọn loại vải phù hợp nhất. 3 loại vải may đồng phục team building được khách hàng Hadahi lựa chọn nhiều nhất:

> Vải lụa: một loại vải được dệt từ các sợi tơ tằm, tuy là sự lựa chọn khá đắt đỏ, nhưng mang đến sự thoải mái, thông thoáng khi mặc.

> Vải thun cotton: với đặc tính an toàn với da, không gây ngứa, kích ứng, bởi thành phần là các sợi bông tự nhiên. Cùng với các ưu điểm khác như: nhẹ, thoáng khí, mềm mại, co giãn tốt,... đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

> Một lựa chọn khác có thể kể đến là vải cao cấp lacoste, có ưu điểm giữ form tốt, thoáng khí, dễ chịu mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch, năng động.

 

Nắm vững 5 kinh nghiệm khi may đồng phục team building

Ngoài việc lựa chọn loại vải phù hợp, việc nắm vững kiến thức khi thiết kế và may đồng phục team building cũng là yếu tố quyết định bạn có được những chiếc đồng phục chất lượng hay không. Cùng xem ngay 5 kinh nghiệm may đồng phục team building, để những chuyến đi chơi trở nên hoàn hảo hơn:
 
may đồng phục team building
 

Thiết kế áo nên có màu sắc sặc sỡ, sáng màu

Trong những chuyến team building, đặc biệt là ở những bãi biển đẹp thì việc lựa chọn những màu áo bắt mắt, rực rỡ sẽ rất phù hợp với bầu không khí và chủ đề của chuyến đi. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn những hoạ tiết vui nhộn, nổi bật như: nhân vật hoạt hình, trái cây, biển xanh, mặt trời,... Kết hợp cùng logo và slogan của công ty, giúp mang thương hiệu, hình ảnh công ty đến gần hơn với cộng đồng.
 

Thiết kế đơn giản, dễ mặc

Khi tham gia các hoạt động team building, việc tiết mồ hôi nhiều khi vận động là điều không thể tránh khỏi. Bạn nên lưu ý chọn những mẫu đồng phục có thiết kế thông thoáng, với chất vải khô nhanh, thoải mái cho người mặc.

Việc lựa chọn vải may phù hợp thật sự quan trọng, sẽ giúp áo mau khô, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái trong suốt thời gian hoạt động, vui chơi. Đồng thời cũng lưu ý đến thiết kế áo sao cho đơn giản, độ dày áo vừa phải, tránh tạo cảm giác ngột ngạt khi hoạt động ngoài trời ôi bức.

 

Vị trí đặt logo và slogan trên áo

Logo và slogan chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn khác biệt trên những chiếc áo đồng phục, giúp mang hình ảnh thương hiệu công ty đến với mọi người. Vì thế, việc chọn vị trí đặt logo và slogan phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Thường 2 vị trí được người thiết kế lựa chọn nhiều nhất là: sau lưng và tay áo.

Đây là 2 vị trí vàng để gắn hình ảnh thương hiệu công ty, giúp tiếp cận gần hơn với mọi người xung quanh. In/thêu logo tại đây đặc biệt thu hút ánh nhìn, giảm bớt phần trống trải và mang lại hiệu quả quảng bá cao. Dù là chuyến team building du lịch biển nhưng mặt khác đây cũng là cơ hội quảng bá hiệu quả mà công ty không nên bỏ lỡ.

 

Có sự đồng bộ về kiểu dáng và màu sắc

Các hoạt động team building thường diễn ra ở không gian mở, là những nơi sẽ tập trung đông người. Do đó, đồng phục team building cho công ty càng có sự đồng bộ về kiểu dáng và màu sắc càng dễ nhận biết, giúp các thành viên thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và nhận ra nhau. Ngay cả khi tách biệt giữa đám đông thì tập thể vẫn có thể dễ dàng tập hợp khi cần thiết.
 

Hadahi Uniform – Địa chỉ may đồng phục team building chất lượng

Là một trong những đơn vị may đồng phục hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Hadahi Uniform mang đến những bộ đồng phục team building chất lượng cho công ty của bạn.

Với những tổ chức công ty nào mong muốn thể hiện đặc trưng riêng, Hadahi đều hỗ trợ hết mình trong khâu thiết kế, sáng tạo ra những slogan, hình ảnh hài hước phù hợp. Những thiết kế mà chúng tôi mang lại sẽ không đụng hàng với bất kỳ mẫu đồng phục nào hiện có trên thị trường.

 
hadahi uniform

Hadahi Uniform chuyên may áo đồng phục công ty tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đồng phục cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp với chất lượng bền đẹp theo yêu cầu. Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng. 

 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 
Những bài viết có thể bạn quan tâm
 
Tags: