So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Nâng Cao Dịch Vụ Của Bạn Với Những Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp

Ngày đăng : 01:22:53 19-07-2023

Ngày nay, bạn sẽ không quá bất ngờ khi bước đến các nhà hàng sang trọng lại được thu hút nhiều khách hàng đến như vậy. Một yếu tố đóng góp quan trọng không kém đó chính là họ biết quan tâm đầu tư vào các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp cho chính đội ngũ nhân viên của mình. Họ luôn mong muốn, ngoài đưa đến cho quý khách hàng những món ăn đặc sắc, việc tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên cũng quan trọng không kém.

Sau đây Hadahi Uniform sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của những bộ đồng phục nhà hàng cao cấp hơn nữa thông qua bài viết bên dưới nhé!!.

 

Mẫu đồng phục nhà hàng đẹp

 

Lợi ích khi nhân viên được trang bị đồng phục nhà hàng đẹp

Đồng phục nhà hàng là những trang bị được các chủ doanh nghiệp, chủ nhà hàng thiết kế riêng cho đội ngũ nhân viên của quán mặc xuyên suốt trong quá trình làm việc. Nhìn chung, việc trang bị đồng phục nhà hàng đẹp đều hướng đến mục đích cho doanh nghiệp của mình trở nên chuyên nghiệp và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc cho nhân viên. 

Trên thị trường ngày nay, việc cạnh tranh trong kinh doanh là một điều khó tránh khỏi. Do đó, việc tự trang bị thiết kế đồng phục nhà hàng cho chính sở hữu của mình cũng là một cách tạo sự riêng biệt và mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng như:

 

Tăng tính thống nhất và chuyên nghiệp

Đối với các nhà hàng có quy mô lớn, không đơn thuần họ chỉ phát triển tại một nơi mà thông thường họ sẽ có xu hướng một chuỗi nhà hàng ở các khu vực khác nhau. Do đó, việc trang bị mẫu đồng phục nhân viên nhà hàng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của chính mình, tạo một ấn tượng tin tưởng để khách hàng đến trải nghiệm hơn.

 

Tăng sự tự tin cho nhân viên

Khi những bộ đồng phục cao cấp được thiết kế tại các xưởng may đồng phục nhà hàng uy tín và chất lượng. Những mẫu đồng phục nhà hàng này sẽ được thiết kế một cách tỉ mỉ và cẩn trọng từng kích thước và kiểu dáng phù hợp cho từng nhân viên, từ đó sẽ khiến họ trở nên tự tin và hăng hái cùng nhau gắn kết làm việc hơn, mọi người đều luôn hướng đến mục đích tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình. 

 

 Xây dựng hình ảnh cho thương hiệu

Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu về chất lượng phục vụ đó chính là đội ngũ nhân viên. Bởi họ luôn được xem là bộ mặt chính đại diện của thương hiệu, do đó chúng ta mới thấy được việc trang bị các mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp và chất lượng được xem là một điều cần thiết. 

Thay vì phải tốn kém tiền quảng cáo tiếp cận các khách hàng về thương hiệu của mình trên các phương tiện truyền thông, thì những mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp được xem làm một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất. 

 

Những yếu tố giúp đồng phục nhà hàng đẹp được Hadahi chú trọng

 

Phong cách thiết kế

Đối với mỗi vị trí làm việc mà những bộ đồng phục nhà hàng được phân theo từng cấp bậc khác nhau. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung đều hướng đến những thiết kế theo phong cách basic giản dị nhất, các màu sắc sẽ được lựa chọn theo màu chủ đạo hoặc màu phù hợp cho tổng thể của từng khu vực nhà hàng, quý khách hàng có thể tìm đến đội ngũ nhân viên tại các xưởng may chuyên nghiệp để được tư vấn tận tình hơn.

 

Chất liệu may đồng phục nhà hàng đẹp

Đối với công việc nhà hàng quán ăn, việc may áo đồng phục nhà hàng phải xem xét đến từng vị trí khu vực làm việc khác nhau mà chọn lựa một chất liệu vải cho phù hợp.

Đối với công việc thiên về quản lý nhà hàng: nên chọn các chất liệu: vải cotton, hoặc vải kaki…Giúp cho bộ đồng phục được luôn gọn gàng và được sử dụng lâu dài hơn.

Đối với khu vực phục vụ và dọn dẹp nên chọn các loại vải thun lạnh, vải kaki, vải thô,... Giúp cho họ luôn cảm thấy thoáng mát và linh hoạt nhất khi làm việc.

 

 

Đối với khu vực làm bếp và tạp vụ, nên chọn các loại vải cotton, hoặc vải lanh cũng giúp cho người sử dụng thoải mái khi làm việc và dễ dàng vệ sinh khi tiếp xúc nhiều gia vị sau một ngày dài làm việc. 

Nhìn chung, khi lựa chọn những mẫu thiết kế đồng phục, bạn nên lựa chọn những loại đơn giản, không quá rườm và không chọn lựa màu áo quá sặc sỡ.

 

Một số đồng phục nhân viên nhà hàng đẹp phổ biến nhất hiện nay

Trong môi trường làm việc F&B, đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng. Việc chia các mẫu đồng phục ra thành các vị trí khác nhau là một điều rất cần thiết, mỗi lĩnh vực sẽ có một mẫu đồng phục tương ứng, được chúng mình liệt kê một cách cụ thể bên dưới đây:

 

Đồng phục quản lý nhà hàng

Vị trí quản lý nhà hàng là một trong những chức vụ  khá cao, có nhiệm vụ vận hành tổng thể được xem là quan trọng nhất, do đó các bộ đồng phục cần được đầu tư tỉ mỉ để đem lại sự uy tín và chuyên nghiệp:

Đối với quản lý nữ: đồng phục nên là áo vest kết hợp áo sơ mi trắng, váy hoặc quần tây.

Đối với quản lý nam: cũng ưu tiên áo vest và quần tây, bên cạnh đó kết hợp một số phụ kiện như: cà vạt hoặc đồng hồ mang đến sự trang trọng.

 

Đồng phục quản lý nhà hàng

 

Đồng phục lễ tân nhà hàng, khách sạn

Đội ngũ nhân viên trong vị trí này luôn là người đại diện, tiếp xúc trực tiếp đối với quý khách hàng. Do đó, những mẫu áo đồng phục nhà hàng phải cần được đầu tư tỉ mỉ và thanh lịch mang đến cảm giác chỉnh chu - tinh tế đến với mọi người.

Một phần khác là yếu tố ngoại hình, nhân viên vị trí này thường phải có ngoại hình,ưu tú và dễ nhìn. Do đo các mẫu đồng phục thường thiết kế chiết eo, ôm vóc dáng để tôn lên toàn bộ cơ thể của họ. 

Đồng phục nhà hàng nữ: thường được gợi ý là áo dài, áo vest là phổ biến. Đồi với các bạn nam, đồng phục nhà hàng nam thường là áo sơ mi kẻ sọc và quần tây luôn là một sự lựa chọn an toàn mà hiệu quả. 

 

Đồng phục nhân viên phục vụ, hậu cần

Tính chất của công việc này đòi hỏi phải di chuyển một cách thường xuyên, do đó các mẫu đồng phục cần phải luôn gọn gàng và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đối với các nhà hàng đẹp và sang trọng, áo phông có cổ hoặc áo sơ mi kết hợp với quần âu được xem là outfit hoàn hảo nhất cho vị trí này - được sử dụng phù hợp cho cả nam & nữ.

 

Đồng phục nhân viên đầu bếp

Đây là những người ít xuất hiện nhất nhưng cũng luôn là một phần quan trọng nhất của nhà hàng, họ cũng cần được trang bị các mẫu áo đồng phục phù hợp với tính chất của công việc. Đồng phục thường sẽ có trang phục đầu bếp chuyên dụng, nếu có thể nên ưu tiên các trang phục tối màu, để dễ dàng vệ sinh và bị dính màu khi phải tiếp xúc với nhiều gia vị.

 

Đồng phục nhà hàng khách sạn nhân viên bếp

 

May đồng phục nhà hàng đẹp - Hãy đến với Hadahi Uniform

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc may đồng phục cao cấp cho từng lĩnh vực khác nhau, chúng mình luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và phù hợp nhất với yêu cầu mà khách hàng hướng đến.

 

Chất liệu vải

Luôn được các đội ngũ kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng từ những khâu đầu vào. Chúng mình luôn sử dụng các loại vải cao cấp, đảm bảo độ bền, độ co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả, để khi nhận về sản phẩm khách hàng sẽ luôn cảm thấy xứng đáng với chi phí mình bỏ ra.

 

Màu sắc

Bảng màu tại Hadahi Uniform luôn được cập nhật với mỗi ngày, với 46 tone màu khác nhau, khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu sắc chủ đạo mà nhà hàng mình hướng đến.

 

Chất lượng hình in

Với tiêu chí luôn hướng đến sự thẩm mỹ cao, các công nghệ in tại xưởng may phải luôn tân tiến mỗi ngày, để các sản phẩm tạo ra ngoài những hình ảnh đẹp mà phải đủ độ bền, không bong tróc, bảo quản được lâu.

 

Các chính sách ưu đãi cho khách hàng

Cũng đặt mình là tiêu chí của người mua hàng, dịch vụ bên công ty luôn có những đợt khuyến mãi để tri ân khách hàng cũ và những deal hời cho các khách hàng lần đầu tiên đến với Hadahi Uniform.

 

Đội ngũ nhân viên

Ngoài gây ấn tượng cho khách hàng về các sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cũng đóng góp một vai trò không kém. Bởi thái độ ân cần và quan tâm đến khó khăn của quý khách, chúng mình luôn có những hướng đi giúp mọi người hài lòng nhất để tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

 

Quy trình may đồng phục nhà hàng đẹp tại Hadahi Uniform

Quy trình đặt may tại Hadahi Uniform đơn giản, nhanh chóng, rõ ràng, giúp quý khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí khi đặt may áo đồng phục:

Bước 1: Hadahi tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: yêu cầu, mong muốn về mẫu đồng phục, số lượng, kích thước,...

Bước 2: Báo giá, gửi mẫu áo đồng phục hoặc bản thiết kế sơ bộ và bảng màu cho khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng.

Bước 4: May sản phẩm mẫu, gửi khách duyệt mẫu, nếu duyệt thành công sẽ chuyển cọc và tiến hành gia công hàng loạt.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng toàn bộ sản phẩm nếu đạt yêu cầu thì tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

 

TOP những lý do nên lựa chọn Hadahi Uniform

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn mà chúng tôi đang áp dụng đã đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm thời gian làm áo và chi phí lên tới 30% cho khách hàng khi đặt áo. Nhờ vào việc mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may, đều được thực hiện chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đảm nhận trọn vẹn vai trò của mình, kịp tiến độ để không ảnh hưởng tới đơn hàng chung.

 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.

 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Nhân viên của chúng tôi từ đội tư vấn, thiết kế cho tới đội ngũ sản xuất đều được đào tạo trình độ chuyên môn liên tục, để đảm bảo mọi quy trình làm áo được tiến hành suôn sẻ, đúng kỹ thuật và tiến độ.

 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Hadahi tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may của chúng tôi.

Với những ưu điểm trên, Hadahi Uniform luôn nhận được sự lựa chọn và đánh giá tốt của nhiều các khách hàng và doanh nghiệp trong việc may đồng phục nhà hàng đẹp cho chính mình. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hiểu hơn về một số đồng phục nhà hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu có cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ đến với chúng mình, đội ngũ nhân viên sẽ cố gắng không làm bạn thất vọng. 

 

Hadahi Uniform - Nơi may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín


> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 

 

Tags: